Khéo chọn quà Tết cho sếp sang, xịn và ưng ý

Tết cứ nghĩ là thời gian để nghỉ ngơi nhưng nào ngờ còn nhiều việc phải suy nghĩ hơn. Nào là giải quyết cho xong công việc để nhận thưởng cao. Rồi dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa sao cho đẹp đẽ. Mua sắm, biếu quà Tết cho cha mẹ, quà Tết cho sếp… Ngần ấy thứ cũng đủ đau đầu rồi. Tiếp tục seri bài gỡ rối quà Tết năm nay, Shopee sẽ gợi ý cho bạn những món quà Tết để tặng sếp vừa chất lượng lại mang ý nghĩa đặc biệt. Cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.



Quà Tết cho sếp nam

Tết tặng quà gì cho sếp nam bây giờ? Nếu bạn đang phân vân thì cứ xoay vòng 4 gợi ý này đảm bảo năm nào cũng có món quà độc đáo để gửi đến người đã giúp đỡ bạn trong cả 1 năm qua. 

Rượu

Có thể nói rượu là quà Tết cho sếp nam chuẩn bài nhất mà không bao giờ lỗi mốt bạn có thể chọn. Theo như phong tục truyền thống của người Việt, vào những dịp lễ tết quan trọng thì chắc chắn là không thể thiếu những chai rượu. 


Rượu vang – Món quà Tết cho sếp nam chưa bao giờ lỗi mốt (ảnh: shopee.vn)

Một chai rượu với vẻ ngoài sang trọng cộng với chất lượng hoàn hảo bên trong là món quà ý nghĩa dành tặng cho sếp của bạn. Một số thương hiệu rượu mà bạn có thể chọn như: Rémy Martin, Johnnie Walker, Hennessy hay rượu Mẫu Sơn, rượu Nếp Cái Hoa Vàng… đều là những gợi ý tuyệt vời khi bạn muốn mua quà biếu sếp nam.


Có rất nhiều loại rượu khác nhau để khách hàng lựa chọn (ảnh: shopee.vn)

Tranh treo tường, tranh phú quý, tranh tài lộc

Ứng cử viên thứ 2 xứng đáng có mặt trong gợi ý những quà Tết cho sếp nam đó chính là tranh treo tường mang ý nghĩa phú quý, tài lộc cho gia chủ. Những bức tranh đẹp sẽ thay câu chúc Tết Thuận buồm xuôi gió, Mã đáo thành công, Long phụng sum vầy,… mà bạn muốn gửi gắm đến người tặng. 


Tranh treo tường mang ý nghĩa phú quý, tài lộc cũng là một gợi ý hay ho (ảnh: shopee.vn)

Đặc biệt, chúng ta cũng có thể chọn tranh theo con giáp của năm đó. Và năm Nhâm Dần 2022 tranh hổ biểu tượng cho sức mạnh, địa vị chính là một gợi ý không thể bỏ qua. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tranh theo con giáp mỗi năm để làm quà tặng cho sếp (ảnh: shopee.vn)

Quà biếu phong thuỷ 

Biếu sếp các con vật mang ý nghĩa phong thủy để để bàn làm việc hoặc trang trí trong phòng cũng là sự lựa chọn khá phổ biến. Bạn có thể chọn những lĩnh vật quý trong truyền thuyết xưa ví dụ như tỳ hưu hay kỳ lân đều là biểu tượng cho điềm lành, là vật hút vượng khí, tài lộc vào nhà. 


Tỳ hưu mang ý nghĩa về tài lộc (ảnh: shopee.vn)

Vẫn là một gợi ý không nên bỏ qua cũng như là cách để bạn có được những món quà Tết cho sếp nam đổi mới theo từng năm đó là mua tượng con giáp. Tuy nhiên cũng phát cân nhắc vì có thể tuổi của sếp bạn không hợp sẽ phản tác dụng đó.


Kỳ lân mang đến may mắn cho người dùng (ảnh: shopee.vn)

Cây Bonsai tài lộc

Một gợi ý khi mua quà biếu sếp nam cũng rất hay đấy là chọn cây Bonsai tài lộc. Mỗi một loại cây sẽ được người nghệ nhân tạo hình một cách khéo léo với những hình ảnh độc đáo mang một ý nghĩa khác nhau. 


Tết tặng qùa gì cho sếp? Bonsai chính là món quà ý nghĩa bạn nên cân nhắc (ảnh: sieuthi.coinguonxanh.vn)

Trước khi chọn, chúng ta cũng nên cân nhắc tìm hiểu mệnh của sếp vì mỗi cây sẽ hợp với một mệnh khác nhau. Ngoài ra, nếu không muốn chọn cây Bonsai thật thì cũng có thể tham khảo các loại cây làm bằng đá bạn nhé.


Bạn cũng có thể chọn cây bonsai đá quý để tặng cho sếp của mình (ảnh: shopee.vn)

Quà Tết cho sếp nữ

Biết sở thích của sếp nữ cũng như tinh ý và khéo léo một chút thì việc chọn quà như thế nào chắc chắn không thành vấn đề với bạn. Cùng Shopee đến với gợi ý quà Tết cho sếp nữ ngay sau đây.

Hộp quà trái cây nhập khẩu

Muốn tặng quà Tết cho sếp nữ mà bỏ qua hộp quà trái cây nhập khẩu thì chắc chắn là bạn không phải người tinh ý. Trái cây thì cô gái nào chẳng thích cơ chứ. Ăn vừa ngon lại vừa đẹp da, tốt cho sức khỏe sẽ không có nàng sếp nào từ chối món quà này đâu.


Tặng quà Tết cho sếp nữ với giỏ hoa quả nhập khẩu thì chắc chắn là không ai nỡ từ chối (ảnh: vinfruits.com)

Với sự sắp xếp của các chủ cửa hàng, bạn hoàn toàn yên tâm vì những loại quả này sẽ được tạo thành một hộp quà cực kỳ xinh xắn và độc đáo. Ngoài ra chúng còn có ý nghĩa riêng nữa nên việc ghi điểm với cấp trên hoàn toàn không khó chút nào.


Mỗi một giỏ hoa quả lại được sắp xếp với một ý nghĩa khác nhau (ảnh: vinfruits.com)

Giỏ quà tết

Lựa chọn không bao giờ lỗi mốt cho dù bạn có tặng cho sếp nữ của mình bao nhiêu năm đi chăng nữa đó là giỏ quà Tết. Bạn có thể chọn các món trong giỏ quà Tết cho sếp sao cho phù hợp nhất với túi tiền của mình. 


Giỏ quà Tết bánh kẹo vừa sang lại mang nhiều ý nghĩa (ảnh: shopee.vn)

Giỏ quà sẽ được sắp xếp sao cho thật đẹp mắt, ngay cả khi sếp bạn đặt lên bàn tổ tiên cũng không kém phần nổi bật. Bạn có thể chọn giỏ quà bánh kẹo hay các loại mứt, hạt, rượu đều sẽ phù hợp.


Lướt Shopee để chọn ngay cho mình một giỏ quà ưng ý (ảnh: shopee.vn)

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy

Mấy loại trái cây sấy hay các loại hạt dinh dưỡng chắn chắn sẽ chạm đến trái tim của không ít nàng sếp. Dù sếp nữ của bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì đây cũng là một gợi ý vô cùng hay ho. 


Hạt dinh dưỡng chắc chắn phải có trong danh sách lựa chọn quà Tết cho sếp của bạn năm nay đó nhé (ảnh: shopee.vn)

Không chỉ tốt cho sức khỏe, đúng với sở thích của người được nhận quà, các loại hạt, trái cây sấy còn được đựng trong lọ, hũ, hộp đẹp mắt. Quà Tết cho sếp vừa đảm bảo về phần nhìn lẫn chất lượng thì bạn có thể an tâm rồi nhé.


Những hộp mứt vô cùng đẹp mắt bạn cũng không nên bỏ qua đâu (ảnh: shopee.vn)

Đồ dùng gia đình

Vài năm trở lại đây, các món quà Tết là đồ dùng gia đình có sự quay trở lại và được nhiều người ưa chuộng. Đơn giản là bởi chúng được làm vô cùng đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Dù đặt trong không gian nào cũng sẽ phù hợp và tạo nên một phong cách sống hoàn hảo nhất cho ngôi nhà.


Đồ gia dụng hiện nay được làm với mẫu mã đẹp mắt thu hút sự chú ý của nhiều người (ảnh: shopee.vn)

Có nhiều loại đồ dùng gia dụng để bạn có thể chọn làm quà cho sếp như: bộ bát đĩa, ấm chén cao cấp; bộ nồi gốm, khay đựng, hộp đựng mứt tết… Hàng nghìn sản phẩm với đa dạng mẫu mã đẹp mắt giúp bạn đốn gục trái tim của người nhận. 


Bộ bát ăn cao cấp mang đến một phong cách hoàn hảo cho căn bếp của người nhận (ảnh: shopee.vn)

8 gợi ý quà Tết cho sếp ở trên đã đủ đáp ứng được những yêu cầu, tiêu chí của bạn hay chưa? Lướt Shopee VietNam ngay để vừa chọn được quà đẹp lại nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: Nên mua bánh kẹo gì cho ngày Tết vừa ngon vừa an toàn?