Những quán hải sản ngon ở Quy Nhơn nhất định “phải thử” 1 lần

Đến Quy Nhơn, các bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mộng mơ của biển xanh mát cùng bãi cát trắng mà còn được thưởng thức những món ngon có 1-0-2 tại nơi này. Cùng JAMJA’s BLGO check-in những quán hải sản ngon ở Quy Nhơn khiến ai cũng phải xao xuyến để khám phá những món ngon nhất tại nơi này nha!Những món hải sản ngon rẻ tại Quy Nhơn

Quy Nhơn, địa điểm du lịch hấp dẫn với cảnh đẹp núi non hòa quện với biển cả. Khi đến Quy Nhơn, các bạn không chỉ có được một kỳ nghỉ lý tưởng mà còn có thể tận hưởng được những giây phút bình yên trong khung cảnh nên thơ của tiếng biển rì rào cùng sóng vỗ, tiếng gió vi vu qua những ngọn núi xanh biếc.


Những quán hải sản ngon ở Quy Nhơn nhất định “phải thử” 1 lần

Là thủ phủ của Bình Định, Quy Nhơn có lịch sử phát triển hơn 1000 năm từ nền văn minh Champa cổ. Trải qua các triều đại, Quy Nhơn vẫn giữ được nét đẹp cổ xưa cùng với những di tích lịch sử mang đậm dấu ấn lịch sử huy hoàng. Chính vì vậy, Quy Nhơn luôn là địa điểm du lịch được rất nhiều người lựa chọn. Và thật đáng tiếc khi các bạn du lịch Quy Nhơn mà không được thưởng thức đặc sản của Quy Nhơn. Đó chính là hải sản tươi sống được chế biến theo những công thức riêng mà chỉ khi đến Quy Nhơn các bạn mới có thể thưởng thức. Cùng với JAMJA’s BLOG tim hiểu các món hải sản ngon ngất ngây tại Quy Nhơn nếu các bạn đang có ý định du lịch nơi này nhé.

Ghẹ hấp bia xả

Nói đến món ghẹ hấp, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đây là món khá phổ biến và có thể thưởng thức ở bất kỳ nơi nào. Thật Vậy. Tuy Nhiên, để có thể thưởng thức hương vị của món ghẹ hấp bia xả đặc biệt với hương vị riêng thì có lẽ chỉ món ghẹ hấp tại Quy Nhơn mới làm cho bạn cảm nhận được hết vị ngon của món này.


Những con ghẹ tươi sống sau khi được đánh bắt từ biển sẽ được mang về sơ chế làm sạch cẩn thận. Muốn món ghẹ ngon thì có lẽ công đoạn lựa chọn ghẹ là quan trọng nhất. Chính vì vậy, ghẹ phải là những con ghẹ tươi, càng to, thịt chắc. Sau khi ghẹ được làm sạch phần mai và càng sẽ được cho vào nồi hấp cùng với bia và sả đến khi chuyển sang màu đỏ thì thêm chút gia vị đặc biệt. Tùy vào từng công thức chế biến mà ghẹ sẽ được hấp theo cách khác nhau.

Đối với ghẹ hấp bia sả, vỏ ghẹ sau khi nấu xong sẽ có màu đỏ nâu và có mùi thơm ngào nhạt. Thịt ghẹ ngọt, tươi thơm hương vị của biển.

Cua Huỳnh Đế Hấp Xả

Cua huỳnh đế hấp là món ăn cực kỳ đặc biệt tại Quy Nhơn. với độ đạm cao, thịt cua thơm chắc, món ăn này là món ăn đặc sản vô cùng bổ dưỡng mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến Quy Nhơn.


Vì là loài cua chỉ xuất hiện ở những vùng biển có nước xanh sạch, thịt cua huỳnh đế vô cùng bổ dưỡng. Có lẽ chính vì thế mà loài cua này được mệnh danh là vua của cá loài cua.

Vỏ của cua huỳnh đế rất đặc biệt, thịt cua cũng rất ngon và chắc nên khi ăn các bạn sẽ thấy vô cùng đã miệng. Chưa kể đến cua huỳnh đế sau khi được chế biến theo công thức riêng của người dân Quy Nhơn. Khi cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ hương vị của biển tan dần trong đầu lưỡi của mình. Ôi! Nghĩ thôi đã thèm rồi. Món cua huỳnh đế được đánh giá là món ngon ngang với món cá tuyết đen hay cá hồi đỏ trên thế giới đấy các bạn ạ.

Ốc và các món đi kèm

Nói đến hải sản thì chúng ta không thể nào bỏ qua các món được chế biến từ ốc như ốc đá, ốc mặt trăng, ốc nón… rồi phải không nào. Những đĩa ốc thơm ngon nóng hổi được hấp hay xào đều có hương vị vô cùng ngon. Thường thì các món ốc được nấu chung với sả và lá dừa nên khi ăn các bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm, ngọt của ốc cùng các gia vị. Nếu được chấm cùng với nước chấm xả ớt nữa thì vô cùng ngon. Nghe thôi đã nuốt nước món ừng ực rồi phải không?


Món ốc được bán phổ biến tại Quy Nhơn nên các bạn có thể tìm và thưởng thức tại bất kỳ qán nào. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của các món ốc Quy Nhơn, các bạn nhớ lên tìm hiểu trước khi ăn nhé.

Tôm hùm hấp

Trong các món đặc sản Quy Nhơn, chúng ta không thể nào không kể đến món tôm hùm hấp bia được. Những con tôm hùm tươi, to, sau khi được bắt sẽ được chế biến cẩn thận sau đó hấp với bia và các gia vị theo công thức riêng. Tôm hùm sau khi hấp xong sẽ có màu đỏ au. Thịt tôm ngắn ngà hòa quyện với hương vị thơm ngát của bia. Nhìn thôi đã thèm rồi.


Món tôm hùm là món ăn vô cùng ngon, bổ dưỡng. Bạn có thể thưởng thức món này ở bất kỳ quán hải sản nào tại Quy Nhơn. Ngoài hấp, tôm hùm còn được chế biến thành các món khác như tôm nướng phô mau, cháo tôm hùm hay tiết cánh tôm hùm ngon không kém. Nếu có cơ hội du lịch Quy Nhơn, các bạn hãy oanh tạc hết các món này để xem những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ có đúng không nhé.

Quán hải sản ngon ở Quy Nhơn bạn nên biết

Để giúp cho các bạn sắp du lịch Quy Nhơn biết thêm những địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ tại Quy Nhơn. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn một số quán hải sản ngon ở Quy Nhơn mà bạn có thể đến để thả ga đánh chén.

Quán ốc Thúy Kiều

Quán ốc Thúy Kiều là quán khá nổi tiếng tại Quy Nhơn. Quán này nổi tiếng với các món ốc và nếu bạn đến Quy Nhơn thì bạn không nên bỏ qua cơ hội để thưởng thức các món ốc tại nơi này. Ngoài món ốc, các bạn có thể thưởng thức thêm các món hải sản khác như nghêu, sò, hàu, xìa… vô cùng ngon.


Thực đơn của quán ốc Thúy Kiều khá phong phú nên các bạn có thể thỏa thích lựa chọn các món mà mình thích. Đặc biệt, nước sốt tại quán vô cùng ngon, đậm đà. Có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào tìm thấy nước chấm tại quán nào ngon như tại quán ốc Thúy Kiều đâu. Và dù bạn là người khó tính đến đâu thì chỉ cần thưởng thức qua các món tại quán ốc Thúy Kiều cùng nước chấm tại quán thì bạn sẽ phải gật gù khen ngon.


Quán khá đông, bất kỳ thời điểm này trong ngày. Giá thì rẻ thôi rồi, cực kỳ vừa túi khách du lịch. Thường thì một món chỉ 15 – 40k mà thôi nhé.

Địa chỉ: Số 5D Tăng Bạt Hổ,  Tp. Quy Nhơn.

Quán ốc Cô Xí

Nếu phải kể đến những quán hải sản ngon ở Quy Nhơn thì chắc chắn quán ốc Cố Xí luôn là quán mà các bạn nhất định phải đến nếu muốn thưởng thức món ốc ngon “chuẩn vị”.


Quán ốc Cố Xí nằm nhỏ gọn trên đường Đào Duy Từ. Khi bạn đến quán lần đầu, bạn sẽ phải ấn tượng về sự gọn gàng, sạch sẽ của quán. Và chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào tìm ra một quán ốc nào sạch. có bồn rửa tay và xà phòng cho khách như ở quán ốc Cô Xí. Mặc dù quán khá rộng nhưng lúc quán đông khách, khách sẽ phải ngồi ra ngoài đường. Chính vì vậy mà nhiều người còn vui miệng nói quán ốc Cô Xí có 2 không gian bên trong và “bên ngoài”, vô cùng tiện lợi.


Quán nổi tiếng là nơi ăn hải sản ngon, bổ, rẻ ở Quy Nhơn nên lúc nào quán cũng hút khách. Tuy quán không nằm ở trung tâm thành phố nhưng quán vẫn luôn tấ lập khách ra vào.

Món ăn nổi tiếng của quán là các món được chế biến từ ốc như ốc xào sả ớt. Món này mà ăn kèm với bánh tráng thì ngon thôi rồi. Món ốc len xào dươi cũng cực ngon và thơm. Chỉ với 20k là bạn đã có một tô ốc xào lớn chất lượng rồi.


Ngoài món ốc, món nghêu hấp cũng khá ngon các bạn ạ. Nghêu không những tươi mà còn thơm mùi sả ớt cùng nước cốt, ngọt vị nước cốt dừa. Món cháo của quán cũng vô cùng ngon và vừa miệng, giá cũng khá bình dân. Chỉ với 200k các bạn có thể ăn no nên các món của quán rồi.


Món ăn ngon, chủ quán, nhân viên phục vụ thiệt tình, giá cả phải chăng. Quán ốc Cô Xí luôn được mọi người đánh giá cao. Và nếu bạn đang cần kiếm một địa chỉ ăn chơi xả láng tại Quy Nhơn thì hãy tham khảo địa chỉ này nhé.

Địa chỉ: Số 40 Đào Duy Từ, Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn.

Quán Hải Sản Hải Sỹ

Quán hải sản Hải Sỹ là một trong những quán hải sản nổi tiếng về các món hải sản tươi sống tại Quy Nhơn. Nhất là khi nói đến các món hải sản được chế biến từ tôm hùm. Quán nằm gần khách sạn Mường Thanh nên bạn sẽ rất dễ tìm thấy. Với không gian 2 tầng vô cùng rộng rãi, thoáng mát, quán có không gian vô cùng rộng rãi với chỗ view vô cùng đẹp. Nếu bạn là một dân “ảo” chân chính thì chắc chắn bạn sẽ thích khung cảnh nơi này.


Các món hải sản của quán khá ngon và độc đáo. Bạn không chỉ có thể lựa chọn hải sản tươi, sống trước khi chế biến mà còn được nhân viên của quán tư vấn, phục vụ vô cùng tận tình. Nếu các bạn chữa biết dùng món gì, nhân viên của quán sẽ review cho các bạn các món ngon nhất tại quán để các bạn có thể thưởng thức. Đương nhiên, giá cả cũng vô cùng phải chăng. Sau khi gọi đồ, đồ sẽ được mang ra vô cùng nhanh. Bạn sẽ không phải đợi quá lâu để có thể thưởng thức những món ngon do mình chọn.


Vì món tôm hùm là món khá nổi tiếng của nhà hàng nên bạn có thể thử món này. Tôm hùm được chế biến thành rất nhiều món như tôm hùm nướng muối ớt phô mai, tôm hùm hấp lá trang xả ớt… Các món này mà được chấm với nước chấm được chế biến theo công thức riêng của quán thì… nghe thôi đã thèm rồi.


Nếu bạn thích dùng lẩu, quán cũng có lẩu hải sản, lẩu cua… để các bạn lựa chọn. Giá các món lẩu cũng tương đương đối hợp ví tiền của khách du lịch.

Địa chỉ: Số 35B Nguyễn Huệ, P. Hải Cảng, Tp. Quy Nhơn.

Quán Ghẹ 23

Nếu ai từng ghé thăm quán ghẹ 23 Võ Đình Tú thì chắc chắn sẽ trở thành vị khách trung thành của quán này. Không chỉ là quán ghẹ được nhiều khách du lịch ghé qua mà quán này còn được người dân bản địa vô cùng yêu thích. Món ngon nhất của quán là các món từ ghẹ như ghẹ hấp, ghẹ xào xả ớt…


Chủ quán lá người khá thân thiện và vui tính nên khách đến đây đều rất thích nói chuyện với chủ quán. Bạn cũng có thể thấy rất nhiều người nhận xét chủ quán là người mến khách trên các trang review quán ghẹ 23.

Thực đơn của quán tuy không mấy phong phú nhưng bù lại các món đều vô cùng ngon và có hương vị rất đặc biệt. Chính vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách. Đặc biệt là vào những giờ cao điểm hay những ngày nghỉ lễ, mùa du lịch, quán đều đông đến mức không có đủ chỗ cho nhân viên.


Nói đến độ ngon của các món thì chúng ta không thể nào bỏ qua nước chấm được. Có lẽ vì nước chấm được chế biến theo công thức riêng nên hương vị vô cùng đặc biệt. Nhất là nước chấm được chấm với món ghẹ. Mùi thơm của thịt ghẹ hòa quyện với vị thơm của gừng, chanh, ớt, xả… tất cả tạo nên một mùi vị rất riêng làm người ăn nhớ mãi không quên.


Nếu bạn đang nghĩ quán có đồ ăn ngon như vậy thì chắc chắn sẽ mắc lắm phải không. Tuy nhiên, các món tại quán ghẹ 23 có giá vô cùng rẻ. Thường các món có giá dao động khoảng 60 – 70k/ món mà thôi. Đối với giá của món từ ghẹ thì mức giá như vậy khá là phải chăng rồi phải không nào.

Địa chỉ: Số 23 Võ Đình Tú, Tp. Quy Nhơn.

Quán Hải Sản Hoàng Thao

Nếu bạn hỏi thử một người nào đó đâu là quán hải sản ngon ở Quy Nhơn thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người trả lời với bạn đó là quán hải sản Hoàng Thao. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ sang chảnh để thưởng thức các món hải sản thơm ngon, hấp dẫn của Quy Nhơn thì bạn không thể nào bỏ qua Hoàng Thao được.


Nằm trên eo gió tại Xã Nhơn Lý, quán hải sản Hoàng Thao là một trong những địa chỉ được khá nhiều khách du lịch yêu thích. Khi đến nơi này, bạn sẽ thấy quán lúc nào cũng lườm lượp khách ra vào. Dù là ngày thường hay ngày lễ.


Nói đến thực đơn của quán thì chắc chắn các bạn cũng sẽ thấy vô cùng bất ngờ vì thực đơn có quá nhiều món để các bạn lựa chọn. Từ các món từ hải sản như hài, cua, tôm, cá…, quán chế biến thành các món ăn khác nhau vô cùng phong phú như cua hấp xả, ốc xào xả ớt, tôm hùm nướng, tôm hùm nướng phô mai…


Khung cảnh của quán cũng khá rộng dãi và sạch sẽ nên khách đến đây vô cùng hài lòng. Ngoài ra, giá của các món hải sản của quán cũng khá hợp lý. Chính vì vậy mà Hoàng thao là địa chỉ lý thưởng để bạn thường thức các món hải sản ngon đúng điệu của Quy Nhơn khi du lich nơi này. Sau khi tắm biển, thăm quan các danh lam, thắm cảnh. Hoàng Thao sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để các bạn dừng chân và thưởng thức hương vị biển đặc chưng của xứ Quý. Hãy đến thử quán này và thưởng thức các món hải sản tại nơi này nếu bạn có cơ hội nhé.

Địa chỉ: Eo Gió, xã Nhơn Lý, Tp. Quy Nhơn.

Quán Hải Sản Hải Âu

Quán hải sản Hải Âu là mộ trong những quán hải sản nổi tiếng tại Quy Nhơn. Quán nằm trong khách sạn Hải Âu nên nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thuận tiện để nghỉ ngơi và ăn uống “chất lượng” thì có thể tham khảo nơi này.


Là quán hải sản trong khách sạn nên quán có view khá đẹp. Đồ ăn cũng vô cùng chất lượng. Thực đơn của quán khá phong phú nên các bạn có thể thỏa thích order các món mà mình muốn. Đương nhiên, giá cũng khá “chất lượng” nên các bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi gọi nhé.


Sạch, đẹp, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận tại quán hải sản Hải Âu. Chính vì vậy nếu bạn đang cần một địa chỉ ăn uống hải sản hấp dẫn tại Quy Nhơn thì bạn có thể tham khảo quán này.

Địa chỉ: Số 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ , Tp. Quy Nhơn.

Quán Ốc Vỉa Hè

Nói đến quăn hải sản ngon, bổ, rẻ tại Quy Nhơn thì chắc chắn quán ốc vỉa hè là địa chỉ mà chúng ta không thể nào bỏ qua được.  Nghe cái tên ốc vỉa hè là các bạn đã biết rồi phải không nào. Mặc dù là quán vỉa hè nhưng nơi này là nơi “hội tụ” rất nhiều các bạn trẻ. Đặc biệt là các bạn trẻ tại Quy Nhơn cũng như các bạn trẻ du lịch đang muốn tìm một chỗ ăn uống xả phanh.


Điểm đặc biệt của quán là nguyên liệu chế biến – ốc. Ốc tại quán sau khi được mua về được làm sạch sau đó chế biến ngay trong ngày nên vô cùng tươi ngon. Cộng thêm nước chấm đặc biệt của quán. Món ốc tại quán ốc vỉa hè là món ăn hấp rất rất nhiều thực khách.


Tuy thực đơn của quán chủ yếu là các món được chế biến ốc như món ốc xào me, ốc hấp xả ớt, ốc rang… nhưng hương vị của các món đều vô cùng ngon. Và nếu các bạn hỏi bất kỳ ai đâu là địa chỉ ăn ốc ngon, bổ, rẻ tại Quy Nhơn thì chắc chắn câu trả lời sẽ là quán ốc vỉa hè cho mà xem.

Địa chỉ: Số 1 Tăng Bạt Hổ, Tp. Quy Nhơn.

Quán Hải sản Cây Dừa

Quán hải sản Cây Dừa là một trong những quán được coi là địa chỉ quen thuộc của người dân Quy Nhơn. Mặc dù quán không có góc view đẹp hay khung cảnh đẹp, lãng mạng như các quán sang chảnh khác nhưng quán hải sản Cây Dừa vẫn luôn tấp lập khách ra vào vì đồ ăn khác ngon được nhiều khách du lịch và người dân địa phương đánh giá cao.


Điểm cộng cho quán khá không gian rộng rãi, lịch sự cùng với giá tiền phải chăn nên nơi đây là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn ăn hải sản.


Thực đơn của quán cũng khá phong phú với các món được chế biến từ tôm, mực, ốc, xò…. có giá cả vô cùng phải chăng. Nhân viên của quán cũng phục vụ cô cùng nhanh và nhiệt tình nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi đã chọn món.


Vào buổi tối, quán vô cùng đông khách nên nếu bạn không đặt bàn trước thì rất có thể sẽ bị từ chối vì quán dã hết chỗ. Chính vì vậy nếu các bạn đang có ý định đến nơi này thì hãy alô trước cho quán nhé.

Địa chỉ: Số 33A Nguyễn Huệ, Tp. Qui Nhơn.

Quán Hải Sản Chín Mẫn

Nói đến Xuân Diệu, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay con phố hải sản ngon tại Quy Nhơn. Tuy nhiên, trong vô vàn các quán hải sản ở đây. JAMJA’s BLOG sẽ review cho các bạn quán hải sản Chín Mẫn để các bạn có thể tham khảo.


Có lẽ vì quán nằm trong dãy phố hải sản nên quán nhìn có vẻ không mấy nổi bật so với “anh chị em” của mình nhưng nói về độ ngon, phục vụ tốt, giá cả phải chăng thì Chính Mẫn không thua kém ai đâu nhé.

Nổi tiếng các món được chế biền hải sản như tôm, qua, ốc, mực, cá,… quán hải sản Chính Mẫn là địa chỉ ăn hải sản được rất nhiều du khách yêu thích.


Khi đến quán hải sản Chính Mẫn, các bạn có thể gọi các món ngon tại quán như canh cá khoai rong biển, chả ram mực hay lẩu cá mú cho những ai muốn thưởng thức món lẩu mang hương vị biển.


Vào những buổi chiều tối, từ quán bạn sẽ có thể nhìn thấy các ngư dân đánh bắt cá trên biển cũng như ngắm cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp. Và tất nhiên, trong khung cảnh như vậy thì vài kiểu check-in sẽ không thể thiếu rồi phải không nào.

Địa chỉ: Số 6 Xuân Diệu, P. Hải Cảng, Tp. Quy Nhơn.

Quán Hải Sản Tươi Sống Hải Sỹ

Quán hải sản tưi sống Hải Sỹ là một trong những quán hải sản không nên bỏ qua khi các bạn du lịch Quy Nhơn. Quán khá nổi tiếng với các món được chế biến từ hải sản như tôm, cua, mực, ốc,… với giá siêu siêu rẻ nên khách du lịch đến đây vô cùng đông. Nơi đây cũng là địa chỉ vô cùng thích hợp để các bạn tụ tập với bạn bè vào mỗi tối cuối tuần.


Điểm nhấn đặc biệt của quán là nước chấm được pha chế theo công thức riêng nên có hương vị vô cùng đặc biệt. Tuy mang hương vị của Miền Trung nhưng mà vẫn hợp khẩu vị của tất cả thực khách. Những món hải sản sau khi được chế biến công phu rồi chấm với nước chấm chua chua, cay cay, ngot ngọt làm dậy lên hương vị tươi ngon của hải sản khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngon.

Địa chỉ: Số 35B Nguyễn Huệ, Phường Hải Cảng, Tp. Quy Nhơn.

Quán hải sản C.ine

Qu án hải sản C.ine hay nói chính xác là nhà hàng hải sản C.ine là một trong những Seafood Restaurant nổi tiếng tại Quy Nhơn. Với không gian rộng rãi, sang trọng, C.ine là địa chỉ được nhiều đoàn du lịch ghé thăm.

Có lẽ vì nhân viên của quán phục vụ khá nhanh nhẹn và thân thiện nên khách đến quán đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Tuy vài những lúc quán đông, bạn sẽ phải dợi hơi lâu nhưng khi thưởng thức các món tại đây thì bạn sẽ thấy thời gian chờ đợic ủa mình hoàn toàn xứng đáng.


Thực đơn của quán khá phong phú để các bạn có thể lựa chọn như từ ốc, mực, cá, cua, ghẹ,… Các món này đều được chế biến công phu nên hương vị vô cùng ngon miệng.

Ngoài các món hải sản được chế biến thành các món xào, luộc, hấp, bạn có thể lựa chọn các món hải sản được chế biến thành các món nộm, canh vô cùng ngon như canh khoai tây hải sản, nộm xứa…. Đương nhiên, giá của các món tại đây cũng tương đối hợp túi tiền của nhiều người.


Nếu bạn đi đoàn đông, bạn nên gọi điện trước cho quán để đặt bàn. Nếu không, chắc chắn các bạn sẽ phải ra về vì quán lúc nào cũng đông khách. Vậy nên hãy alô cho quán nếu bạn đang có ý định đến đây nhé.

Địa chỉ: số 94 Xuân Diệu,  Tp. Quy Nhơn.

Trên đây là một số quán hải sản ngon ở Quy Nhơn để các bạn có thể tham khảo trước khi du lịch tại Quy nhơn. Ngoài các địa chỉ trên, còn có rất nhiều quán hải sản khác. Và nếu bạn biết thêm quán hải sản ngon nào nữa. Hãy chia sẻ với JAMJA’s BLOG bằng cách bình luận ở bên dưới và đườn quên chia sẻ bài viết này để bạn bè và người thân của bạn biết thêm những điều thú vị mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên nhé.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ trong mùa hè này!