Giải đáp tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng chi tiết

Năm mới 2023 sẽ mang đến những biến chuyển gì trong cuộc sống cho các cô nàng sinh năm 1992? Vận may hay vận hạn sẽ gõ cửa? Cùng Shopee Blog tìm lời giải đáp thông qua bài viết tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng chi tiết nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng

Người nữ tuổi Nhâm Thân cầm tinh con khỉ và có ngày sinh rơi vào khoảng thời gian từ 04/02/1992 – 22/01/1993 Dương Lịch. Vận trình số mệnh tổng quan của nữ Nhâm Thân trong năm 2023 như sau:

  • Ngũ hành: Nữ Nhâm Thân có cùng ngũ hành bản mệnh với năm Quý Mão, tức đều là mệnh Kim.
  • Thiên can: Thiên can Nhâm và Quý đều thuộc hành Thủy, nên có mối quan hệ bình hòa và đem đến nhiều may mắn.
  • Địa chi: Địa chi Thân gặp năm 2023 địa chi Mão. Từ đó phạm Tứ Tuyệt khiến công việc bị ảnh hưởng.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú
  • Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền, Tam Tai, Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử
  • Vận niên: Mã Trúng Đao
Nữ 1992 mệnh gì? Tổng quan tử vi năm 2023 như thế nào? (Nguồn: gettyimages.com)

Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng

Sau đây, Shopee Blog sẽ chia sẻ với bạn tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng chi tiết dựa trên các khía cạnh nổi bật. Đó chính là công việc, tiền tài, gia đình, sức khỏe, vận may và vận hạn.

Công việc, sự nghiệp của nữ 1992

Trong năm Quý Mão 2023, vận trình sự nghiệp của nữ Nhâm Thân được dự báo là có nhiều điều bất lợi xảy ra. Các hạn tuổi như Tam Tai, Thổ Tú, Huỳnh Tuyền khiến sự nghiệp không thuận lợi suôn sẻ, lại thêm không ít chuyện buồn phiền kéo đến. Nhất là nếu kinh doanh bằng đường thủy sẽ không được thuận tiện, gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Tuy không tạo được thành công đột phá, nhưng bù lại bạn vẫn sẽ hài lòng với thành quả hiện tại. Bạn nên tập trung phát triển ổn định công việc hiện tại, tránh thay đổi sang định hướng mới vì sẽ khó đạt được kết quả như ý nguyện.

Công việc, sự nghiệp của nữ sinh năm 1992 như thế nào? (Nguồn: gettyimages.com)

Ngoài ra, có khả năng nữ Nhâm Thân sẽ bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay khiến bản thân phải vướng vào kiện tụng. Vì vậy bạn cần lưu ý rằng không nên đưa ra quyết định vội vàng, dù làm việc gì cũng đều phải lên kế hoạch cẩn thận. 

Để có thể thành công hơn trong công việc, bạn có thể tham khảo chọn đối tác làm ăn hợp tuổi để cùng đồng hành với mình. Sau đây là các tuổi hợp với nữ Nhâm Thân trong lĩnh vực kinh doanh, làm ăn:

  • Đinh Tỵ
  • Tân Tỵ
  • Giáp Thân

Tiền bạc, tài chính 

Nữ Nhâm Thân không phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính cá nhân trong năm nay. Với mức thu nhập ổn định, bạn vẫn có một cuộc sống đầy đủ, không lo thiếu ăn, thiếu mặc nếu biết cách chi tiêu hợp lý.

Về khía cạnh tài vận, nữ Nhâm Thân có gặp khó khăn gì không? (Nguồn: gettyimages.com)

Tuy nhiên năm nay tài vận của bạn chỉ ở mức trung bình. Do đó, bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đầu tư làm ăn kinh doanh vì khả năng thu lợi nhuận không mấy khả quan. Ngoài ra, để tránh bị kẻ gian lợi dụng, nữ Nhâm Thân phải đề cao tinh thần cảnh giác trước những lời đề nghị hợp tác hoặc đầu tư.

Gia đạo, tình duyên 

Vì nữ Nhâm Thân phải chịu ảnh hưởng từ sao Thổ Tú nên chuyện tình cảm hay xảy ra xung đột căng thẳng. Bạn dễ mang nhiều tâm trạng, vui buồn thất thường trong các mối quan hệ. Vì vậy, điều quan trọng nhất là hãy hạ cái tôi và học cách chia sẻ nhiều hơn với người xung quanh.

Gia đạo, tình duyên của Nhâm Thân nữ mạng (Nguồn: gettyimages.com)

Tuy nhiên, người sinh năm 1992 thường có tính cách hiền lành, ít khi nóng nảy. Nếu giữ vững được tính cách này trong năm nay thì ảnh hưởng của sao Thổ Tú sẽ được giảm bớt, mọi xung đột cũng dần được xua tan. Ngoài ra, trong năm Quý Mão, bạn có thể sẽ đón nhận nhiều tin vui về việc cưới xin từ anh em, bạn bè hoặc người thân.

Sức khỏe 

Phụ nữ Nhâm Thân phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe trong năm 2023 vì gặp phải đại hạn Huỳnh Tuyền. Khi gặp hạn này nữ Nhâm Thân sẽ thường xuyên cảm thấy đau đầu, chóng mặt và xây xẩm mà không rõ nguyên nhân. Điều này nếu kéo dài dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và kéo kết quả công việc, học tập đi xuống.

Dự đoán sức khỏe của nữ Nhâm Thân (Nguồn: gettyimages.com)

Bên cạnh đó, hầu hết những người trong độ tuổi đầu 30 như Nhâm Thân đều gặp áp lực vì gánh nặng chăm sóc gia đình và công việc bận rộn. Do đó, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân. Song đó cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và rèn luyện thể thao hợp lý. Việc khám sức khỏe định kỳ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Vận may năm 2023 của nữ sinh năm 1992

Về vận may, nữ Nhâm Thân có cùng mệnh Kim với năm Quý Mão. Bên cạnh đó, thiên can Nhâm và Quý đều thuộc hành Thủy. Tuy 2023 là một năm khó khăn với nữ 1992 nhưng những mối quan hệ bình hòa này sẽ phần nào giúp hoá giải và đem lại may mắn.

Vận may năm 2023 của nữ sinh năm 1992 (Nguồn: gettyimages.com)

> Xem thêm: Tam hợp, tứ hành xung là gì? Tuổi hợp & khắc của 12 con giáp

Vận hạn trong năm 2023 của nữ Nhâm Thân & cách hóa giải

Năm nay có thể nói là một năm sóng gió với nữ Nhâm Thân khi phải hứng chịu liên tiếp hạn Huỳnh Tuyền, Tam Tai và Hoang Ốc. Vậy những hạn này là gì và làm thế nào để hoá giải? Cùng Shopee Blog tìm hiểu chi tiết nhé!

Hạn Huỳnh Tuyền

Trong 8 niên hạn chiếu mệnh thì Huỳnh Tuyền là đại hạn chủ về sức khỏe. Ngoài ra, hạn này còn ảnh hưởng đến công việc làm ăn, các mối quan hệ và đời sống cá nhân của Nhâm Thân. Cụ thể là:

  • Sức khỏe: Dễ mắc phải triệu chứng đau đầu, chóng mặt mà không rõ nguyên nhân.
  • Công việc làm ăn: Việc đầu tư làm ăn liên quan đến sông nước, đường thủy là đại kỵ.
  • Các mối quan hệ: Dễ xảy ra bất đồng nếu đứng ra bảo chứng cho người khác hoặc thiếu cẩn thận trong giao tiếp. Việc cho vay mượn tiền cũng cần hạn chế, bởi nếu không may thì tiền mất nghĩa cũng không còn.
  • Cuộc sống: Không nên tham gia các buổi tiệc ăn uống trên du thuyền hay du lịch biển để đề phòng tai nạn nguy hiểm.
Người gặp hạn Huỳnh Tuyền dễ gặp triệu chứng đau đầu, chóng mặt  (Nguồn: gettyimages.com)

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền: 

  • Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe bản thân.
  • Tránh làm ăn xa nhà nhất là những việc liên quan đến sông nước. 
  • Hạn chế đi lại bằng phương tiện đường thủy, không tham gia du lịch biển,…
  • Hạn chế bảo chứng hay cho ai vay mượn tiền.

Tam Tai

Tam tai được hiểu là thời gian 3 năm liên tiếp một con giáp phải trải qua nhiều khó khăn và xui xẻo. Nếu khởi sự, khởi công xây nhà, khai trương, kết hôn,… hay khởi đầu bất cứ sự việc gì vào khoảng thời gian này thì thường gặp rất nhiều sóng gió. Tài vận cũng bị thất thoát, dễ thua lỗ và lâm vào cảnh nợ nần. Sức khoẻ không ổn định, các mối quan hệ xung quanh cũng dễ xảy ra xung đột. 

Cách hóa giải Tam Tai: 

Vào năm 2023 Quý Mão, gia chủ cần cúng Tam Tai vào ngày 14 âm lịch hàng tháng. Hướng cúng Đông Bắc và khi cúng cần nhìn về hướng Đông để khấn. Đặc biệt, cần cúng lúc chiều tối từ 18h – 19h, ở vị trí trước sân hoặc ngã ba đường thì tốt hơn.

Cúng giải hạn Tam Tai (Nguồn: songdep.com.vn)

Để cúng Tam Tai 2023, cần chuẩn bị bài vị năm Quý Mão, 1 gói lễ (tóc rối, móng tay, móng chân của người bị hạn gói cùng một ít bạc lẻ), 1 bộ tam sên, 3 ly rượu nhỏ, 3 miếng trầu, 3 xấp giấy vàng bạc, 3 nén hương, 3 điếu thuốc, 1 đĩa hoa quả, 1 bình hoa, 1 chén muối, 1 chén gạo, 2 bộ đồ thế (nam & nữ).

Bộ tam sên trong lễ vật cúng Tam Tai (Nguồn: chanhtuoi.com)

Sau khi đã chuẩn bị xong lễ vật, hãy đặt bình hoa tươi ở bên phải, đĩa hoa quả bên trái, lư hương phía trước, rồi tới 3 cây đèn. Bài vị được dán trên 1 chiếc que cắm giữa ly gạo, bề mặt có chữ quay về phía người cúng. Tiếp tục đặt 1 mâm sao cho bộ tam sên ở giữa, trầu cau, gạo muối, thuốc hút, giấy tiền vàng bạc để xung quanh. Sau đó khấn:

“Hôm nay là ngày 14 tháng …. , năm Quý Mão.

Con tên là …………………………. tuổi: ……………

Hiện cư ngụ tại……………………………………………

Nay con thành tâm thiết bày phẩm vật, cầu xin “MÔNG LONG ĐẠI TƯỚNG THIÊN CỔ TAM TAI KIM ÁCH THẦN QUAN” phù hộ độ trì cho con và toàn thể gia đình được bình an mạnh khỏe, tai qua nạn khỏi, phiền não đoạn diệt, nghiệp chướng tiêu trừ, thường hoạch kiết tường, vĩnh ly khổ ách.

Thứ nguyện: Âm siêu dương thới, hải yến hà thanh, pháp giới chúng sanh, tề thành Phật Đạo.

Phục duy cẩn cáo!”

Sau đó vái 3 lần, lạy 12 lạy và im lặng chờ nhang đèn tàn hết. Sau đó đem gói lễ đi đốt hoặc mang ra ngã ba đường bỏ, không nên ngoái lại xem. Gạo muối vãi ra đường, chỉ mang bàn và đồ dùng (mâm, ly, tách,…) về nhà.

Hoang Ốc

Hoang Ốc được hiểu đơn giản có nghĩa là ngôi nhà hoang. Tuổi của Nhâm Thân phạm vào cung Ngũ Thọ Tử, kết hợp với Hoang Ốc nghĩa là không nên xây nhà. Bởi nếu làm nhà trong năm nay thì mọi việc tiến hành trắc trở, có xây xong thì làm ăn cũng sa sút, ốm đau, gia đình lục đục,… 

Người gặp Hoang Ốc không nên xây nhà trong năm nay (Nguồn: gettyimages.com)

Cách hóa giải Hoang Ốc: Tốt nhất là bạn không nên xây nhà vào năm 2023. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải khởi công, bạn có thể tham khảo một trong hai cách như bên dưới. 

  • Chọn ngày lành tháng tốt động thổ cũng như nhập trạch. Nhưng khi nhập trạch thì người người khác hợp tuổi bước vào nhà trước.
  • Khi xây nhà, động thổ thì mượn tuổi để xây nhà và tiến hành mọi việc như bình thường.

Phong thủy tuổi Nhâm Thân 2023 nữ mạng

Nữ tuổi Nhâm Thân hợp màu gì?

Theo tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng, người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim. Từ đó mối quan hệ tương sinh giữa Thổ và Kim chính là yếu tố ảnh hưởng đến nữ 1992 hợp màu gì năm 2023. Màu thuộc hành Kim sẽ tương sinh, còn màu thuộc hành Thổ sẽ tương hợp. Theo đó, ta có thể rút ra được kết luận những màu hợp tuổi Nhâm Thân là:

  • Màu thuộc hành Kim: trắng, xám, bạc,…
  • Màu thuộc hành Thổ: nâu, vàng đất,…
Nữ tuổi Nhâm Thân hợp màu gì trong năm 2023? (Nguồn: gettyimages.com)

> Xem thêm: Mệnh Kim dùng ví màu gì để năm mới nhiều tài lộc 2023

Nữ Nhâm Thân 1992 hợp tuổi xông nhà nào?

Theo truyền thống dân gian, nghi thức xông nhà vào ngày mùng một Tết được nhiều người xem trọng. Trong đó, người xông nhà phải hợp với mệnh gia chủ thì tân niên mới được an khang thịnh vượng.

Nữ Nhâm Thân 1992 hợp tuổi xông đất nào? (Nguồn: gettyimages.com)

Chủ nhà tuổi Nhâm Thân sẽ hợp tuổi với Đinh Mùi 1967, Tân Mùi 1991, Bính Tuất 2006, Giáp Thân 2004. Vì vậy bạn có thể nhờ những con giáp này đến xông đất vào đầu xuân năm mới. Ngoài ra những người thuộc mệnh Thổ hoặc Kim cũng rất phù hợp để xông đất cho nữ Nhâm Thân.

Hướng xuất hành hợp với nữ sinh năm 1992

Theo quan niệm dân gian, nếu xuất hành đúng hướng trong ngày mùng 1 Tết thì sẽ mang lại đại cát, đại lợi trong năm. Để khởi sự may mắn thì khi xuất hành Nhâm Thân nên chọn các hướng sau: 

  • Tây Nam (Tài Thần)
  • Tây Bắc (Hỷ Thần)
Hướng xuất hành hợp với nữ sinh năm 1992 (Nguồn: gettyimages.com)

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng theo từng tháng

Trong cùng một năm Quý Mão, vận số của bạn sẽ có phần khác biệt ở mỗi giai đoạn thời gian khác nhau. Vậy tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng theo từng tháng như thế nào? Shopee Blog sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây:

  • Tháng 1 Âm Lịch: Bạn sẽ đón giao thừa trong bầu không khí an vui, đầm ấm bên người thân. Hãy đi chùa làm công đức đầu năm để cầu bình an, phúc lộc cho bản thân và gia đình.
  • Tháng 2 Âm Lịch: Công việc bận rộn, phải cố gắng chăm chỉ làm việc thì mới có thể đạt được thành tích tốt.
  • Tháng 3 Âm Lịch: Tình cảm vợ chồng ân ái, gia đình hòa thuận, an yên. Bên cạnh đó, nhiều tin vui cũng gõ cửa gia đình.
  • Tháng 4 Âm Lịch: Sự nghiệp gặp trở ngại, xung khắc trong các mối quan hệ, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thưa kiện.
  • Tháng 5 Âm Lịch: Không nên vội vàng đưa ra quyết định trong những vấn đề quan trọng và phải đề phòng việc tiền của bị hao tán.
  • Tháng 6 Âm Lịch: Cần dành thời gian chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Tháng 7 Âm Lịch: Vận khí hanh thông, mệnh chủ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Tháng 8 Âm Lịch: Công việc khó khăn. Nếu bạn đang độc thân thì sẽ có duyên gặp được người trong mộng.
  • Tháng 9 Âm Lịch: Cuộc sống bình an, công việc làm ăn ổn định, không gặp phải bất cứ khó khăn nào.
  • Tháng 10 Âm Lịch: Xuất hành đi xa gặp nhiều điều tốt lành.  
  • Tháng 11 Âm Lịch: Phải cẩn trọng và luôn cảnh giác để không bị tiểu nhân giở trò. Sau cùng, mọi công sức của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng.
  • Tháng 12 Âm Lịch: Tránh ôm đồm quá nhiều công việc cũng một lúc. Hãy học cách quan tâm, lắng nghe các thành viên trong gia đình để hóa giải những mâu thuẫn không đáng có.
Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng theo từng tháng (Nguồn: gettyimages.com)

Tổng kết

Tổng kết lại, có thể thấy rằng tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng khá ảm đạm. Vì phải chịu hạn Huỳnh Tuyền, Tam Tai và Hoang Ốc cùng một lúc nên tất cả các khía cạnh của cuộc sống đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu bạn luôn lạc quan, sáng suốt và tích cực làm việc thiện để tích phúc khí thì mọi sóng gió sẽ dần tan.

Những thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và hy vọng có thể giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để tham khảo thêm nhiều cập nhật mới về bói toán, lá số tử vi, cung hoàng đạo, tarot,… Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì? Có nên sinh con năm 2023?


Đánh giá bài viết