Mệnh Thủy nên mặc màu gì năm 2022 để nhiều tài lộc?

Người mệnh Thủy nên mặc màu gì năm 2022 để có nhiều tài lộc? Khi tìm hiểu được màu sắc phù hợp với mệnh Thủy, bạn có thể lựa chọn được trang phục quần áo và phụ kiện phù hợp nhất với mình. Điều này sẽ giúp bạn đẹp hơn đồng thời đem lại nhiều may mắn. Ngoài ra, việc mặc quần áo màu gì còn giúp cân bằng các yếu tố trong ngũ hành, tăng cái tốt, giảm cái xấu. Giúp cuộc sống của bản mệnh thêm thuận buồm xuôi gió. Trong bài viết sau, Shopee sẽ chia sẻ với bạn những màu sắc trang phục phù hợp với mệnh Thủy.

Năm sinh của người mệnh Thủy

Dưới đây là các năm sinh của người mệnh Thủy:

  • Bính Tý: 1936, 1996.
  • Quý Tỵ: 1953, 2013.
  • Nhâm Tuất: 1982, 1922.
  • Đinh Sửu: 1937, 1997.
  • Bính Ngọ: 1966, 2026.
  • Quý Hợi: 1983, 1923.
  • Giáp Thân: 1944, 2004.
  • Đinh Mùi: 1967, 2027.
  • Ất Dậu: 1945, 2005.
  • Giáp Dần: 1974, 2034.
  • Nhâm Thìn: 1952, 2012.
  • Ất Mão: 1975, 2035.

Đôi nét về tính cách của người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có tính cách nhẹ nhàng, vô cùng sâu sắc nên được nhiều người yêu quý. Họ luôn đặt ra những mục tiêu cũng như cố gắng để hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Sức hút của người mệnh Thủy cực kỳ to lớn, khó cưỡng, dễ làm cho người khác yêu mến và muốn giúp đỡ.

Mệnh Thủy nên mặc màu gì năm 2022 để nhiều tài lộc?
Đôi nét về tính cách của người mệnh Thủy. (Ảnh: kimtuthap.vn)

Kỹ năng giao tiếp của người mệnh Thủy rất tốt. Việc họ làm giỏi nhất là thuyết phục được người khác chính bởi sự nhạy cảm, tinh tế và hiểu biết của mình. Sẽ vô cùng đáng quý nếu bạn có những người bạn thân thiết là người mệnh Thủy đó nhé!

Hơn thế nữa, người mệnh Thủy còn là mẫu người vô cùng tình cảm. Đôi khi, tình cảm lấn át lý trí của họ, vì vậy không tránh khỏi sai sót trong một số quyết định. Tuy nhiên, nhờ vào tài năng và sự kiên nhẫn của mình. Họ có thể vững bước cũng như gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Mệnh Thủy nên mặc màu gì năm 2022 để nhiều tài lộc?

Mệnh Thủy nên mặc gì cho có nhiều tài lộc, may mắn và thuận lợi cho công việc là điều vô cùng quan trọng. Theo phong Thủy, màu sắc trang phục có vai trò rất lớn trong việc cân bằng các yếu tố ngũ hành xoay quanh con người.

Theo ngũ hành, các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ có mối quan hệ tác động qua lại tương sinh tương khắc. Mỗi hành có các màu sắc đại diện khác nhau. Do đó, việc nắm được các quy luật trong ngũ hành đối với việc lựa chọn màu sắc quần áo là hết sức cần thiết. Đặc biệt là đối với các doanh nhân và những người làm văn phòng.

Mệnh Thủy nên mặc màu gì năm 2022 để nhiều tài lộc? (Ảnh: nickcle.com)

Cũng căn cứ theo ngũ hành, Thủy là nguyên tố nước, màu sắc tượng trưng là xanh dương và đen. Vì vậy, những người mệnh Thủy nên lựa chọn quần áo có màu xanh dương hoặc màu đen sẽ rất phù hợp và thuận lợi cho công việc. Đen và xanh dương là những màu sắc cá tính, toát lên vẻ quý phái và cực kỳ sang trọng.

Ngoài ra, theo ngũ hành, hành Kim tương sinh với hành Thủy. Do đó, người mệnh Thủy có thể lựa chọn các tông màu khác đại diện cho hành Kim như trắng, bạc, xám cũng rất tốt. Bên cạnh các màu sắc trên, nếu bạn là người có tính cách nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn tông màu xanh lá, tượng trưng cho hành Mộc – tương sinh từ hành Thủy cũng rất tốt.

Nam mệnh Thủy nên mặc quần áo màu gì?

Màu đen luôn là màu phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất trong tủ đồ của các chàng trai mệnh Thủy. Đây vừa là màu đại diện cho mệnh Thủy lại vừa có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện trong nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Bạn có thể mix đồ màu đen với màu xanh da trời để tạo nên một set đồ hoàn hảo cho nam mệnh Thủy.

Nữ mệnh Thủy mặc quần áo màu gì?

Nữ mệnh Thủy sẽ có nhiều lựa chọn trong việc phối trang phục hơn nam giới. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo:

Váy đầm đen

Váy đầm đen sẽ giúp phụ nữ mệnh Thủy xinh đẹp và quyến rũ hơn. (Ảnh: odessa.vn)

Một chiếc váy đầm đen sẽ giúp người nữ mệnh Thủy trở nên xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng hơn rất nhiều. Hơn nữa, màu đen cũng không quá kén người mặc nên bạn có thể chọn kiểu dáng váy mà bạn yêu thích như váy ôm, váy suông, váy xòe hoặc váy xẻ cao.

Chân váy trắng

Chân váy trắng rất phù hợp với các nàng công sở hoặc những cô nàng thích phong cách trẻ trung, năng động. Phối đồ với chân váy luôn được các cô nàng ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể phối chân váy trắng với áo nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự đa dạng cho bộ sưu tập trang phục của bạn nhé! 

Chân váy trắng rất phù hợp với các nàng công sở hoặc những cô nàng thích phong cách trẻ trung. (Ảnh: thoitrangneva.vn)

Sơ mi xanh biển

Nữ mệnh Thủy nên mặc áo màu gì? Sơ mi xanh biển là màu áo dành riêng cho các cô nàng mệnh Thủy sở hữu tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Bạn có thể phối nó với quần âu hoặc chân váy chữ A để tạo nên một bộ trang phục sang trọng và lịch sự.

Trên đây là những thông tin chi tiết về màu sắc trang phục cũng như tính cách của người mệnh Thủy. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tự trả lời được câu hỏi người mệnh Thủy nên mặc màu gì năm 2022 để có nhiều tài lộc. Chúc bạn một năm mới Tân Sửu 2021 an khang, thịnh vượng và tràn ngập may mắn!