Bật mí lý do nước hoa hồng Christian Lenart được yêu thích

Thương hiệu mỹ phẩm Christian Lenart

Christian Lenart được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp đã có hơn 100 năm lịch sử. Với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, Christian Lenart được liệt vào danh sách những thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới.


Bật mí lý do nước hoa hồng Christian Lenart được yêu thích

Để có được thành công như hiện tại, chúng ta không thể nào bỏ qua quy trình trưng cất hơi nước truyền thống có 1-0-2 của Christian Lenart giúp chiết xuất các tinh chất từ tự nhiên vô cùng an toàn cho da. Đi cùng với đó là sự sáng tạo không ngừng các dòng sản phẩm mới.


Cha đẻ của thương hiệu nổi tiếng này là Christian Lenart, nhà sinh vật học tài năng đồng thời là một bác sĩ, một chuyên gia nổi tiếng của ngành chiết xuất của Pháp. Để thực hiện đam mê của mình, Christian Lenart không ngừng tìm tòi và cho ra đời những minh chứng chứng tỏ sự quan trọng của các yếu tố tự nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp. Học thuyết của Christian Lenart được coi là nền móng đầu tiên của khoa học làm đẹp thế kỷ XX.


Năm 1960 Christian Lenart đã cho ra đời dòng nước hoa có khả năng chăm sóc da Floral Tonics. Nguyên lý chưng cất hơi nước tách lớp tinh dầu từ các chiết xuất tự nhiên giúp mọi sản phẩm của Christian Lenart đều có đặc tính riêng biệt, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Hiện nay, Christian Lenart đã có mặt ở Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Với hệ thống các địa lý và chi nhánh trải dài trên toàn quốc, Christian Lenart đã đánh dấu bước khởi đầu cho thị trường mỹ phẩm tự nhiên Pháp.

Nước hoa hồng Christian Lenart


Dùng nước hoa hòng là bước cơ bản để các cô nàng có được một làn da trắng hồng sạch mụn. Chính vì vậy mà hầu hết các dòng nước hoa hồng hiện nay đều có thể sử dụng cho mọi làn da. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian đề lựa chọn cũng như tìm cho mình một dòng nước hoa hồng vừa ý. Tuy nhiên, để các bạn biết thêm về một dòng sản phẩm nước hoa hồng sạch, lành tính mà lại có khả năng kiềm đầu cực tốt. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review ngắn cho bạn nước hoa hồng Christian Lenart đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Thiết kế bao bì

Christian Lenart có thiết kế dạng chai “độc nhất vô nhị”. Kiểu chai khá giống với các chai nước uống với nhựa cứng không lần vào đâu được. Ngoài chai nhựa có dung tích 100ml thì bạn có thể lựa chọn dòng chai thủy tinh với dung tích full size.


Nắp chai được làm bằng nhôm, trên thân chai có tên và logo Christian Lenart rất dễ nhận biết. Hầu hết các thông tin cơ bản của sản phẩm này đều được in trên thân từ tên, nhãn hiệu, dòng sản phẩm, xuất xứ… bằng tiếng Pháp nên khi mua hàng, nếu bạn thấy chữ được in bằng tiếng Anh thì hãy thật cẩn thận vì có thể đó là hàng nhái đó. Dòng sản phẩm Christian Lenart nhập khẩu sẽ có thêm tiếng Việt về thông tin sản phẩm nên các bạn có thể tìm hiểu.

Thành phần

Thành phần chính của Christian Lenart là chiết xuất từ nước Hương Thảo. Christian Lenart cam kết 98% các nguyên liệu sử dụng đều được lấy từ tự nhiên nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Lượng Hexanediol và Hexamidine Diisethionate có khả năng làm tăng thời gian sử dụng mà không gây nguy hại cho da. Đặc biệt hơn nữa là chiết xuất từ tinh dầu ở cây khô, lá và hoa chứa Diterpene Phenilc và Carnolsol có thể chống viêm làm da bạn trở nên khỏe mạnh hơn.


Đối với những làn da hay gặp vấn đề về mụn, Christian Lenart sẽ giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, cần bằng dầu và độ ẩm giúp làm ổn định làn da.

Mọi thành phần của Christian Lenart đều được bộ Y Tế Pháp kiểm chứng nên vô cùng an toàn nên có thể sử dụng cho cả những mẹ bầu.

Cảm nhận khi dùng

Khi dùng nước hoa hồng Christian Lenart, bạn sẽ có cảm giác mát, dễ chịu ngay sau khi sử dụng. Phần bã nhờn ở vùng chữ T sẽ dần biến mất, da mặt trở nên khô tháng đúng như những gì mà Christian Lenart đã hứa hẹn.


Mùi thơm nhẹ nhàng của hương hoa sau khi thoa lên da sẽ giúp bạn được thư giãn như đang được trị liệu ở cá spa. Tuy vậy nhưng mùi không lưu lâu, sau khoảng 30s là bề mặt da đã cực kỳ khô thoáng rồi.

Vào những ngày đầu, bạn sẽ không cảm nhận được sự thay đổi của da sau khi dùng Christian Lenart. Tuy nhiên, sau 1 tuần thì lượng dầu, bã nhờn giảm và bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt.


Một tác dụng không ngờ đến nữa của Christian Lenart là khả năng làm dịu các vùng mụn đỏ, vết sưng, vùng da viêm mủ… Công dụng này rất ít dòng nước hoa hồng nào có.

Nước hoa hồng Christian Lenart giá bao nhiêu?


Hiện nay Christian Lenart đang được bán chính thức tại các đại lý và các web bán hàng online như Tiki, Lazada, Lenart Vietnam… với giá 192.000 đồng với chai 100ml và 380.000 đồng với chai 200ml. Tùy theo nhu cầu mà sẽ lựa chọn dạng chai phù hợp. Tuy nhiên dù mua ở đâu thì các bạn cũng cần kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua bởi hiên nay trình trạng làm giả, làm nhái các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay tất nhiều.


Với một vài review nhỏ về nước hoa hồng Christian Lenart, hy vọng bạn đã biết thêm một sản phẩm làm đẹp mới. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp dành cho da mình.