Top 7 shop văn phòng phẩm trên Shopee được yêu thích nhất

Việc tìm mua các sản phẩm văn phòng phẩm trên Shopee đang trở thành một xu hướng thay thế cho thói quen mua sắm tại nhà sách hay các cửa hàng stationery offline truyền thống vì vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm. Shopee được biết đến là trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay, chính vì thế mà shop bán đồ văn phòng phẩm trên đây cũng vô cùng đa dạng. Do vậy, để có thể tìm mua được các item xinh xắn với giá hạt dẻ thì bạn cần bỏ túi ngay những shop văn phòng phẩm trên Shopee uy tín nhất ngay sau đây.

Cây đầu to – shop văn phòng phẩm giá rẻ trên Shopee

Nếu bạn là tín đồ mua sắm thường xuyên tìm kiếm và săn đón những sản phẩm giá hạt dẻ tại Shopee, thì chắc hẳn cái tên “cây đầu to” đã không còn quá xa lạ gì nữa rồi phải không? Cây đầu to hiện đang bán đa dạng các đồ văn phòng phẩm dễ thương cho đến Bullet Journal cho tới đồ trang trí dụng cụ học tập hay nhà cửa.

Một số dụng cụ cực kỳ đa dạng tại Cây đầu to mà shop tập trung để bán đó là bút, giấy note, giấy lập kế hoạch và hàng ngàn các loại dụng cụ văn phòng phẩm khác. Hầu hết các sản phẩm của shop đều theo phong cách Hàn Quốc, vì vậy bạn nào đam mê đồ Hàn thì phải ghé ngay shop này nhé.

  • Mức giá dao động: 5k – 564k
  • Link Shopee: https://Shopee.vn/caydauto
Cây đầu to là shop văn phòng phẩm có phong cách Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích trên Shopee. (Ảnh: Shopee.vn)
Bút viết bài quốc dân mực Mingma. (Ảnh: Shopee.vn) Mua ngay

Itoya

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thiết yếu để phục vụ cho việc học tập hay công việc? Thì bạn không thể bỏ qua shop Itoya nhé. Shop cung cấp đến người dùng những đa dạng sản phẩm với vô vàn kiểu dáng bắt mắt.

Itoya hiện là một trong các shop văn phòng phẩm rẻ trên Shopee. Itoya chuyên bán những dụng cụ học tập, văn phòng phẩm cực kỳ đa dạng. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua được những sản phẩm từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Mụi, Marvy, Zebra, Tombow,… với mức giá khá tốt. Bên cạnh đó, Itoya thường có những sản phẩm được giảm giá cực kỳ hấp dẫn chỉ với giá 1k.

  • Mức giá dao động: 5k – 880k
  • Link Shopee: https://Shopee.vn/itoya.vn
Itoya chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Mụi, Marvy, Zebra, Tombow,… với giá phải chăng. (Ảnh: Shopee.vn)
Bìa sổ còng da ITOYA cao cấp (Ảnh: Shopee.vn) Mua ngay

Haru Store – Shop bán văn phòng phẩm trên Shopee

Nếu bạn đang tìm kiếm những shop chuyên bán dụng cụ học tập và văn phòng phẩm với giá hạt dẻ, thì các bạn nên cân nhắc Haru Store nhé. Đây là một trong những shop chuyên bán văn phòng phẩm và dụng cụ học tập cực kỳ đa dạng mà kiểu dáng lại còn rất bắt mắt và dễ thương. 

Haru là một trong các shop văn phòng phẩm rẻ và uy tín trên Shopee bởi những chính sách hỗ trợ cũng như CSKH của shop rất tận tình và nhanh chóng. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn Haru Store để mua những dụng cụ cần thiết nhé.

  • Mức giá dao động: 5k – 250k
  • Link Shopee: https://Shopee.vn/harustore
Haru Store chuyên bán văn phòng phẩm và dụng cụ học tập cực kỳ đa dạng. (Ảnh: Shopee.vn)
Giấy bao tập vở wrapping paper (Ảnh: Shopee.vn) Mua ngay

Mohamm

Mohamm là một trong những shop quốc tế chuyên cung cấp những dụng cụ học tập và văn phòng phẩm thiết yếu. Điểm cộng cho Mohamm đó chính là giá thành rẻ hơn so với các shop khác.

Từ các sản phẩm văn phòng dễ thương cho đến những dụng cụ sử dụng cho việc trang trí chụp ảnh, bạn có thể dễ dàng tìm mua bất kỳ sản phẩm nào ở đây với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

  • Mức giá dao động: 2k – 440k
  • Link Shopee: https://Shopee.vn/mohamm.vn
Mohamm là địa chỉ chuyên cung cấp những dụng cụ học tập và văn phòng phẩm thiết yếu với giá vô cùng hạt dẻ. (Ảnh: Shopee.vn)
Cục tẩy hình phi hành gia sáng tạo (Ảnh: Shopee.vn) Mua ngay

DIY Việt Nam – Shop bán văn phòng phẩm trên Shopee uy tín

DIY Việt Nam là shop bán văn phòng phẩm uy tín trên Shopee có trên 30k lượt follow và hơn 30k lượt đánh giá 5 sao. Đây là một cửa hàng stationery đúng chuẩn khi không quá tập trung vào những dụng cụ học tập, mà tập trung vào những món đồ văn phòng hàng ngày. Vì vậy, bên cạnh sổ, bút,… bạn còn có thể tìm được tại đây kẹp bấm, túi giấy, file đựng hồ sơ, kẹp gỗ, bìa thư,…

Không chỉ vậy, DIY Việt Nam còn cung cấp rất nhiều sticker, thiệp và podcast. Những phụ kiện cần thiết cho Bullet Journal và Take Note ở đây cũng rất đa dạng, giúp bạn thỏa thích lựa chọn cho mình những item phù hợp nhất.

  • Link Shopee: https://Shopee.vn/diyvietnamm
Bạn có thể thỏa thích chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng tại DIY Việt Nam. (Ảnh: Shopee.vn)
Bìa đựng hồ sơ phân mục có nắp (Ảnh: Shopee.vn) Mua ngay

Winzige

Đây là cái tên nhất định bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định mua đồ văn phòng phẩm dễ thương trên Shopee. Tại sao ư? vì Winzige cung cấp rất nhiều sản phẩm văn phòng vừa đa dạng về mẫu mã mà giá thành lại rất hạt dẻ so với thị trường. Hầu hết các món văn phòng phẩm quen thuộc bạn đều có thể tìm thấy ở Winzige. Shop nổi tiếng trong cộng đồng các bạn teen ở Việt Nam lẫn châu Á. Các item không chỉ phong phú và dễ thương mà nó còn đi kèm với mức giá siêu hấp dẫn cho người dùng, giúp bạn tha hồ tung hầu bao mua sắm.

Tất nhiên Winzige cũng có một nhược điểm, đó chính là thời gian vận chuyển hơi lâu, bởi đây là shop quốc tế. Nhưng nếu bạn không quá vội thì Winzige chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi cần mua văn phòng phẩm trên Shopee đó nhé.

  • Link Shopee: https://Shopee.vn/winzige.vn
Winzige chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng với đa dạng mẫu mã, giá thành lại rất hạt dẻ so với thị trường. (Ảnh: Shopee.vn)
Bút màu Winzige (Ảnh: Shopee.vn) Mua ngay

Tiny Strawee – một trong các shop văn phòng phẩm rẻ trên Shopee

Tiny Strawee là một trong những shop chuyên bán đa dạng các loại dụng cụ học tập và văn phòng phẩm cực hot trên Shopee, nhờ những kiểu dáng cực kỳ dễ thương kèm theo mức giá cực kỳ hạt dẻ cho người tiêu dùng. 

Tiny shop tuy là một shop nhỏ so với thị trường nhưng shop vẫn thu hút được một lượng lớn người follow cũng như lượng khách thường xuyên mua hàng tại đây. 

  • Mức giá dao động: 8k – 455k
  • Link Shopee: https://Shopee.vn/tiny.strawee
Bạn có thể tìm mua các đồ dùng học tập với nhiều kiểu dáng cực kỳ dễ thương kèm theo mức giá cực kỳ hạt dẻ tại Tiny Strawee. (Ảnh: Shopee.vn)
Dao rọc giấy mini hình chân mèo (Ảnh: Shopee.vn) Mua ngay

Trên đây là tổng hợp các shop văn phòng phẩm được yêu thích nhất trên Shopee Vietnam hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy ghé ngay các shop để thỏa thích tìm mua các sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi hấp dẫn bạn nhé.

> Xem thêm: Đồ dùng học tập cho lớp 6 gồm những gì?