Hoa hậu Việt bị chụp lén: Phương Khánh hóa nữ thần, Đỗ Thị Hà ăn điểm ở làn da

Nguyễn Phương Khánh

Mới đây, trong một sự kiện của nhãn hàng Dior, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đã được "team qua đường" chụp lại những khoảnh khắc vô cùng chân thực. Ngắm những bức ảnh này, người hâm mộ thực sự đã hiểu được lý do tại sao Phương Khánh lại giành được vương miện danh giá dù im hơi lặng tiếng.

Khoảnh khắc Hoa hậu Phương Khánh đẹp như nữ thần tại sự kiện được "team qua đường" chụp lén đã trở thành video viral, lan tỏa khắp mạng xã hội.

Dù bị quay trộm với chất lượng camera không tốt, mờ nhòe và ánh sáng không đủ nhưng nhan sắc của Phương Khánh vẫn gây thương nhớ. Cô mặc một chiếc váy hoa nhã nhặn, tóc đen túi thấp kết hợp với layout trang điểm nhẹ nhàng trong trẻo, vừa thanh lịch, vừa sang trọng.

Xem thêm: Điểm "ăn tiền" trên gương mặt của các hoa hậu Việt: Đặng Thu Thảo, Phạm Hương có hơn 1

Bên cạnh làn da trắng sứ, nụ cười tươi của Phương Khánh chính là tâm điểm chú ý.
Nhan sắc bất chấp cam thường của Phương Khánh khiến nhiều người bất ngờ.
Trong bức ảnh tự đăng, Phương Khánh được nhận xét là mỹ nhân xinh đẹp không tì vết.
Từ khi đăng quang, Phương Khánh chiếm được thiện cảm của công chúng bởi nhan sắc và tài năng của bản thân.

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng bởi nhan sắc cũng như đời tư sạch sẽ, kín tiếng. Thậm chí, người đẹp còn được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc đẹp lộng lẫy dù ở trên màn ảnh hay ngoài đời.

Để đánh giá khách quan về vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo, bạn hãy ngắm nhìn những khoảnh khắc chụp lén nàng hậu khi tham gia sự kiện. Dù chỉ là ảnh do team qua đường bấm máy nhưng visual của Đặng Thu Thảo vẫn xứng danh là Hoa hậu trong các Hoa hậu.

Ở khoảnh khắc chụp lén, Đặng Thu Thảo vẫn tỏa sáng nhờ visual nổi bật.
Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng nàng hậu vẫn vô cùng cuốn hút. Gương mặt V-line bầu bĩnh. Nước da trắng ngần. Đôi mắt bồ câu to tròn, môi cánh én dịu dàng, nụ cười dịu dàng rạng rỡ.
Khoảnh khắc trong hậu trường của Đặng Thu Thảo cũng phần nào chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa" của cô trong nhiều năm.

Đỗ Thị Hà

Dù mới đăng quang nhưng Đỗ Thị Hà cũng sở hữu nhan sắc ấn tượng trong dàn Hoa hậu. Dù bị chụp lén, người đẹp 20 tuổi cũng không hề bị "dìm hàng" hay quá nhiều điểm khác biệt so với ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng.

Khoảnh khắc đứng trên bục giảng của Đỗ Hà được bạn cùng lớp chụp lại. Dù ăn vận giản dị nhưng đôi chân dài 1m12 của cô vẫn nổi bật trong khung hình.
Làn da trắng sứ và căng mịn như em bé của Đỗ Thị Hà chính là vũ khí khiến cô không bị "dìm hàng" khi chụp lén.
Ảnh được tag và ảnh tự đăng không có quá nhiều khác biệt của Đỗ Thị Hà.
Nàng hậu đạt điểm 10 nhan sắc khi bị "team qua đường" chụp lại.

Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có gương mặt đạt tỉ lệ vàng hiếm có trong các nàng hậu. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã soán ngôi "Hoa hậu của các Hoa hậu" của Đặng Thu Thảo. Sau hơn 3 năm đăng quang, nhan sắc của cô nàng cũng ngày một lên hương. Thậm chí khi bị chụp lén, nhan sắc Tiểu Vy vẫn tỏa sáng một cách rực rỡ. 

Khoảnh khắc người qua đường chụp ảnh Tiểu Vy từng gây sốt mạng xã hội.
Vóc dáng săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn cùng nụ cười tươi giúp Tiểu Vy ghi điểm.
Hoa hậu Việt bị chụp lén: Phương Khánh hóa nữ thần, Đỗ Thị Hà ăn điểm ở làn da
Dù chụp trong điều kiện thiếu sáng nhưng gương mặt xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn chinh phục trái tim người hâm mộ Việt.
Khi không trang điểm, Tiểu Vy vẫn xinh đẹp và toát lên sự thoải mái, trẻ trung đúng tuổi.