Hong Kong gây mê tín đồ shopping 6 thứ quà thấy là phải rinh về bằng mọi giá

Lướt sơ qua cũng thấy cả một trời quà cáp ở Hong Kong gây thương nhớ đến thế nào rồi! Xứ gì mà từ hàng hiệu sang chảnh đến bánh trái bình dân đều chất lượng đến vậy thì thử hỏi ai lại nỡ không thu vén bằng hết?
Hong Kong gây mê tín đồ shopping 6 thứ quà thấy là phải rinh về bằng mọi giá
@coober.g

Nói đến chuyện mua gì từ Hong Kong về làm quà, nghe cứ nghĩ là đơn giản nhưng thực chất lại gây khó khăn cho nhiều thành viên hội xê dịch bởi... muốn mua nhiều quá thành ra chẳng biết phải mua gì cho đủ đầy! Đừng xoắn, có Metrip đây mà.

1. Hàng hiệu - Thượng sách mùa sale

Thực ra, món quà từ Hong Kong mà nhiều người săn lùng nhất sau khi trở về từ Hong Kong đó là hàng hiệu - quá quen đúng không nào? MAC, D&G, Hugo Boss, Clinique, Estee Lauder, Ralph Lauren, Max Factor, Shu Uemura,... từ mỹ phẩm đến thời trang đều có cả. Nói đến đây thì nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng vì sao cất công sang Hương Cảng chỉ để mua hàng hiệu trong khi ở nước mình cũng có nhỉ?


@misselvani

Sợ vung tay quá trán thì vào đây: Kinh nghiệm du lịch tự túc Hong Kong chỉ với 8 triệu


Cận cảnh Time Square - @anett19

Không chỉ có Thái Lan, Đài Loan mà Hong Kong cũng có mùa sale khủng hoảng sập sàn cuối năm nữa (một chiếc áo Giordano nhiều khi còn có 60k!). Thế thì ai mà không ham hốt đồ sale đúng hông nè? Các địa điểm mua sắm nổi tiếng như The Landmark, Causeway Bay, Lee Garden, Times Square, Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent, Nathan, Mongkok, Harbour City,... sẽ là "đặc khu" cho mấy cậu mang túi ba gang tới gom đồ đẹp hàng xịn về cho người thân đó!


@zzi_won


@betterbeaut

À khoan! Làm gì cũng phải có bí kíp hết đúng không: Đọc ngay nuốt gọn bí kíp săn hàng hiệu mùa "sale off" cuối năm ở Hongkong

2. Quà lưu niệm ở Disneyland - mang cổ tích về nhà

Tượng lưu niệm, áo thun in hình những nàng công chúa, chàng hoàng tử ở Disneyland Hong Kong hẳn sẽ là món quà được các bé nhà mấy cậu yêu thích lắm đó nên nếu có vi vu Disneyland thì đừng quên mua vài món nha.


@marijkevanmieghem


@irmairnailis81

3. Local brand - Chất riêng chỉ Hong Kong

G.O.D (GOOD OF DESIRE) với những sản phẩm từ quần áo, đồ trang sức cho tới những sản phẩm dùng trong gia đình đã vươn ra thị trường quốc tế bởi thiết kế những mẫu mã đẹp, đặc trưng. Nếu bạn là những người săn lùng những món quà độc đáo thì không thể bỏ qua thương hiệu này nhé, có một cửa hàng xinh thật xinh (ảnh dưới) ngay tại Causeway Bay, cạnh Time Square Hong Kong.


Nguồn: Internet


@fmfm1977


Những món rất xinh - @stephaniechan.hongkong

4. Sneaker - Sao nỡ làm lơ?

Sneaker xịn - độc - đẹp mà 70% sales off thì ngại gì không mua? Chưa kể ở Hong Kong có cả đường và hẻm Sneaker luôn nên tha hồ chọn lựa.


@stevieees


Người ta gọi đây là "Thiên đường sneaker" đó! - @slimkun

Đường Fa Yuen ở Cửu Long được biết đến là một trong những cung đường ngập sneaker. Các bạn đi MTR tại trạm Mong Kok, cửa Exit D3, đi dọc đường Argyle sẽ đến được Fa Yuen.


@discoverhongkong

5. Bánh ngọt - Rinh ngay kẻo lỡ

Dù đã bị ảnh hưởng từ các món bánh của phương Tây nhưng bánh ngọt ở Hong Kong là không thể không mang về nhé, nhất là tart trứng, bánh quế trứng,.. Vừa ngon lành vừa dễ dự trữ. Mang đến nước nhà thì hấp nóng lại một tí vẫn ngon như thường chứ bộ.


@apple_kwak


@yuaneattoday

Gợi ý:

- Tiệm bánh Maria (Khu A, G/F toà nhà Heung Lam, đại lộ Connaught | 7h - 22h): Nổi tiếng với bánh quế trứng và các bạn nên đến trước 19h nha.


@foodiepalarp

- Tiệm bánh Tai Cheong ( 32 Lyndhurst | 7h30 – 21h): Singnature của quán là tart trứng nhá.

6. Lạp xưởng Quảng Đông - Không ăn thì tiếc

Không nhiều muối và mỡ như Quảng Châu chính hiệu, lạp xưởng Quảng Đông vừa dễ trữ mà ăn vào ngọt béo hài hòa. Đây cũng là đặc sản Hồng Kông có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, từ các nhà hàng đến quán ăn dọc đường hay chợ hải sản khô Sheung Wan đó!


Nguồn: Internet

Đừng xem coi chừng ghiền: Oanh tạc một loạt quán ngon số zách Hongkong khiến foodaholic ngã bụng


@joannejojobi

Quà Hong Kong kể ra số lượng thì ít vậy đó chứ gom về hết thì cũng tốn kém công sức lắm nhé nên mấy cậu note lại đi là vừa, kẻo sót món nào thì lại than trời đó nha!

Thực hiện: Mẫn Quỳnh

Nguồn : tripnow.vn