Ở nhà vẫn 'nhạy trend' ẩm thực nhờ 6 food blogger Hà Nội sau

TravelMag gửi đến bạn những food blogger uy tín ở Hà Nội mà với sự gợi ý của họ, dù ở nhà chống dịch hay ít theo dõi mạng xã hội, bạn vẫn có được những địa chỉ ăn uống chất lượng từ sang chảnh đến bình dân, online.

@ninheating (Ninh Tito)

Là một trong những food blgger đời đầu, Ninh Tito sở hữu kênh instagram gần 215 nghìn lượt theo dõi với những bài đánh giá kĩ lưỡng, khách quan với đa dạng điểm ăn uống cùng loạt hình ảnh "nhìn thôi đã thèm".

Không chỉ có vậy, Ninh còn có kênh youtube với hơn 700.000 lượt theo dõi, hứa hẹn mang đến cho người xem những tour ẩm thực đa dạng, hấp dẫn.

[media=https://www.instagram.com/trangnhimtron/]

@bachuaviahe (Bà Chúa Vỉa Hè)

Cái tên nói lên tất cả - đây là kênh instagram "thổ địa" cho người yêu ẩm thực đường phố Hà Nội.

"Bà chúa" này dẫu chưa một lần lộ diện nhưng với những bài review chi tiết, phân khúc hàng quán dễ ăn, dễ tìm... food blogger bí ẩn này vẫn nhận được sự chú ý từ giới trẻ Hà thành.

Là một food blogger "đá nhiều sân" với những quán lề đường bình dân, nhà hàng sang trọng đến cà phê, trà sữa... Công Vũ cũng sẽ cho bạn nhiều lựa chọn nếu theo dõi anh.

[media=https://www.instagram.com/ngocsfood/]
@mokhoet_hanoi (Mỏ Khoét Hà Nội)

"Chiếc mỏ khoét" này sẽ thay bạn đi khắp băm sáu phố phường, lục tìm những món ăn đường phố mới, hấp dẫn, phải chăng và đôi khi là ít người chú ý hơn cả. Nếu là người thích ăn hàng, food blogger này là người đồng hành đáng tin của bạn.


View this post on Instagram

A post shared by Mo Khoet Ha Noi (@mokhoet_hanoi)


Với những gợi ý từ các food blogger này, bạn chỉ cần yên vị ở nhà mà vẫn an tâm rằng món mới, của lạ nào cũng sẽ được họ nhanh chóng cập nhật, trải nghiệm.

Bài liên quan
Ở nhà vẫn 'nhạy trend' ẩm thực nhờ 6 food blogger Hà Nội sau
Hà Nội cho phép người dân vẫn sử dụng giấy đi đường cũ
Tin Covid-19 trưa 8/9: Hà Nội thêm 35 ca nhiễm Covid-19, có 7 ca cộng đồng
Hình ảnh mẫu giấy đi đường mới nhất Hà Nội cấp cho doanh nghiệp