Bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng chi tiết

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng dự báo gặp nhiều khó khăn đưa tới cho cuộc sống cũng như công việc làm ăn kinh doanh trong năm Nhâm Dần. Nhiều vấn đề nảy sinh gây bất mãn trong cuộc sống. Công việc cũng gặp nhiều bất lợi mang tới nhiều kết quả không như ý muốn. Bên cạnh đó, tử vi nam mạng 1980 năm 2022 còn cho thấy gặp phải chuyện thị phi, tình cảm vợ chồng không như mong muốn. Để biết rõ hơn, hãy cùng Shopee luận giải chi tiết về tử vi nam mạng 1980 năm 2022 ngay sau đây.



Tổng quan tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng

  • Năm sinh: 1980
  • Tuổi âm lịch: 43 tuổi
  • Vận niên: Dương thảo ngạn
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Cầm tinh: Thực quả chi Hầu
  • Mệnh ngũ hành: Thạch Lựu Mộc
  • Niên hạn: Địa Võng
  • Xét về Thiên can: Canh gặp Nhâm không hề có vấn đề gì, nhưng vẫn có chút tác động từ yếu tố ngoại cảnh, đồng nghĩa với vận quý nhân ít. Đa phần tự làm tự ăn và khá vất vả. 
  • Xét về Địa chi: Thân gặp Dần phạm cục diện Tương Xung, cho thấy công việc gặp nhiều trở ngại, tự làm tự ăn đồng nghĩa không có quý nhân phù trợ. Tiền bạc khó kiếm trong khi nhu cầu tiêu xài lại tăng. Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều bất lợi, mâu thuẫn.
  • Xét về ngũ hành: Canh Thân mệnh Mộc gặp năm Kim nên bị khắc chế, dễ nóng nảy, suy nghĩ tiêu cực vừa hại sức khỏe vừa ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao.


Tổng quan tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng. (Ảnh: vansu.net)

Tổng kết tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng

Về công việc, sự nghiệp

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Canh Thân trong năm Nhâm Dần không có quá nhiều thay đổi cũng như không có khởi sắc xuất hiện. Người tuổi này nam mạng trong năm 2022 cần chú ý hơn trong việc làm ăn kinh doanh của mình, nên hạn chế những thay đổi.


Nam mạng trong năm 2022 nên hạn chế những thay đổi trong việc làm ăn kinh doanh. (Ảnh: thienmochuong.com)

Về gia đạo

Về phương diện gia đạo người tuổi 1980 Canh Thân nam mạng trong năm Nhâm Dần không được mấy tốt đẹp. Luận giải tử vi cho thấy về tình cảm giữa vợ và chồng của người tuổi này dễ xảy ra bất hòa, không đồng quan điểm trong một số chuyện liên quan đến cuộc sống gia đình, công việc. 

Về tình duyên

Tử vi nam mạng tuổi Canh Thân năm 2022 về phương diện tình cảm gặp khá nhiều trục trặc, nên trạng thái cảm xúc cũng trở nên gắt gỏng hơn, vừa hại thân vừa vô tình phá hoại các mối quan hệ. Do đó cần kiểm soát cảm xúc tốt hơn, tránh trút giận lên người thân trong gia đình làm hạnh phúc của mình bị tổn hại.

Về tiền bạc, tài chính

Tử vi nam mạng tuổi Canh Thân năm 2022 về tài chính không lý tưởng như mong đợi. Điềm báo hao tổn khá rõ, thu nhập chính bị ảnh hưởng do công việc sa sút. Bạn phải sớm tìm cách khắc phục để đảm bảo cuộc sống hôn nhân, gia đình.


Tử vi nam mạng tuổi Canh Thân năm 2022 về tài chính hao tổn khá rõ, thu nhập chính bị ảnh hưởng do công việc sa sút. (Ảnh: infphongthuy.com)

Việc hợp tác làm ăn kinh doanh với người khác cũng không mấy suôn sẻ, dễ thất bại do thiếu kinh nghiệm cũng như may mắn. Nếu vẫn muốn đầu tư, tốt nhất nên chọn hạng mức vừa với túi tiền và cần tìm hiểu kỹ lưỡng về mọi mặt. Đặc biệt là nâng cao cảnh giác, tránh nhẹ dạ cả tin để không bị lừa gạt.

Về sức khỏe

Về phương diện sức khỏe thì người tuổi Canh Thân 1980 nam mạng trong năm 2022 cần hết sức lưu ý vì dễ bị bệnh tật liên quan đến vấn đề xương khớp, nếu không điều trị đúng và kịp thời tình trạng bệnh sẽ diễn biến phức tạp. 

Về vận may, vận hạn

Năm 2022, vận số của nam mạng tuổi Canh Thân không mấy khả quan do chịu tác động của hung tinh nên đa số sẽ có khoảng thời gian khó khăn trong năm này. Các phương diện của cuộc sống như tài chính,  sự nghiệp, sức khỏe đều khá bấp bênh. Do đó bạn cần nỗ lực gấp đôi năm cũ để giảm bớt sự ảnh hưởng của hung tinh lên vận số của mình.

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo từng tháng

  • Tháng 1: Sức khỏe trong tháng này không được tốt, đồng thời công việc làm ăn kinh doanh cũng có thể gặp nhiều chuyện bất lợi không như ý nguyện.
  • Tháng 2: Nam mạng tuổi Canh Thân 1980 năm 2022 có sự phù trợ của âm và dương nên không lo có khó khăn đưa tới, mọi chuyện diễn biến bình thường và duy trì được sự ổn định.
  • Tháng 3: Công việc trong tháng này sẽ có nhiều thay đổi nhất định, cần chú ý vướng phải một số vấn đề khó khăn liên quan tới cửa quan.
  • Tháng 4: Xem tử vi nam mạng tuổi Canh Thân 2022 trong tháng 4 đều được hanh thông, đón được những tin mừng đưa tới trong gia đạo.
  • Tháng 5: Đây là tháng người tuổi này tiêu pha nhiều tiền bạc. Công việc làm ăn kinh doanh không như ý muốn, luôn có người tìm cách để phá hoại công việc.


Chi tiết tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo từng tháng trong năm. (Ảnh: pdj.vn)
  • Tháng 6: Trong tháng này người tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng nên cân nhắc không nên thay đổi công việc kinh doanh, nếu muốn mở rộng thì cũng nên cẩn thận vì có thể không đạt được thành tựu như mong muốn.
  • Tháng 7: Sức khỏe trong tháng 7 Âm lịch của người nam tuổi Canh Thân 1980 không được tốt. Nếu đi ra ngoài nên cẩn thận vì có thể gặp phải chuyện xui rủi.
  • Tháng 8: Tiền bạc trong tháng này tuy có được hanh thông nhưng song song đó cần chú ý sức khỏe.
  • Tháng 9: Tháng này tử vi nam mạng tuổi Canh Thân 2022 gặp nhiều trở ngại trong làm ăn kinh doanh nên cần đặc biệt lưu tâm.
  • Tháng 10: Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 trong tháng 10 cần chú ý về chuyện tình cảm. Nhiều chuyện bất hòa, mâu thuẫn có thể xảy ra trong tháng này.
  • Tháng 11: Tiêu pha tiền bạc trong tháng 11 Âm lịch dự đoán sẽ tiêu hao khá nhiều. Bên cạnh đó công việc làm ăn chú ý có thể gặp nhiều rắc rối, thị phi.
  • Tháng 12: Trong tháng 12 tử vi Canh Thân nam mạng 2022 về sự nghiệp đều được sự hỗ trợ từ quý nhân nên không cần lo ngại, mọi việc đều hanh thuận và vô cùng thuận lợi.

Theo luận giải tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng mà Shopee Vietnam đã chia sẻ ở trên có thể thấy trong năm Nhâm Dần có thể quý anh sinh năm 1980 sẽ gặp nhiều trở ngại trong quá trình phát triển công danh sự nghiệp. Do đó cần lưu ý hơn về mọi mặt và xây dựng kế hoạch tốt hơn trong năm nay. 

> Xem thêm: Tử vi tổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng sinh năm 1980