Gợi ý những món quà tặng vợ ngày 8/3 cho ông chồng “quốc dân”

Qua Tết một cái là ngày 14/2, 8/3 ập đến nhanh không kịp chớp mắt khiến nhiều anh chàng trở tay không kịp. Chuẩn bị quà không chu đáo thì bị dỗi mà gấp quá cũng chẳng biết chọn ra sao cho vừa ý vợ. Vậy để Shopee ra tay tương trợ giúp bạn chọn những món quà tặng vợ ngày 8/3 thật ý nghĩa nhé. Chắc chắn sẽ không khiến các chàng phải thất vọng đâu.



Tặng quà gì ngày 8/3 cho vợ –  Hoa là sự lựa chọn số 1

Tâm lý chung của phụ nữ khi được nhận hoa đều sẽ trách chồng “Mua hoa làm gì phí tiền”. Nhưng các ông chồng hãy nhớ rằng thẳm sâu bên trong chẳng có chị em nào là không thích cả. Vậy nên trong bất cứ trường hợp nào cũng hãy chọn hoa để tặng cho cô ấy. 


Hoa luôn là ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn chọn quà tặng cho vợ (ảnh: chiasetainguyen.com)

Chọn loại hoa mà vợ mình thích giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt của vợ. Nó không chỉ thể hiện được tình cảm mà còn là sự quan tâm, chu đáo mà bạn dành cho vợ của mình. Nếu không biết vợ thích hoa gì thì bạn có thể chọn hoa hồng đỏ biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. 

Mỹ phẩm – Quà 8/3 ý nghĩa cho vợ 

Mỹ phẩm là một trong những món quà tặng vợ ngày 8/3 vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể chọn bởi với phụ nữ thì mỹ phẩm không bao giờ là đủ. Chắc chắn vợ bạn sẽ cực kỳ vui khi nhận được sản phẩm mà mình thích đấy.


Mỹ phẩm là một trong những món quà tặng vợ ngày 8/3 ý nghĩa bạn nên chọn đấy (ảnh: goccuaru.com)

Lưu ý để tình cảm vợ chồng không “sứt mẻ” ngay cả khi được nhận quà, hãy hỏi ý kiến của nàng hoặc khéo léo tìm hiểu xem cô ấy đang cần gì và thích sản phẩm nào nhé. Vì những cô nàng khó tính hay có làn da khó chiều sẽ rất kỹ càng trong việc chọn mua mỹ phẩm đấy. Dù là đồ của chồng tặng đi chăng nữa cũng sẽ bị vứt xó nếu không hợp đâu.

Túi xách

Túi xách của vợ dùng đã mấy năm, có mỗi một chiếc dùng đi dùng lại vậy thì chọn ngay món quà này thôi. Ngay cả khi vợ bạn có khá nhiều túi xách trong tủ thì đây cũng là quà 8/3 ý nghĩa cho vợ bạn không nên bỏ qua đâu. 


Túi xách hẳn là niềm đam mê của rất nhiều chị em phụ nữ (ảnh: lefaso.org.vn)

Có rất nhiều loại túi xách khác nhau về kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc. Chọn túi cho nàng, bạn nên xem xét theo sở thích cũng như thói quen sử dụng để vợ bạn có thể dùng chúng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, màu sắc cũng rất quan trọng, hãy chọn màu phù hợp với màu của trang phục mà cô ấy hay mặc nhé.

Những món quà tặng vợ ngày 8/3, không thể bỏ qua quần áo

Đã là phụ nữ thì chắc chắn là không nàng nào là không thích quần áo. Chính vì thế, trong danh sách những món quà tặng vợ ngày 8/3 không thể nào thiếu được sự lựa chọn này đâu.


Quần áo cũng là quà nên chọn cho ngày 8/3 (ảnh: afamily.vn)

Bạn có thể tự chọn trang phục cho nàng để tạo bất ngờ hoặc cùng cô ấy đi mua sắm. Chọn quần áo khá dễ, chỉ cần theo đúng gu mà cô ấy hay mặc là được. Gợi ý nhỏ dành cho bạn đó là ghé ngay những địa chỉ mà nàng hay mua nhé sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đấy.

Đồ dùng nhà bếp

Vài năm trở lại đây, việc trang trí cho nhà bếp được các bà nội trợ đảm đang rất chú trọng. Thay vì quần áo, túi xách, mỹ phẩm hãy chọn ngay một thiết bị nấu ăn hiện đại hay bộ đồ dùng, bát đĩa mà nàng đang thích chắc chắn cô ấy sẽ cảm động lắm đấy. 


Quà dành cho các cô vợ yêu bếp đó chính là dụng cụ dùng cho nhà bếp của bạn (ảnh: dienmayxanh.com)

Có lòng tặng vợ là được rồi, quan trọng là hãy để nàng chọn và bạn trả tiền nhé. Vì căn bếp là thế giới riêng của nàng và người phụ nữ nào cũng muốn tự tay tạo dựng phong cách sống theo concept mà mình đã xây dựng thôi. Một đồ dùng “lạc quẻ” là cũng sẽ bị “loại bỏ” ngay đó. Nên nếu còn chưa biết tặng quà gì ngày 8/3 cho vợ thì nghĩ ngay đến đồ dùng nhà bếp bạn nhé!

Một bữa ăn lãng mạn

Vợ bạn là một người thích sự bất ngờ? Vậy hãy mang đến cho cô ấy một bữa tối thật lãng mạn dưới ánh nến lung linh, một chút rượu vang cho đôi má đỏ hồng và cả những lời yêu thương ngọt ngào. 


Chuẩn bị một bữa tối lãng mạn để dành tặng cho nàng nhé (ảnh: coolmate.me)

Bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối tại nhà hoặc mời nàng đến nhà hàng gắn liền với kỷ niệm của cả 2. Chắc chắn đây sẽ là một trong những món quà tặng vợ ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa mang đến khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời cho cô ấy đấy.

Tặng vợ ngày 8/3 một chuyến du lịch

Quà tặng là chuyến đi du lịch trong những năm gần đây đang là xu hướng được cánh mày râu lựa chọn. Bởi đã bao lâu rồi hai bạn không có không gian riêng dành cho mình khi bị guồng quay của cơm, áo, gạo, tiền kéo đi. Đã bao lâu rồi cả hai chưa được tận hưởng sự ngọt ngào và yêu thương dành cho nhau hay chỉ là những mệt mỏi và hiểu lầm.


Đi du lịch để hâm nóng tình cảm cũng là gợi ý không tồi đâu (ảnh: vn.theasianparent.com)

Trong số những món quà tặng vợ ngày 8/3 năm nay hãy thêm vào một chuyến du lịch thật ý nghĩa nhé. Không cần phải đi quá xa, chỉ cần tạo ra không gian riêng thật lãng mạn để hâm nóng tình cảm là được rồi.

Với 7 gợi ý về những món quà tặng vợ ngày 8/3 mà Shopee Vietnam giới thiệu phía trên bạn đã chọn được món quà nào cho mình chưa? Hãy tạo bất ngờ thật lớn cho vợ để cô ấy thấy được trong lòng bạn nàng quan trọng đến mức nào nhé. 

> Xem thêm: Ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 có thể bạn chưa biết