Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng – Khởi sắc hay khó khăn?

Theo quan niệm dân gian của người Việt, mỗi người đều có những đặc trưng, số mệnh riêng và có thể luận giải thông qua lá số tử vi. Vậy tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng sẽ như thế nào? Gặp những may mắn và vận hạn gì? Cùng Shopee Blog tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng

Người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, cụ thể là có thiên can Đinh và địa chi Mão. Họ cầm tinh con mèo và có ngày sinh rơi vào khoảng thời gian từ 29/01/1987 – 16/02/1988 Dương Lịch. Vận trình số mệnh tổng quan của nữ Đinh Mão trong năm 2023 như sau:

  • Ngũ hành: Nữ Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Kim năm Quý Mão.
  • Thiên can: Đinh thuộc Hỏa bị khắc chế bới Quý thuộc Thủy, nên vượng khí chỉ ở mức trung bình.
  • Địa chi: Sửu gặp Mão không có sự xung khắc.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô, hung tinh chủ về xui xẻo trong công việc, tình cảm và tiền tài.
  • Vận hạn: Hạn Thiên Tinh.
  • Vận niên: Ngưu Hồi Sơn.
  • Thái Tuế năm 2023: Phạm trực Thái Tuế.
  • Tam Tai năm 2023: Không phạm hạn Tam Tai.
Nữ 1987 mệnh gì? Tổng quan tử vi năm 2023 như thế nào? (Nguồn: gettyimages.com)

Chi tiết tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng

Sau đây, Shopee Blog sẽ chia sẻ với bạn tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng chi tiết dựa trên các khía cạnh nổi bật trong cuộc sống. Đó là công việc, tiền tài, gia đình, sức khỏe, vận may và vận hạn.

Công việc, sự nghiệp của nữ 1987

Trong năm Quý Mão 2023, vận khí của nữ Đinh Mão 1987 trên con đường sự nghiệp chỉ ở mức bình thường, không có nhiều đột phá. Tuy nhiên, mệnh chủ không nên vì thế mà nản lòng. Lời khuyên cho bạn trong năm nay là hãy chăm chỉ và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phù hợp.

Do ảnh hưởng của hạn Thái Tuế, rất có thể người tuổi Đinh Mão năm 2023 sẽ bị sa thải, mất việc, thậm chí phải vay mượn người thân, bạn bè để hỗ trợ cuộc sống. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên nản chí, cố gắng thực hiện công việc hiện có, và đừng để ý đến quá nhiều chuyện không liên quan chốn công sở.

Sự nghiệp của nữ Đinh Mão trong năm 2023 chỉ ở mức bình thường (Nguồn: thebalancemoney.com)

Mỗi khi gặp áp lực, nữ Đinh Mão thường hay căng thẳng, ảnh hưởng đến công việc. Vì vậy, nếu muốn gặt hái được thành công trong sự nghiệp năm 2023, mệnh chủ nên rèn luyện ý chí sắt đá trước mọi biến cố bất ngờ.

Để có thể thành công hơn trong công việc, bạn có thể tham khảo chọn đối tác làm ăn hợp tuổi và chọn ngày lành tháng tốt để khai trương. Sau đây là các tuổi hợp với nữ Đinh Mão trong lĩnh vực kinh doanh, làm ăn:

  • Mậu Thìn
  • Nhâm Thân
  • Giáp Tuất
Các tuổi hợp trong làm ăn kinh doanh với nữ Đinh Mão (Nguồn: Shopee Blog)

Tiếp theo là những ngày khai trương đẹp cho nữ Đinh Mão 1987 trong 12 tháng:

  • Tháng 1 Dương lịch: 2/1, 15/1, 18/1, 28/1
  • Tháng 2 Dương lịch: 6/2, 18/2, 22/2, 26/2
  • Tháng 3 Dương lịch: 3/3, 9/3, 18/3, 27/3
  • Tháng 4 Dương lịch: 2/4, 8/4, 15/4, 29/4
  • Tháng 5 Dương lịch: 5/5, 10/5, 17/5, 30/5
  • Tháng 6 Dương lịch: 1/6, 9/6, 16/6, 29/6
  • Tháng 7 Dương lịch: 1/7, 7/7, 19/7, 26/7
  • Tháng 8 Dương lịch: 2/8, 12/8, 18/8, 28/8
  • Tháng 9 Dương lịch: 5/9, 11/9, 17/9, 26/9
  • Tháng 10 Dương lịch: 4/10, 11/10, 17/10, 29/10
  • Tháng 11 Dương lịch: 2/11, 7/11, 11/11, 26/11
  • Tháng 12 Dương lịch: 2/12, 12/12, 22/12, 29/12

Tiền bạc, tài chính của Đinh Mão nữ

Năm Quý Mão 2023, tài vận của nữ Đinh Mão tương đối khả quan, không có nhiều biến đổi. Bạn làm việc càng chăm chỉ, siêng năng sẽ càng nhận được mức lương thưởng xứng đáng. Trong năm nay, nữ mệnh chủ không được Thần Tài chiếu cố nên sẽ không hy vọng nhận được lộc trời ban. Để không gặp phải vấn đề tài chính nghiêm trọng, bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn và kiểm soát nhu cầu cá nhân.

Năm 2023, mệnh chủ tuổi Đinh Mão cần cân nhắc chi tiêu hợp lý (Nguồn: doisongphapluat.com)

Gia đạo, tình duyên của nữ 1987

Theo tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng, trên phương diện tình cảm của người độc thân, bạn vẫn cần nỗ lực nhiều hơn mới mong chạm tay tới hạnh phúc. Bản mệnh nên chủ động mở lòng mình, hạ thấp tiêu chuẩn, suy nghĩ thoáng mọi chuyện. 

Nữ Đinh Mão còn độc thân nên hạ tiêu chuẩn và mở lòng hơn (Nguồn: Twitter)

Với người đã lập gia đình, gia đạo nhìn chung không phát sinh xung đột nào quá lớn nhưng mâu thuẫn vụn vặt thường ngày vẫn khó tránh, nên tiết chế cảm xúc. Nữ Đinh Mão là người đảm đang, giỏi giang trong việc chiều chồng chăm con. Vì vậy, trong năm 2023, bạn không phải lo lắng chuyện gia đạo trục trặc.

Sức khỏe của nữ sinh năm 1987

Năm 2023, sức khỏe của nữ Đinh Mão dễ sa sút do hung tinh Kế Đô, hạn Thiên Tinh và Thái Tuế, đặc biệt là tháng 2/2023. Thể trạng dễ ốm đau bệnh tật, thậm chí gặp tai nạn, va chạm xe cộ dẫn đến hao tài tốn của.

Do hung tinh chiếu mạng, sức khỏe của nữ Đinh Mão trong năm 2023 dễ sa sút (Nguồn: novochag.ru)

Ở độ tuổi này, nữ Đinh Mão không chỉ chịu áp lực công việc mà còn gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình. Để duy trì năng lượng tích cực, mệnh chủ nên ngủ đủ giấc, hạn chế sử dụng các sản phẩm có chất kích thích và đồ ăn nhiều dầu mỡ. Ngoài việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bạn cần tập luyện thể thao phù hợp để cải thiện sức khỏe.

Vận may năm 2023 của nữ sinh năm 1987

Sang năm 2023, tuổi Đinh Mão nữ mạng gặp vận niên Ngưu hồi sơn. Vì thế, mưu sự vẫn đạt được những thành quả nhất định, cuộc sống không quá vất vả. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cẩn thận trong việc làm ăn, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định lớn.

Ngưu hồi sơn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho gia chủ (Nguồn: thuthuatnhanh.com)

> Xem thêm: Khám phá: Mệnh Hỏa đeo vòng màu gì để kiểm soát được cảm xúc 2023?

Vận niên Ngưu Hồi Sơn là điềm báo cho thấy nữ Đinh Mão 1987 sẽ có cuộc sống tương đối bình yên trong năm Quý Mão. Tuy tài vận không quá mức thịnh vượng, nhưng mệnh chủ vẫn được đầy đủ, không phải buồn lo vì tiền bạc. 

Về gia đạo, đôi khi xảy ra mâu thuẫn nhỏ trong gia đình, nhưng không đáng lo ngại. Bởi vì, nữ mệnh chủ có thể giải quyết nhanh chóng các tình huống nhờ vào tài ứng xử khéo léo.

Vận hạn năm 2023 của nữ Đinh Mão

Sao Kế Đô – Hung tinh cho nữ mạng

Sao Kế Đô là một hung tinh thuộc 9 Cửu Diệu của niên hạn.  Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa do người âm phá rối. 

Sao Kế Đô chủ về nữ mạng và ảnh hưởng xấu đến người nữ (Nguồn: weather.com)

Nhìn chung, sao Kế Đô chiếu mệnh thì người nữ mang âm khí sẽ chịu ảnh hưởng nặng hơn. Về tinh thần, nữ mệnh chủ hay bị bất an, buồn phiền chán nản. Nếu phụ nữ đang mang thai thì sẽ không chịu ảnh hưởng xấu của sao Kế Đô. 

Sao Kế Đô tọa mệnh được ví như vạn sự khởi đầu nan. Đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Vì vậy, mệnh chủ không nên có quá nhiều lo lắng, nên cầu mong cho một năm mới tốt đẹp.

Cách cúng giải hạn sao Kế Đô

Cúng giải hạn sao Kế Đô thường cúng vào 13 – 15 giờ ngày 18 âm lịch hàng tháng. Khi cúng, bạn đặt bàn thờ về hướng chính Tây, lưng quay về phía chính Đông. Trên bàn thờ đặt 21 ngọn nến bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng giải hạn. Qua 15 giờ, bạn đem bài vị vào nhà bếp và đốt là được.

Về đồ thờ cúng, bạn nên chuẩn bị: 21 cây nến vàng; bài vị sao Kế Đô; bánh trái, chè, oản, thuốc, rượu, chai nước. Nên sử dụng các đồ cúng màu vàng, nếu không có thì hãy sử dụng giấy vàng gói lại, hoặc trải xuống dưới mâm lễ. Tốt nhất bạn nên dùng một cây rìu chặn trên giấy. Sau đó, dùng vải che kín bài vị và rìu rồi đặt sau 3 nén hương đã dâng.

Bài vị cúng sao Kế Đô (Nguồn:meta.vn)

Bài khấn cúng sao Kế Đô như sau:

“Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên Chí Tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh Quân.

Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu Quân.

Tín chủ con là: ……………………………………..

Hôm nay là ngày …. tháng …. năm …. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………………… để làm lễ cúng sao giải hạn Kế Đô chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!”

Hạn Thiên Tinh 

Hạn Thiên Tinh là một trong số 8 niên hạn chiếu mệnh hàng năm. Đây là hạn xấu liên quan đến sức khỏe hoặc kiện cáo. Ngoài ra, hạn Thiên Tinh cũng được đánh giá là một trong những hạn nặng nhất đối với phụ nữ. 

Sau đây là những ảnh hưởng dễ gặp nhất của hạn Thiên Tinh đối với mệnh chủ:

  • Sức khỏe: Thường xuyên gặp ốm đau, bệnh tật, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Đặc biệt, phụ nữ mang thai dễ bị té ngã hoặc sinh non.
  • Kiện tụng: Bạn rất dễ gặp phải tranh cãi, mâu thuẫn dẫn đến kiện cáo hoặc vướng vào vòng lao lý. 
  • Tình cảm: Chủ mệnh thường gặp mệt mỏi, áp lực trong chuyện tình cảm khiến tinh thần bất an, dễ dẫn đến đổ vỡ hoặc chia ly.
Hạn Thiên Tinh là hạn liên quan đến kiện cáo (Nguồn: vietdu.vn)

Cách giải hạn Thiên Tinh cho nữ mạng sinh năm 1987

Để hạn chế sự ảnh hưởng tiêu cực của hạn Thiên Tinh, bạn có thể tham khảo một số cách giải hạn sau đây:

  • Sức khỏe: Bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, tránh xa đồ ăn đông lạnh, thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ. Đối với phụ nữ mang thai, nên cẩn trọng đi lại để đảm bảo an toàn.
  • Kiện tụng: Bạn nên cẩn thận tính toán, bình tĩnh và tránh thực hiện các sai phạm liên quan đến pháp luật.
  • Tình cảm: Nên ngồi xuống trò chuyện và quan tâm đến đối phương để thông cảm và hiểu nhau hơn.
Nữ Đinh Mão nên hạn chế ăn thức ăn nhanh để đảm bảo sức khỏe (Nguồn: mykaleidoscope.ru)

Hạn Thái Tuế – năm tuổi vận hạn

Người tuổi Đinh Mão khi bước sang năm 2023 là năm tuổi sẽ phạm trực Thái Tuế nên đường tài lộc kém, dễ gặp nhiều chuyện không may. Công việc của mệnh chủ sẽ không suôn sẻ, thường xuyên xảy ra các trường hợp khẩn cấp khiến bạn rơi vào bế tắc và chịu nhiều sức ép về vật chất.

Hạn Thái Tuế là gì? (Nguồn: meta.vn)

Do ảnh hưởng của Thái Tuế, người tuổi Mão sẽ khó giữ được tiền và phải chi tiêu rất nhiều, có thể sửa nhà, mua sắm nội thất, đi du lịch,… Về tâm lý, người phạm trực Thái Tuế dễ gặp nhiều rắc rối, nhiều chuyện buồn bực, không được như ý nguyện. Có thể phải bỏ ra nhiều công sức nhưng thành quả thu về không như ý. 

Cách hóa giải trực Thái Tuế

Để hóa giải trực Thái Tuế, trong năm Quý Mão, nữ mệnh chủ nên:

  • Làm việc chăm chỉ, nhẫn nại.
  • Chủ động đi khám sức khỏe.
  • Hạn chế can dự chuyện người khác để tránh thị phi. 
  • Sử dụng các đồ vật, trang sức theo mệnh khuyết giúp tăng vận tốt giảm vận xấu.

Phong thủy tuổi Đinh Mão 2023 nữ mạng

Nữ tuổi Đinh Mão hợp màu gì?

Bước sang năm Quý Mão, nữ 1987 sẽ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng các vật dụng có màu sắc phong thủy hợp tuổi là một trong những cách hiệu quả để cải thiện vận khí của mệnh chủ. Mối quan hệ tương sinh giữa Mộc và Hỏa chính là yếu tố giúp giải đáp thắc mắc nữ 1987 hợp màu gì.

Màu thuộc hành Mộc sẽ tương hợp, còn màu thuộc hành Hỏa sẽ tương sinh. Qua đó, ta có thể rút ra được kết luận những màu hợp với tuổi Đinh Mão là:

  • Màu thuộc hành Mộc: xanh lá cây.
  • Màu thuộc hành Hỏa: đỏ, vàng, cam, hồng,…

Ngoài ra, trong năm 2023, nữ Đinh Mão cần tránh các màu thuộc mệnh Kim và Thổ như: vàng, nâu, trắng, xám, bạc,…

Nữ 1987 hợp màu gì? Các màu sắc hợp với nữ Đinh Mão 1987 năm 2023 (Nguồn: Shopee Blog)

> Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp ví màu gì để cả năm tiền vào như nước 2023

Nữ Đinh Mão 1987 hợp tuổi xông nhà nào?

Những con giáp nằm trong bộ Tam hợp có thể nâng cao vận khí cho nhau. Do đó, nữ Đinh Mão nên chọn tuổi Hợi và Mùi. Ngoài ra, dựa trên thiên can, địa chi, tương sinh hoặc tương khắc cũng có thể kết luận tuổi tốt nhất đến xông nhà cho bạn trong năm mới. Đối với nữ Đinh Mão thì các tuổi sau đây đến chúc Tết đầu năm thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn:

  • Đinh Hợi 2007
  • Bính Tuất 2006
  • Tân Mùi 1991
  • Kỷ Mão 1999
Các tuổi hợp xông nhà nữ Đinh Mão năm 2023 (Nguồn: Shopee Blog)

Hướng xuất hành hợp với nữ sinh năm 1987

Theo quan niệm của người Việt Nam, mùng 1 Tết đầu năm mới là ngày đất trời giao hòa. Nếu như xuất hành đúng hướng trong ngày này thì sẽ mang lại đại cát, đại lợi trong năm. 

Nữ mạng tuổi Đinh Mão 1987 thuộc cung Khôn – Tây Tứ mệnh. Vì vậy, để khởi sự được như ý trong năm mới, khi xuất hành bạn nên chọn các hướng sau: 

  • Đông Bắc (Sinh Khí).
  • Tây Bắc (Diên Niên).
  • Tây (Thiên Y).
  • Tây Nam (Phục Vị).
Nữ mạng tuổi Đinh Mão nên xuất hành hướng Tây  – Tây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc năm 2023 (Nguồn: nguonnhadat.com.vn)

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nữ mạng theo từng tháng

Dù là cùng một năm, vận số của bạn sẽ có sự thay đổi ở mỗi giai đoạn khác nhau. Vậy tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng theo từng tháng như thế nào? Shopee Blog sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây:

  • Tháng 1: Vận khí đầu năm của bạn khá tốt, sẽ đón nhận nhiều tin vui.
  • Tháng 2: Tài vận thịnh vượng, sự nghiệp tiến triển, tiền đồ rộng mở. Bạn có thể tận dụng thời vận trong thời điểm này để tiến hành các việc trọng đại.
  • Tháng 3: Sự nghiệp bình ổn, bạn nên chuyên tâm vào công việc, làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.
  • Tháng 4: Không nên hành động vội vàng, hấp tấp mà hãy bình tâm suy nghĩ để đưa ra quyết định sáng suốt.
  • Tháng 5: Cẩn thận chuyện hao tài tốn của, đề phòng kẻ gian trộm cắp. Không nên để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng.
  • Tháng 6: Vận khí kém, dễ bị thất thoát tiền tài. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư hoặc góp vốn làm ăn.
  • Tháng 7: Chỉ cần bạn tích cực chủ động, thì có thể nắm bắt cơ hội phát triển công việc. Gia đạo được hạnh phúc an yên.
  • Tháng 8: Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, gặt hái được thành tích tốt, thu về nhiều tài lộc.
  • Tháng 9: Không được chủ quan về các vấn đề sức khỏe. Nên dùng các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và tránh xa các chất kích thích có hại.
  • Tháng 10: Không nên buồn lo quá nhiều vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, rộng lượng tha thứ để tâm hồn thanh thản.
  • Tháng 11: Những rắc rối lần lượt được giải quyết ổn thỏa. Điều này giúp bạn cảm thấy an yên, tinh thần vui tươi, phấn khởi.
  • Tháng 12: Bạn gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Tiền tài dư dả, cuộc sống được sung túc, ấm no.
Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng theo từng tháng (Nguồn: Shopee Blog)

Tổng kết

Tổng kết lại, năm Quý Mão sẽ khá ảm đạm đối với nữ Đinh Mão. Do ảnh hưởng của sao Kế Đô, hạn Thiên Tinh và phạm Thái Tuế nên các khía cạnh cuộc sống của mệnh chủ đều bị ảnh hưởng. Vì vậy, bạn nên chú ý đến vấn đề tiền bạc, sức khỏe và sự nghiệp ở những tháng giữa năm 2023.

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn tìm hiểu tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nữ mạng chi tiết. Những thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và hy vọng có thể giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong tương lai.

Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để tham khảo thêm nhiều cập nhật mới về bói toán, lá số tử vi, cung hoàng đạo, tarot,… Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?


Đánh giá bài viết