Top 5 shop bán đồ bộ nữ đẹp trên Shopee

Những bộ đồ mặc ở nhà không những cần sự thoải mái mà ngày nay mọi người còn muốn tìm cho mình những kiểu dáng thật dễ thương và bắt mắt. Với vô vàn shop đồ bộ nữ trên thị trường, các bạn nữ sẽ  rất đắn đo, không biết nên chọn những shop nào vừa nhiều mẫu mã lại vừa uy tín. Ngay bây giờ hãy cùng khám phá top 5 shop đồ bộ nữ đẹp trên Shopee Việt Nam nhé.

SKINI

SKINI là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nữ với hơn 47 nghìn lượt theo dõi. Shop đồ bộ nữ cao cấp với nhiều loại quần áo khác nhau nhưng nổi bật nhất là những mẫu quần áo mặc nhà với họa tiết vô cùng đáng yêu. Các sản phẩm này có lượt mua rất cao nhờ mức giá vô cùng phải chăng và kiểu dáng hợp thời trang.

Đồ bộ mặc nhà siêu đáng yêu tại SKINI (Ảnh: Shopee.vn)

Các  mẫu pijama của SKINI được may bằng chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút cùng nhiều họa tiết siêu dễ thương, phù hợp với những bạn gái tuổi teen. Ngoài cotton thì các sản phẩm của shop còn được may từ nhiều chất liệu khác như lụa, voan, vải lanh,…

  • Link Shopee: SKINI
Pijama hoạ tiết da báo đáng yêu (ảnh: Shopee.vn) MUA NGAY

BILL HOUSE

Nhắc đến những shop bán đồ bộ mặc nhà đẹp, chất lượng với giá rẻ thì không thể không nhắc đến BILL HOUSE – shop đồ bộ nữ cao cấp nổi tiếng với hơn 177 nghìn lượt theo dõi trên Shopee. Đến với BILL HOUSE bạn như đang lạc vào xứ sở đồ bộ nữ với hàng loạt các kiểu dáng từ đồ tay lửng đến tay dài, áo cổ tròn đến cổ tim với nhiều họa tiết bắt mắt.

Các mẫu đồ bộ nữ dễ thương và thoải mái tại BILL HOUSE. (Ảnh: Shopee.vn)

Các sản phẩm của shop có đủ các size cho các bạn nữ từ 40kg – 70kg. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng vải tốt nhưng các sản phẩm của BILL HOUSE đều có mức giá siêu yêu, chỉ tầm 200k trở xuống.

  • Link Shopee: BILL HOUSE
  • Địa chỉ: Ngõ 108 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Đồ bộ tay dài hoạ tiết cực xinh (ảnh: Shopee.vn) MUA NGAY

Anquachi

Shop thời trang Anquachi chuyên cung cấp những bộ đồ mặc nhà cotton với kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nếu bạn thích những mẫu quần dài có thể mặc ra đường được thì ghé ngay Anquachi để xem qua nhé.

Đồ bộ nữ xinh xắn cùng chất liệu vải mềm mịn. (Ảnh: Shopee.vn)

Shop chuyên về những bộ đồ thun, cotton nên có rất nhiều kiểu dáng đẹp với chất liệu này, từ quần dài, quần lửng đến quần đùi cho bạn thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, shop rất thường xuyên giảm giá lại còn hay tặng voucher nên giá cả phải nói là siêu tốt.

  • Link Shopee: Anquachi
Đồ bộ nữ dễ thương với chất thun co giãn (ảnh: Shopee.vn) MUA NGAY

FM Style

Không thể bỏ qua FM Style – một cửa hàng nổi tiếng chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang với hơn 111 nghìn lượt theo dõi trên Shopee. Tại FM Style, bạn có thể tìm nhiều kiểu đồ bộ mặc nhà với kiểu dáng thời trang từ những bộ áo 2 dây đến những bộ pijama dài tay hay cộc tay hoặc những kiểu đồ từ lụa satin sang trọng, bắt mắt.

Đồ bộ pijama hoạt tiết hình dễ thương cho các nàng. (Ảnh: Shopee.vn)

Lượt mua hàng của các sản phẩm trên FM Style rất cao cùng với đó là nhiều đánh giá tích cực nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo nhưng giá cả ở FM Style không hề đắt một tí nào. Không những thế, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào các khung giờ flash sale giúp bạn sắm được nhiều sản phẩm với chi phí vô cùng tiết kiệm.

  • Link Shopee: FM Style
Đồ bộ với chất liệu vải lụa cao cấp (ảnh: Shopee.vn) MUA NGAY

Siêu thị 24 giờ

Nếu bạn đang cần tìm những bộ đồ mặc nhà dành cho những người trung niên hay người lớn tuổi như bà và mẹ thì hãy tìm đến Siêu thị 24 giờ nhé. Những bộ quần áo trung niên của shop đồ bộ nữ được thiết kế theo phong cách lịch sự, sang trọng với những hoa văn được thêu công phu, tỉ mỉ từng chi tiết. 

Đồ bộ lụa satin cao cấp, bắt mắt cho phái đẹp. (Ảnh: Shopee.vn)

Những bộ đồ được may với rất nhiều size phù hợp với những người từ 38 – 95kg. Nhờ có form rộng rải, chất liệu thoáng mát nên các sản phẩm tại đây rất được lòng khách hàng. Các sản phẩm tại Siêu thị 24 giờ luôn đảm bảo chất lượng. Nếu sản phẩm giao không giống mô tả hay giao sai mẫu shop sẽ cam kết đổi trả nếu bạn có bằng chứng khui hàng.

  • Link Shopee: Siêu thị 24 giờ
Đồ bộ với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi (ảnh: Shopee.vn) MUA NGAY

Trên đây, Shopee VietNam đã gợi ý cho bạn 5 shop đồ bộ nữ đẹp trên Shopee. Hãy lựa chọn cho bản thân những bộ đồ thật trendy và chất lượng nhé. Mong rằng những bộ đồ tại những shop trên sẽ phù hợp với nhu cầu, tinh cách, thân hình và sở thích của phái đẹp giúp bạn chọn được những bộ đồ nữ hợp lý nhất với giá cả siêu rẻ tại Shopee Việt Nam.  

> Xem thêm: Bật mí các shop bán đồ Ulzzang trên Shopee đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ