Bật mí top quà cho bé gái 10 tuổi vào 1/6 thật xinh xắn

Trẻ em dù ở lứa tuổi nào cũng đều rất thích được nhận quà trong ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6. Vậy nên, cha mẹ hãy tạo bất ngờ cho con bằng những món quà thật ý nghĩa nhé. Bé gái của mẹ năm nay 10 tuổi thì sao nhỉ? Con sẽ thích được tự chọn quà của mình hơn nên có thể sẽ khó khăn hơn một chút với mẹ. Nhưng với 7 gợi ý quà cho bé gái 10 tuổi dưới đây mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.



Quần áo – quà cho bé gái 10 tuổi mẹ không nên bỏ qua

Món quà 1/6 đầu tiên mà chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt dành cho con gái đó chính là những bộ trang phục mà con yêu thích. 10 tuổi là con đã bắt đầu thích làm đẹp và biết điệu rồi nên mẹ hãy chọn cho con món quà ý nghĩa này nhé.

Quần áo cho bé gái trên thị trường hiện nay rất phong phú nên không quá khó để mẹ có thể chọn cho con. Nhưng mẹ hãy nhớ một điều đó là một vài bạn có tính tự lập thích được tự tay chọn quần áo cho mình hơn đấy. Vậy nên nếu có thời gian, cả nhà hãy cùng đi chọn quà tặng cho bé gái 10 tuổi cùng với nhau nhé.


Quần áo chắc chắn là món quà 1/6 lý tưởng cho con gái (ảnh: 1ty.vn)

Mua Ngay

Giày dép

Quà cho bé gái 10 tuổi tiếp theo cũng rất phù hợp đó chính là giày dép. Trong giai đoạn này, chân con có sự phát triển khá nhanh vì thế mà giày dép của con cũng rất nhanh trật. Bên cạnh đó, các con cũng đã đi học trở lại rồi nên mẹ cũng cần sắm cho con một đôi giày, dép thật vừa vặn để quay trở lại học tập thật hứng khởi nhé. 

10 tuổi con còn khá mộng mơ nên những đôi giày dép bé gái dễ thương chắc chắn sẽ rất hợp với con. Tuy nhiên không phải bạn nhỏ nào cũng vậy đâu thế nên mẹ hãy tham khảo ý kiến con trước nhé.


Giày dép là món đồ không thể thiếu với các bé gái rồi (ảnh: beecost.vn)

Mua Ngay

Gấu bông đáng yêu dễ thương

Quà quốc tế thiếu nhi cho bé mà chắc chắn bé nào cũng thích đó chính là gấu bông. Món quà này có nhiều màu sắc đa dạng và mẫu mã phong phú vì vậy mà việc lựa chọn cho con sẽ rất dễ dàng. 

Lưu ý nhỏ cho mẹ đó là hãy chọn nhưng chú gấu bông được làm từ vải cao cấp, mềm mại, không bị xù lông như vậy sẽ an toàn hơn với trẻ yêu của nhà mình đấy. Vì chắc chắn đây không chỉ là một con thú nhồi bông bình thường mà còn là người bạn tâm tình của con nữa mẹ ạ.


Thú nhồi bông là quà tặng cho bé gái 10 tuổi phù hợp cho con (ảnh: shopee.vn)

Mua Ngay

Búp bê công chúa Barbie

Chọn quà cho bé gái 10 tuổi mà bỏ qua búp bê Barbie thì quả là thiết sót. Bởi đây là món đồ mà bất cứ bé gái nào cũng yếu thích. Việc bé gái chơi búp bê sẽ giúp định hướng về giới tính gu thẩm mỹ, tích cách của con một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng còn giúp con rèn luyện tính tỉ mỉ, chi tiết cho con và dạy con về cách chăm sóc bản thân tốt hơn. Biết đâu sau này con sẽ yêu thích phát triển theo con đường thời trang chuyên nghiệp.

Nói về các mẫu búp bê Barbie hiện nay thì vô cùng đa dạng và phong phú. Một bộ sản phẩm sẽ có nhiều chi tiết khác nhau và mẹ có thể tìm mua ngay tại Shopee một cách dễ dàng.


Búp bê Barbie giúp con rèn luyện được nhiều kỹ năng trong cuộc sống (ảnh: daiphattoy.vn)

Mua Ngay

Đồng hồ thông minh cho bé

Ngoài những món đồ chơi phía trên, mẹ có thể chọn cho con đồng hồ thông minh cũng rất hữu ích đấy. Tặng quà cho bé gái 10 tuổi vào dịp 1/6 này không chỉ là món đồ trang sức mà thông qua đó, mẹ có thể đặt chức năng định vị nên bố mẹ có thể dễ dàng xác định được con đang ở đâu. Đây là điều vô cùng hữu ích trong thời điểm xuất hiện quá nhiều các vấn đề liên quan đến bắt cóc trẻ em hiện nay.

Việc có một chiếc đồng hồ của riêng mình cũng giúp con chủ động hơn về mặt thời gian, dạy con cách sắp xếp công việc một cách dễ dàng. Thông qua đó, con cũng có thể liên lạc được với mẹ bất cứ lúc nào.


Đồng hồ thông minh với nhiều tính năng nổi bật (ảnh: didongvietnam.com)

Mua Ngay

Sách, truyện tranh

Tặng quà cho bé gái 10 tuổi với những quyển sách truyện thú vị giúp con khám phá thế giới xung quanh cũng là một gợi ý không tồi phải không mẹ. Trẻ 10 tuổi bắt đầu hình thành nhân cách, cá tính và suy nghĩ riêng cho mình. Mua sách, truyện cho con chính là một cách nuôi dưỡng tâm hồn và giáo dục cực kỳ tốt. 

Thay vì để con tự chọn truyện, mẹ có thể định hướng để con chọn những cuốn truyện có tính giáo dục cao như Doraemon, Thần đồng đất Việt, truyện cổ tích hay những cuốn văn học Việt Nam kinh điển như Dế mèn phiêu lưu ký, Tuổi thơ dữ dội…


Sách, truyện cũng là món quà mẹ không nên bỏ qua (ảnh: shopee.vn)

Mua Ngay

Xe đạp

Cái tên thứ 7 cũng cực kỳ lý tưởng đó là xe đạp. Mẹ nên dạy con cách đi xe đạp từ sớm để con rèn luyện sức khỏe của mình và đặc biệt giúp con có môi trường phát triển toàn diện kỹ năng sống hơn. 

Xe đạp dành cho bé nữ 10 tuổi chắc chắn sẽ phải có hình ảnh và màu sắc dễ thương. Một điều quan trọng cha mẹ cũng cần chú ý đó là chọn loại vừa với chiều cao của con, các bộ phận chắc chắn để đảm bảo an toàn cho con.


Xe đạp giúp con rèn luyện sức khỏe cực tốt (ảnh: xedapgiakho.com)

url=”https://shopee.vn/-M%C3%A3-BMINC50-gi%E1%BA%A3m-10-%C4%91%C6%A1n-99K-Nh%E1%BB%B1a-Ch%E1%BB%A3-L%E1%BB%9Bn-Xe-%C4%90%E1%BA%A1p-Tr%E1%BA%BB-Em-12-inch-K105-Cho-B%C3%A9-T%E1%BB%AB-2-%C4%91%E1%BA%BFn-4-Tu%E1%BB%95i-i.69119994.4931497703?sp_atk=d116405b-aa7a-4962-8cb0-ab7bb889e12d” target=”blank” background=”#EE4D2D” size=”7″ center=”yes”]Mua Ngay[/su_button]

Hy vọng với 7 món quà cho bé gái 10 tuổi mà Shopee gợi ý phía trên sẽ giúp mẹ chọn được món quà ưng ý cho bé yêu nhà mình nhất. 

> Xem thêm: Tổng hợp những cuốn sách hay dành cho thiếu nhi ba mẹ nên mua