Top 5 shop bán hộp quà trên Shopee đẹp đáng mua

Một món quà được gói thật đẹp và cẩn thận không chỉ khiến người nhận cảm thấy được trân trọng, hạnh phúc và vui vẻ mà còn thể hiện tấm lòng của người tặng. Để có thể lựa chọn được hộp quà, gói quà đẹp để tặng người yêu, người thân hay bạn bè hãy tham khảo ngay top 5 shop bán hộp quà trên Shopee đẹp, hot nhất hiện nay ngay sau đây nhé. Với đa dạng các phong cách và màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn mẫu hộp quà, giấy gói quà phù hợp với món quà tặng.



Miniso Vietnam – Shop bán hộp quà đẹp

Miniso Vietnam được biết đến là thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống Nhật Bản, chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm, phụ kiện quà tặng, gói quà,… Được thành lập từ năm 2013 bởi doanh nhân Ye Guofu, MINISO hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4,200 cửa hàng, bao gồm cả Anh, Canada, Mỹ, Úc, Tây Ban Nha, UAE, Ấn Độ và Mexico,… Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm phụ kiện quà tặng như hộp đựng quà, giấy gói quà vô cùng xinh xắn và đáng yêu tại cửa hàng bán hộp đựng quà online với ưu đãi hấp dẫn tại Shopee. 

  • Link Shopee: https://shopee.vn/miniso_vietnam


Miniso Vietnam là một trong những shop bán hộp quà đẹp được yêu thích nhất trên Shopee – Hộp quà tặng Miniso được  in hình chú Báo Hồng. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Phụ kiện VDK – Cửa hàng bán hộp đựng quà giá rẻ

Phụ kiện VDK là một trong những shop chuyên cung các sản phẩm phụ kiện và quà tặng đa dạng cho bạn lựa chọn từ trang sức, phụ kiện tóc cho đến phụ kiện trang trí nhà cửa. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn các mẫu hộp đựng quà đa dạng màu sắc vô cùng dễ thương xinh xắn với nhiều mức giá khác nhau tùy theo chất liệu, phù hợp để tặng sinh nhật, valentine,… Ngoài ra còn có giấy rơm, túi đựng quà kèm theo với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng dễ thương. 

  • Địa chỉ: 507 Sư Vạn Hạnh P12, Q10, TPHCM

Link Shopee: https://shopee.vn/phukienvdk 


Phụ kiện VDK – chỗ bán hộp quà đẹp xinh, tươi tắn. (Ảnh. Shopee.vn)
Mua ngay

10x times

10x times được biết đến là shop đồ chơi quà tặng tại Hà Nội chuyên bán những sản phẩm đồ chơi, phụ kiện quà tặng siêu cute đồng thời mang lại giá trị tinh thần cao. Nếu bạn đang tìm mẫu hộp quà tặng cho người yêu hay bạn bè thì shop đồ chơi quà tặng 10times sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn. 10x times là một trong những shop bán hộp đựng quà đẹp, xinh xắn nổi tiếng trên Shopee. Shop cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng hậu mãi với chính sách hợp lý, giá cả cạnh tranh. 

  • Địa chỉ shop: HH3B Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Link Shopee: https://shopee.vn/10xtimes.toy


Hộp và túi đựng quà tặng sang trọng màu xanh vân đá. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Classy Store

Classy Store là một trong những shop bán hộp quà tiếp theo mà Shopee muốn gợi ý đến bạn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang, quà tặng, giấy gói quà được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay trên Shopee. Bạn có thể thỏa thích tìm mua các mẫu hộp đựng quà, túi quà với đa dạng phong cách và màu sắc khác nhau tại Classy Store nhanh chóng, tiện lợi với mức giá vô cùng ưu đãi trên Shopee. 

Bên cạnh đó, Classy Store còn cung cấp đa dạng các sản phẩm như: phụ kiện thời trang, đồ chơi giải trí, phụ kiện túi xách,… Shop luôn cập nhật mẫu mã liên tục theo xu hướng mới nhất, hợp thời với mức giá vô cùng cạnh tranh. 

  • Link Shopee: https://shopee.vn/classystoresvn


Hộp quà tặng hoạ tiết cẩm thạch, phong cách châu Âu. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

DecorMe

Nếu bạn đang tìm chỗ bán hộp quà đẹp xinh xắn để gửi tặng người yêu hay bạn bè thì không thể bỏ qua một shop chuyên về phụ kiện quà tặng, đồ dùng học tập DecorMe. Những mẫu hộp đựng quà tại Decorme có nhiều màu sắc theo nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp đựng quà tặng sinh nhật hay valentine, ngày kỷ niệm. DecorMe đã tham gia bán hàng trên Shopee được 6 năm nên rất uy tín với hơn 82k lượt đánh giá 5 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Mỗi tháng shop đều có những chương trình khuyến mãi và giảm giá sâu cho rất nhiều sản phẩm khác nhau, giúp các bạn học sinh có thể mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

  • Link shopee: https://shopee.vn/decorme


DecorMe – shop bán hộp đựng quà CN mono nơ da đẹp. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Trên đây top 5 shop bán hộp quà trên Shopee Vietnam đẹp, hot nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Một món quà được đựng trong hộp quà xinh xắn sẽ khiến người nhận cảm thấy được trân trọng và hạnh phúc hơn. Hy vọng qua những thông tin mà Shopee đã chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu hộp đựng quà tặng đẹp, xinh xắn để gửi đến những người mà mình yêu thương. Đặc biệt là trong dịp Valentine sắp đến, đừng quên ghé Nhà Sách Online trên Shopee để chọn mua những món quà tặng ý nghĩa kèm theo hộp đựng quà xinh xắn để gửi tặng nửa kia bạn nhé. 

> Xem thêm: 8/3 tặng gì cho bạn gái mới “ghi điểm” tuyệt đối?