Top những món đồ đôi với người yêu đẹp và độc đáo nhất

Có thể nói đồ đôi là thứ mà bất kỳ cặp đôi nào cũng có ít nhất một món trở lên. Chỉ với một chi phí nhỏ, các bạn đã có thể bày tỏ tình cảm một cách hiệu quả với các món đồ xinh xắn, đáng yêu. Không chỉ giúp gắn kết mối quan hệ tình cảm, mà nó còn giúp cặp đôi lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp của cả hai. Tuy nhiên bạn có bao giờ thắc mắc nên chọn sản phẩm nào vừa đẹp lại tinh tế để làm “bằng chứng tình yêu”? Ở bài viết này, Shopee Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn đọc những món đồ đôi với người yêu mà bạn và người ấy có thể tha hồ diện chung vào những dịp đặc biệt nhé. 



Các tiêu chí nên có khi mua những món đồ cặp với người yêu? 

Bạn đã từng muốn mua thứ gì đó theo cặp để mình và người ấy cùng giữ nhưng lại mãi băn khoăn không biết chọn gì chưa? Vì trên thị trường có hàng ngàn sản phẩm, và đôi khi bạn lại nhận được quá nhiều lời khuyên khi tìm kiếm thông tin. Vậy hãy để Shopee Việt Nam “bật mí” cho bạn một số tiêu chí nhằm giúp công cuộc lựa chọn những món đồ cặp với người yêu trở nên thật dễ dàng nhé. 

  • Tính thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên bạn nên xem xét. Cả hai sẽ rất hãnh diện nếu mang theo nó bên người, và trong vài trường hợp, một món item sành điệu, thời thượng sẽ giúp ích hai bạn trong việc diện đồ đôi đón Valentine. Không chỉ vậy, điều này còn thể hiện tấm lòng và công sức của người tặng vì họ hẳn đã bỏ ra không ít thời gian để lựa chọn nó. 
  • Thứ hai, đồ cặp phải có sự hòa hợp nhất định. Đó là tương đồng về màu sắc, hoặc có kiểu dáng thiết kế tương tự nhau. Chúng không nhất thiết phải giống 100% mà có thể bổ trợ lẫn nhau để tạo nên một set đồ đôi hoàn chỉnh. 
  • Thứ ba, bạn nên chọn sản phẩm nào có tính ứng dụng cao trong đời sống. Điều này nhằm giúp cho cặp đôi có cơ hội sử dụng ở nhiều dịp, làm tăng tình cảm và sự gắn kết. Chẳng hạn như khi chọn mua đồ đôi valentine, bạn có thể mua quần áo cũng như trang sức để diện chúng “công khai” với người ấy khi đi chơi, đi hẹn hò sau này. 


Những món đồ đôi với người yêu – Nên chọn gì cho chuẩn? (Ảnh: kienthuc.net.vn) 

Gợi ý những món đồ đôi với người yêu mà bạn nên có

Áo thun

Áo thun cặp chắc hẳn là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều đôi yêu nhau. Với tính tiện lợi, dễ sử dụng và mix & match trong nhiều trường hợp, bạn và người ấy có thể mặc nó để đi chơi, đi hẹn hò hoặc du lịch trong các dịp kỷ niệm. Điểm đặc biệt của áo thun là nó cho phép bạn “tùy biến” theo kiểu mà mình muốn. Chẳng hạn, nếu bạn và người yêu cùng có chung  nhân vật yêu thích nào đó trên phim ảnh, chỉ cần in hình lên áo và thế là hai người đã có một món đồ đôi độc đáo rồi đấy.


Những món đồ cặp với người yêu đẹp và độc đáo (Ảnh: chococouple.vn)
MUA NGAY

Đồng hồ

Vừa tinh tế lại sang trọng, đồng hồ đôi là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Đồng hồ không đơn giản chỉ là một phụ kiện, mà nếu bạn biết cách tận dụng, nó sẽ giống như lời nhắc nhở người yêu rằng tình cảm của bạn mãi mãi trường tồn dù thời gian có thay đổi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ cho cặp đôi, với giá thành từ thấp đến cao để bạn thỏa sức lựa chọn làm quà tặng cho nửa kia của mình. 


Nên chọn đồ đôi valentine nào để thể hiện tình cảm của cặp đôi? (Ảnh: donghosk.com)
MUA NGAY

Giày đôi

Đối với những cặp đôi năng động, ưa thích sự xê dịch để khám phá đó đây thì giày đôi là một lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần hai đôi giày mang cùng tông màu, hoặc có thiết kế tương tự nhau thôi là đã đủ biểu đạt tinh thần gắn kết và bền chặt của hai bạn trong các chuyến đi. Không chỉ vậy, nếu biết cách phối giày sneaker thì bạn và người yêu có thể tự tin diện trang phục đường phố thời trang khi đi ra ngoài để thu hút ánh nhìn từ mọi người.


Gắn kết tình cảm đôi lứa thông qua các món quà (Ảnh: c.stocksy.com)
MUA NGAY

Lắc tay

Đã bao giờ bạn tìm kiếm một thứ để làm đồ đôi valentine tặng cho người yêu nhưng lại vừa muốn sở hữu 1 chiếc như vậy bên mình? Lắc tay là phụ kiện trang sức mà bạn không thể bỏ qua nếu hai bạn là những người đặc biệt ưa chuộng sự lãng mạn, tinh tế. Món đồ này sẽ giúp cho cặp đôi thể hiện tình cảm một cách kín đáo, thân mật, đồng thời có thể mang theo người 24/7. 


Lắc tay cặp đôi đầy sang trọng, tinh tế (Ảnh: shopee.vn)
MUA NGAY

Mũ bảo hiểm 

Mũ bảo hiểm đôi là một sản phẩm thú vị mà bạn có thể tham khảo. Thử tưởng tượng việc bạn và người ấy cùng đeo hai chiếc mũ đôi và rong ruổi trên chiếc xe máy đến các địa điểm khác nhau, thật tuyệt đúng không? Chiếc mũ sẽ bảo vệ sự an toàn của các cặp đôi khi di chuyển trên mọi nẻo đường. Đặc biệt các thiết kế mũ bảo hiểm hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, nên nó sẽ là món quà tặng người yêu vừa đẹp lại ý nghĩa. 


Mũ bảo hiểm siêu đáng yêu cho bạn và người ấy (Ảnh: i.pinimg.com)
MUA NGAY

Bình nước 

Bình nước là item vô cùng tiện lợi và xinh xắn và là một trong những món đồ đôi với người yêu nên có. Sản phẩm này dễ mang theo người mọi lúc mọi nơi, bên cạnh đó lại gọn nhẹ và không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, nó còn giúp cặp đôi luôn uống đủ nước mỗi ngày để giữ một sức khỏe tốt. Bạn nên lưu ý chọn bình nước với chất liệu đảm bảo để dùng được lâu cùng người thương của mình nhé.


Đánh dấu chủ quyền bằng bình nước cặp với đa dạng mẫu mã (Ảnh: moji.vn)
MUA NGAY

Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại là item có giá thành mềm nhưng lại không kém phần xinh xắn. Ngày nay việc dùng điện thoại để nhắn tin giữa các cặp đôi không còn là điều xa lạ. Một đôi ốp lưng đáng yêu có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi đang liên lạc cùng bạn trai/ bạn gái mình. Đồng thời, vì giá thành vô cùng rẻ nên hai bạn hoàn toàn có thể mua số lượng nhiều nhằm thay đổi mẫu thường xuyên và cùng nhau.


Nên chọn đồ đôi nào rẻ đẹp? (Ảnh: Shopee.vn)
MUA NGAY

Như vậy, Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về các sản phẩm hợp lý mà bạn có thể chọn khi mua quà tặng cho bạn trai hoặc bạn gái nhân các sự kiện đặc biệt. Sau khi đã tìm được câu trả lời mong muốn cho thắc mắc về những món đồ đôi với người yêu nên mua, đừng ngần ngại thể hiện tình cảm cho nửa kia của mình bạn nhé. Hy vọng những sản phẩm mà Shopee gợi ý trên đây sẽ trở thành vật dụng yêu thích của các cặp đôi, giúp những bạn yêu nhau cảm thấy thân thiết và gắn kết hơn.    

> Xem thêm: Quà tặng Valentine độc đáo và ý nghĩa nhất