Trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2022

Bạn đang muốn tìm trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2022 để đem lại may mắn, bình an, thành công trong công việc cũng như cuộc sống cho bản thân, người thân và bạn bè? Hãy cùng Shopee tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ về trang sức phong thủy. Cũng như xem một số gợi ý về các món đồ trang sức đẹp, ý nghĩa và phù hợp với người mệnh Kim.

Đặc điểm chung của người mệnh Kim

Người mệnh Kim vốn dĩ rất hoạt bát, thông minh, nhanh nhẹn trong công việc. Vô cùng linh hoạt và làm việc có hiệu quả trong mọi nhiệm vụ được giao. Họ là người có bản lĩnh, lập trường riêng, cương quyết với mọi quyết định của mình cũng như biết kiềm chế cảm xúc.

Những người mệnh Kim thường cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đề ra, có tham vọng và tầm nhìn xa rộng, luôn nỗ lực và cố gắng để đạt được nó.

Trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2022
Người mệnh Kim thông minh, hoạt bát. (Ảnh: dothobattrang.vn)

Bên cạnh đó, người mệnh Kim còn là người yêu thiên nhiên, thích tự do, bay nhảy, không bị ràng buộc, ưa sống tự lập. Ngoài ra, họ cũng là người hay suy nghĩ, khá cứng nhắc, tự tin thái quá, thỉnh thoảng khiến người xung quanh cảm thấy không được thoải mái. Người mệnh Kim đôi khi cũng có sự mâu thuẫn giữa tiêu cực và tích cực:

  • Khi tích cực, họ có tính cách bền bỉ, mạnh mẽ, trực giác tốt và lôi cuốn người khác.
  • Khi tiêu cực, họ có tính cứng nhắc, sầu muộn, kiêu kỳ, nghiêm nghị và khó tính.

Cách chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2022

Những đặc điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Kim là tinh tế, sâu sắc. Đối với người mệnh Kim, bạn có thể chọn những mẫu trang sức Kim cương có màu trắng, là màu sắc của chính bản mệnh đó, đem lại sự hòa hợp cũng như tạo nguồn sinh khí tốt cho cuộc sống.

Người mệnh Kim cũng có thể tự đem lại cho bản thân sự ấm áp, huyền bí với các màu sắc thuộc hành Thổ như nâu đất, vàng sậm. Bởi theo thuyết ngũ hành “Thổ sinh Kim”, những gam màu của mệnh Thổ sẽ bổ sung năng lượng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho người mệnh Kim. 

Một lựa chọn khác cho người mệnh Kim là hãy chọn phụ kiện trang sức có màu xanh lá cây. Đây là sắc màu tràn đầy nhựa sống của Mộc, bởi chỉ có Kim mới khắc chế được Mộc.

Một số trang sức phong thủy đẹp cho người mệnh Kim

Tỳ Hưu Dạ Châu

Tỳ Hưu sẽ đem lại may mắn, giàu sang cho gia chủ mệnh Kim. (Ảnh: quayeuthuong.vn)

Mệnh kim hợp trang sức gì? Tỳ Hưu là một linh thú hình đầu Lân, thân gấu, được bao bọc toàn thân bởi một lớp vảy như rồng, trên đầu có sừng, cánh ở lưng. Nhân gian truyền lại rằng Tỳ Hưu có 2 loại là Tỳ Hưu Thiên Lộc đem lại của cải giàu sang và Tỳ Hưu Tịch giúp xua đuổi tà ma, đem lại bình yên cho gia chủ.

Vòng tay Thạch anh Ưu linh trắng

Vòng tay Thạch anh Ưu linh trắng là một trong các loại trang sức hợp mệnh Kim. Thạch anh Ưu linh trắng được xem là biến thể vô cùng độc đáo của dòng đá Thạch anh. Với màu trắng tinh khiết thể hiện sự ngây thơ và tinh khôi, có công dụng tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Vòng tay Thạch anh Ưu linh trắng giúp thu hút vượng khí, tài lộc, giúp bạn nắm bắt được các cơ hội tốt trong kinh doanh, hài hòa các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Đây thực sự là món trang sức mà người mệnh Kim nên sở hữu.

Vòng tay Thạch anh tóc vàng

Mệnh Kim hợp trang sức màu gì? Thạch anh tóc vàng với tone màu vàng vừa ấm áp vừa rực rỡ. Đây là loại Thạch anh hiếm có, có mức giá cao và được giới đá quý tìm kiếm.

Trong phong thủy, vòng tay Thạch anh tóc vàng có công năng hút lộc, chiêu tài vô cùng mạnh mẽ, là biểu tượng thành công, phú quý và giàu sang. Đây cũng là vòng tay phong thủy mệnh Kim phù hợp nhất với người kinh doanh, buôn bán, làm ăn.

Vòng tay phong thủy đá Hổ phách vàng

Vòng tay phong thủy đá Hổ phách vàng. (Ảnh: vatphamphongthuyphucgia.com)

Đeo vòng tay phong thủy đá Hổ phách vàng sẽ giúp bạn hiểu được sự quý hiếm của nó. Đá hổ phách vàng đặc biệt ở chỗ không phải tinh thể hay khoáng chất, mà là nhựa cây trong những rừng rậm tiền sử chảy ra và hóa thạch qua hàng triệu năm.

Vòng tay Thạch anh tóc Bạch kim

Mỗi một viên đá trong chiếc vòng tay Thạch anh tóc Bạch kim được lấp đầy bởi vùi bạc mờ, có nhiều sợi tóc Bạch kim bên trong để lấy ánh sáng mặt trời. Chiếc vòng tay này có khả năng khuyến khích quyền lực, tình yêu và mọi điều tốt đẹp khác. Viên đá Thạch anh này thực sự trong vắt đến diệu kỳ và dưới ánh sáng mặt trời, lấp lánh.

Vòng tay đá Mắt Hổ vàng

Tiếng tăm của đá Mắt Hổ vàng đã có từ lâu đời, cho đến tận bây giờ cái tên của nó vẫn còn khiến nhiều người chú ý. Đá Mắt Hổ – Tiger’s eye phản ánh đúng bản chất năng lượng và hình tượng bên ngoài của nó. Khi quan sát viên đá Mắt Hổ, bạn sẽ có cảm giác như đang nhìn vào mắt của chúa tể sơn lâm, lấp lánh có hồn như một con hổ dũng mãnh.

Trên đây là đặc điểm của người mệnh Kim và gợi ý một số loại trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2022 cho quý bạn đọc tham khảo. Mong rằng qua bài viết, các bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho mình phụ kiện thời trang phong thủy phù hợp với mệnh Kim.