Ăn vặt Nha Trang: Có điều gì bí ẩn bên chiếc xe pizza đỏ rực bên bờ sông Cái?

Nói đến pizza, người ta thường nghĩ đến ngay nước Ý - cái nôi của văn minh ẩm thực trên thế giới. Tuy nhiên ở các nước châu Âu nói chung, pizza là một trong những tinh hoa của ẩm thực mà mọi lứa tuổi đều vô cùng yêu thích. Vậy pizza Anh Quốc có gì đặc biệt? Và khi về tới Nha Trang xinh đẹp, hương vị ấy liệu có chinh phục được người dân miền biển?

Có điều gì bí ẩn bên chiếc xe pizza đỏ rực bên bờ sông Cái?

Người ta biết đến London với hình ảnh những chiếc xe buýt hai tầng, với những chiếc bốt điện thoại đỏ rực cả một góc phố... Nhưng giữa lòng Nha Trang cũng có một "Anh Quốc thu nhỏ" bởi những chiếc xe pizza siêu hấp dẫn.





Không phải là những chỗ ngồi sang trọng trong nhà hàng, bạn có thể thoả thích thưởng thức pizza ngay bên đường với mức giá vô cùng yêu thương nhưng chất lượng cực kỳ ổn áp. Tuy chỉ là một chiếc xe ô tô nhỏ nhưng trong đó chứa đựng cả một kho tàng nguyên liệu và dụng cụ, để khi những chiếc pizza đến tay khách hàng, nó vẫn giữ được trọn vị hoàn hảo nhất.





Điểm nổi bật trong những chiếc pizz tại Pizza & Fastfood Mr. AnhQuoc là đế bánh. Đế bánh ở đây mỏng ăn không bị ngán bột, ngập cheese, nướng giòn. Đặc biệt, các bạn nhân viên sẽ làm thủ công và nướng tại chỗ nên bánh khi đem tới tay người nhận thì vô cùng thơm ngon và nóng hổi, không khác gì ăn trong tiệm vậy.



Ảnh: Cường Quốc Phạm / Group Nha Trang: Ăn gì? Ở đâu?

Pizza & Fastfood Mr. AnhQuoc

Địa chỉ: - Đối diện Tháp Bà

- 254 Võ Thị Sáu

- 113 Ngô Văn Sở

- 15 Lạc Long Quân

Giờ mở bán: 17:00 - 22:00

Giá tham khảo: - Size S: 50.000 - 55.000 VND

- Size M: 80.000 - 90.000 VND

- Size L: 110.000 - 140.000 VND


Bài liên quan Nên đến Hòn Mun Nha Trang vào thời điểm nào? Những quán chè ngon ở Nha Trang giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè Đẩu 90s Nha Trang - lạc lối chốn Hà Thành giữa lòng phố biển Hòn Mun Nha Trang mùa hè có gì hấp dẫn?