Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng – Cần lưu ý điều gì?

2023 gõ cửa sẽ mang đến nhiều cơ hội và thử thách. Vậy tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng sẽ như thế nào? Có điều gì cần phải lưu ý hay không? Cùng Shopee Blog tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng

Người nữ tuổi Kỷ Mão cầm tinh con mèo và có ngày sinh rơi vào khoảng thời gian từ 16/02/1999 – 04/02/2000 Dương Lịch. Thiên can Kỷ đi với địa chi Mão có ý nghĩa là Sơn Lâm Chi Thố (thỏ ở rừng). Vận trình số mệnh tổng quan của nữ Kỷ Mão trong năm 2023 như sau:

  • Ngũ hành: Bản mệnh của tuổi là Thổ gặp năm Quý Mão là Kim tạo thành quan hệ Sinh Xuất. Trong mọi việc không được như ý, sức khỏe ảnh hưởng, tiền bạc chi tiêu khó thu hồi vốn.
  • Thiên can: Thiên can Kỷ thuộc hành Thổ gặp năm 2023 can Quý thuộc hành Thủy là Tương Phá, tức đem lại nhiều điều không may.
  • Địa chi: Địa chi Mão gặp năm Mão phạm Thái Tuế bản mệnh nên dễ vướng phải chuyện thị phi hoặc việc làm có sự thay đổi.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương
  • Vận hạn: Hạn Địa Võng
  • Vận niên: Ngưu Hồi Sơn
  • Thái Tuế năm 2023: Phạm hạn Thái Tuế
  • Tam Tai năm 2023: Không phạm hạn Tam Tai
Nữ 1999 mệnh gì? Tổng quan tử vi năm 2023 như thế nào? (Nguồn: Shopee Blog)

Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng

Sau đây, Shopee Blog sẽ chia sẻ với bạn tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng chi tiết dựa trên các khía cạnh nổi bật. Đó chính là công việc, tiền tài, gia đình, sức khỏe, vận may và vận hạn.

Công việc, sự nghiệp của nữ 1999

Trong năm Quý Mão 2023, nàng Kỷ Mão được sao Thái Dương chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp. Đường công danh rộng mở, có cơ hội thăng quan tiến chức và làm gì cũng may mắn. Công nhân viên chức có triển vọng được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Người làm ăn kinh doanh thì mua may bán đắt, bội thu lợi nhuận.

Phụ nữ Kỷ Mão cũng là người có khí chất thanh nhã, lại có tài ăn nói duyên dáng, nên dễ tạo được thiện cảm với đồng nghiệp. Bên cạnh đó, người tuổi này còn sở hữu óc sáng tạo phong phú, luôn tích cực để ra những sáng kiến hữu ích trong công việc. Nếu bạn phát huy được những ưu điểm này thì công danh sự nghiệp sẽ còn rộng mở hơn nữa trong năm 2023.

Công việc, sự nghiệp của nữ 1999 như thế nào? (Nguồn: Shopee Blog)

Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng vì hạn Địa Võng là dự đoán cho việc bị tiểu nhân đeo bám quấy phá và cản trở. Cạnh tranh, đấu đá có dấu hiệu tăng lên, bạn phải mất thời gian liên tục dè chừng đối thủ nên chất lượng công việc có thể bị ảnh hưởng. Tiếp theo là nên làm ăn chân chính, minh bạch. Nếu sa vào lợi nhuận mà bán rẻ lương tâm thì rất dễ vướng vào tù tội, kiện tụng ra tòa.

Kỷ Mão nên làm ăn chân chính, minh bạch để sự nghiệp không gặp trắc trở (Nguồn: Shopee Blog)

Ngoài ra, vì năm 2023 Kỷ Tỵ phạm Thái Tuế nên vấn đề lựa chọn đối tác cũng chớ nên qua loa, đặc biệt là với người thân hay người có quen biết. Nếu không thì bạn dễ vướng tranh chấp liên quan tới tiền bạc và là người phải chịu nhiều thiệt thòi. Sau đây là các tuổi hợp với nữ Kỷ Mão trong lĩnh vực kinh doanh, làm ăn:

  • Đinh Hợi
  • Kỷ Mão

Tiền bạc, tài chính của nữ 1999

Nhìn chung, đường tiền tài của nữ Kỷ Mão khá thuận lợi về trong năm nay. Ngoài mức lương thưởng từ công việc chính, bạn có thể đa dạng hóa nguồn thu nhập bằng cách đầu tư sinh lời. 

Để tối đa hóa khả năng lợi nhuận, bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đầu tư. Nhất là những dự án kết hợp làm ăn dễ gặp bất trắc nửa chừng, đặc biệt là đầu tư quy mô lớn. Nếu là dự án đang thực hiện dang dở, nữ Kỷ Mão nên chú trọng chi tiết, tiến hành từng bước, tính toán kỹ lưỡng cái lợi cái hại, làm đến đâu chắc đến đấy.

Nàng Kỷ Mão nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đầu tư (Nguồn: Shopee Blog)

Dù tình hình tài chính khá dư dả trong năm nay nhưng nữ Kỷ Mão vẫn không nên tiêu xài hoang phí. Để đối phó với tình huống khẩn cấp, bạn nên để dành một khoản tiền tiết kiệm phòng thân. Trong năm bạn cũng không nên tham gia bất cứ trò cá độ đỏ đen nào kẻo có ngày tay trắng.

Gia đạo, tình duyên 

Theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng, phụ nữ Kỷ Mão hiền thục, thông minh, là đối tượng theo đuổi của nhiều chàng trai. Trong năm nay vận đào hoa của nữ Kỷ Mão tương đối khởi sắc, có cơ duyên gặp được ý trung nhân của đời mình. Còn đối với phụ nữ đã kết hôn, cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc, đầm ấm.

Trong năm nay vận đào hoa của nữ Kỷ Mão tương đối khởi sắc (Nguồn: Shopee Blog)

Tuy nhiên năm tuổi Thái Tuế mang tâm lý buồn phiền đến Kỷ Mão, từ đó có thể gây khó chịu cho cả nửa kia. Bạn cũng cần chú ý hơn đến tâm tư, cảm xúc của bản thân và đối phương, tránh chê bai nhau khiến mối quan hệ trở nên nặng nề.

Nếu hành xử ích kỷ theo ý mình, bạn có thể là người gây ra mâu thuẫn ngày càng sâu. Đã vậy, dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện rõ ràng, nếu tình yêu giữa hai bạn chưa thực sự sâu đậm thì dễ đứt gánh giữa đường.

Sức khỏe 

Nữ mạng được sao Thái Dương chiếu mạng thì sức khỏe dồi dào, sắc vóc ngày càng tươi tắn. Thế nhưng bạn không nên lơ là việc bồi bổ cơ thể để nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao thường xuyên là điều cần thiết để duy trì vóc dáng thon gọn.

Sức khỏe Kỷ Mão như thế nào trong năm nay? (Nguồn: Shopee Blog)

Khi đối mặt với áp lực cuộc sống, nữ Kỷ Mão nên dành thời gian thư giãn tinh thần bằng cách đọc sách, nghe nhạc, xem phim,… Để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí, bạn cũng có thể trải nghiệm phương pháp thiền định.

Vận may năm 2023 của nữ sinh năm 1999

Về vận may, năm nay nữ mạng sinh năm 1999 có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là sao tốt lành nhất trong Cửu Diệu trường thọ chủ về sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt. Người xưa cho rằng Thái Dương chiếu mệnh sẽ đem đến nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp. Công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, có cơ hội thăng quan tiến chức. Con cái học hành thông minh, thi cử đỗ đạt.

Ngoài ra, người nữ mệnh gặp sao này sức khỏe dồi dào, sắc vóc tươi tắn. Chồng và con cái sẽ chăm sóc tận tâm và đảm đương lo liệu mọi thứ.

Sao Thái Dương (Nguồn: cohoc.vn)

Với những ngôi sao may mắn như Thái Dương, dân gian ta cũng có tục lệ cúng để đón sao. Lễ vật cúng sao Thái Dương gồm bài vị sao Thái Dương màu vàng, 12 ngọn nến hoặc đèn, ngoài ra còn có rượu nước, hoa quả, bánh trái, xôi chè, phẩm oản, vàng mã tùy theo điều kiện gia chủ.

Bài vị của sao Thái Dương (Nguồn: cohoc.vn)

Gia chủ nên chọn thời điểm tối 27 hàng tháng, đặt bàn thờ về hướng chính Đông. Trên bàn thờ đặt 12 ngọn đèn hoặc nến bố trí theo hình dạng của sao Thái Dương. Thời gian cúng là từ 21 đến 23 giờ. Khi đã chuẩn bị xong thì khấn:

“Hoàng thiên, hậu thổ chứng giám

Chư vị thần linh, tiên phật xét soi

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật

Con kính lạy Đức Hiệu Thiên Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế

Con kính lạy Đức Trung Thiên Tinh Chúa Bắc Cực Tử Vi Trường Sinh Đại Đế

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ tinh quân

Con kính lạy ngài Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách tinh quân

Con kính lạy Đức Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử tinh quân

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Nguyên Thần Bản Mệnh chân quân

Hôm nay là ngày… tín chủ con tên là… ngụ tại… thành tâm sắm lễ, thắp nén hương thơm cung thỉnh chư vị thần linh tiên phật Năm nay phận người trần mắt thịt yếu ớt ngu muội con gặp sao Thái Dương chiếu mệnh vì vậy con sắm sửa lễ vật, trai giới tắm gội, thành tâm làm lễ nghênh sao, cúi mong chư vị thần linh, tiên phật chứng giám cho lòng thành mà phù hộ độ trì cho bản thân con cùng gia quyến bình an, gặp nhiều may mắn, phước đức.

Con cúi đầu xin nguyện giữ gìn bản thân, trau dồi đạo đức, siêng năng, cần mẫn, làm nhiều việc thiện hơn nữa.

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật.”

Sau khi đã khấn xong thì lễ 22 lễ.

Sơ đồ sắp xếp đèn hoặc nến cúng sao Thái Dương (Nguồn: cohoc.vn)

Vận hạn trong năm 2023 của nữ Kỷ Mão & cách hóa giải

Hạn Địa Võng

Người có năm hạn Địa Võng dễ vướng phải nhiều rắc rối, thị phi trong đời sống. Đôi khi dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên lo âu, phiền muộn.

Người có năm hạn Địa Võng dễ vướng phải thị phi, tranh cãi (Nguồn: canva.com)

Ngoài ra, việc nhẹ dạ cả tin, hoặc cho người lạ mặt ngủ nhờ hay vay tiền cũng có thể gây hoạ. Nếu không may sẽ bị tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Dưới đây là một vài việc cần làm để tránh tai nạn khi Địa Võng chiếu mệnh:

  • Không nên vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua đạo đức hay làm trái pháp luật.
  • Tránh xa các thị phi.
  • Cần xác thực rõ ràng trước khi tin vào lời nói của người khác.
  • Không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối vì dễ xảy ra tai nạn bất ngờ. 
  • Thường xuyên đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an.

Năm hạn Thái Tuế

Năm 2023 Quý Mão là năm hạn trùng với tuổi cầm tinh của Kỷ Mão, hay còn gọi là Trực Thái Tuế. Biểu hiện trong năm sẽ là vận thế gặp không ít khó khăn, trở ngại, có thể trong họa có phúc nhưng thường thì phúc và họa mỗi thứ chiếm một nửa. Những phiền muộn, bất an kéo đến, còn sức khỏe thì dễ suy giảm. Tuy nhiên, năm nay nàng Kỷ Mão may mắn có sao Thái Dương chiếu mệnh nên khó khăn sẽ được xoa dịu phần nào.

Năm hạn Thái Tuế mang đến nhiều điều phiền muộn (Nguồn: canva.com)

Để giảm thiểu các sóng gió do Thái Tuế mang lại, bạn có thể thực hiện tục lệ cúng sao giải hạn “An Thái Tuế”. Cụ thể là trước hoặc sau tiết Xuân, lấy giấy màu hồng hay vàng viết lên dòng chữ như:

  • Bản niên Thái Tuế Tinh Quân đáo thử.
  • Bản niên Thái Tuế Tinh Quân thần vị.
  • Nhất tâm kính phụng Thái Tuế Tinh Quân.

Sau đó đem dán trong nhà, hàng ngày dâng hương cầu khấn. Đến cuối năm, đem giấy đó ra đốt với ý nghĩa là tiễn Thần lên Trời.

> Xem thêm: Tam hợp, tứ hành xung là gì? Tuổi hợp & khắc của 12 con giáp

Phong thủy tuổi Kỷ Mão 2023 nữ mạng

Nữ tuổi Kỷ Mão hợp màu gì?

Theo tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng, người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ. Từ đó mối quan hệ tương sinh giữa Hoả và Thổ chính là yếu tố ảnh hưởng đến nữ 1999 hợp màu gì năm 2023. Màu thuộc hành Thổ sẽ tương sinh, còn màu thuộc hành Hoả sẽ tương hợp. Theo đó, ta có thể rút ra được kết luận những màu hợp tuổi Kỷ Mão là:

  • Màu thuộc hành Thổ: nâu, vàng đất,…
  • Màu thuộc hành Hỏa: đỏ, vàng, cam, hồng,…
Nữ tuổi Kỷ Mão hợp màu gì trong năm 2023? (Nguồn: gettyimages.com)

Còn khi xét về quan hệ Thổ khắc Mộc, ta có thể luận được là màu thuộc hành Mộc sẽ không hợp với Kỷ Mão. Bên cạnh đó, Thổ cũng là yếu tố sinh ra Kim nên nếu không cân bằng được thì dễ dẫn đến tình trạng Kim thịnh vượng, Thổ suy hao. Vậy những màu kỵ là:

  • Màu thuộc hành Mộc: xanh lá, xanh nõn chuối, xanh da trời,…
  • Màu thuộc hành Kim: trắng, xám, bạc,…

> Xem thêm: Mệnh Thổ hợp ví màu gì công việc sự nghiệp thuận lợi 2023

Nữ Kỷ Mão 1999 hợp tuổi xông nhà nào?

Theo truyền thống dân gian, nghi thức xông nhà vào ngày mùng một Tết được nhiều người xem trọng. Trong đó, người xông nhà phải hợp với mệnh gia chủ thì tân niên mới được an khang thịnh vượng.

Nữ Kỷ Mão 1999 hợp tuổi xông đất nào? (Nguồn: Shopee Blog)

Chủ nhà tuổi Kỷ Mão sẽ hợp tuổi với Đinh Hợi 2007, Bính Tuất 2006, Tân Mùi 1991, Tân Hợi 1971, Canh Tuất 1970. Vì vậy bạn có thể nhờ những con giáp này đến xông đất vào đầu xuân năm mới. Ngoài ra những người thuộc mệnh Thổ hoặc Hỏa cũng rất phù hợp để xông đất cho nữ Kỷ Mão.

Hướng xuất hành hợp với nữ sinh năm 1999

Theo quan niệm dân gian, nếu xuất hành đúng hướng trong ngày mùng 1 Tết thì sẽ mang lại đại cát, đại lợi trong năm. Để khởi sự may mắn thì khi xuất hành Kỷ Mão nên chọn các hướng sau: 

  • Tây Nam (sinh khí)
  • Tây (diên niên)
  • Tây Bắc (thiên y)
  • Đông Bắc (phục vị)
Hướng xuất hành hợp với nữ sinh năm 1999 (Nguồn: Shopee Blog)

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng theo từng tháng

Trong cùng một năm Quý Mão, vận số sẽ có phần khác biệt ở mỗi giai đoạn thời gian khác nhau. Vậy tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng theo từng tháng như thế nào? Shopee Blog sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây:

  • Tháng 1 Âm Lịch: Đầu xuân năm mới người tuổi Kỷ Mão nữ mạng đón năm mới no đủ cùng gia đình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm trong gia đạo trong tháng này cần lưu ý vì không được tốt.  
  • Tháng 2 Âm Lịch: Công việc làm ăn trong tháng 2 Âm lịch năm Quý Mão của người nữ mạng tuổi này bình thường. Tuy nhiên về phương diện sức khỏe của chủ mệnh cần chú ý, bởi trong tháng dễ ốm hoặc bệnh tật. 
  • Tháng 3 Âm Lịch: Có sự đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Được quý nhân giúp đỡ nên tiến hành các công việc thuận lợi và dễ đạt được những thành quả tốt đẹp. 
  • Tháng 4 Âm Lịch: Tháng này người tuổi Kỷ Mão nữ mạng chú ý không nên mở mang thêm về công việc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra với dự định thay đổi công việc trong tháng cũng không được thuận và khó được kết quả như ý.
  • Tháng 5 Âm Lịch: Được quý nhân giúp đỡ trong các công việc trong tháng 5 Âm lịch công việc suôn sẻ và không gặp phải quá nhiều trở ngại, vất vả. 
  • Tháng 6 Âm Lịch: Đây là tháng người tuổi này nữ mạng có tin vui đưa đến về việc thêm người cho gia đạo. Mọi việc diễn ra trong tháng 6 Âm lịch cơ bản an vui và thuận được như ý muốn của chủ mệnh.
  • Tháng 7 Âm Lịch: Nên làm lễ cầu bình an để giúp cho công việc trong tháng được may mắn và tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.
  • Tháng 8 Âm Lịch: Tình cảm không được tốt và nhiều điều phiền muộn gõ cửa. Mối quan hệ của thành viên trong gia đình nảy sinh các chuyện bất đồng.
  • Tháng 9 Âm Lịch: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, công việc cũng không được thuận lợi. Có thể là do bị người khác tìm cách ngăn cản hoặc phá hoại khiến khó đạt được kết quả tốt đẹp như kế hoạch ban đầu đặt ra. 
  • Tháng 10 Âm Lịch: Phương diện tiền bạc và ăn uống trong tháng này có lộc đưa tới. Vì thế, đây cũng là tháng rất tốt để người tuổi này quyết định đầu tư hay mở rộng thêm các kế hoạch công việc. 
  • Tháng 11 Âm Lịch: Cần chú ý rằng có thể dễ bị đau ốm hoặc tình trạng sức khỏe có thể xấu đi trong tháng. 
  • Tháng 12 Âm Lịch: Tuy có lộc đưa tới nhưng cũng gặp không ít khó khăn trong công việc hoặc mối quan hệ với người thân.
Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng theo từng tháng (Nguồn: Shopee Blog)

Tổng kết

Tổng kết lại, có thể thấy rằng tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng vừa có may lẫn rủi. Tuy năm nay là năm tuổi Thái Tuế đi kèm hạn Địa Võng, nhưng vì được phúc tinh Thái Dương chiếu mệnh nên mọi sóng gió cũng giảm bớt phần nào. Điều bạn cần chú ý trong năm nay chính là cân bằng mối quan hệ giữa người với người và luôn làm việc hướng thiện, tuân theo pháp luật.

Những thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và hy vọng có thể giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để tham khảo thêm nhiều cập nhật mới về bói toán, lá số tử vi, cung hoàng đạo, tarot,… Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?


Đánh giá bài viết