Những kí ức 'rùng mình' của một cựu tiếp viên hàng không

Cựu tiếp viên này đã chia sẻ những câu chuyện "kinh dị" trong suốt 10 năm đồng hành cùng bầu trời của cô.

Cô viết: “Tôi đã là một tiếp viên hàng không hơn mười năm trước khi có con. Tôi đã bị một khách hàng viết đơn khiếu nại vì tôi đã thô lỗ từ chối lấy cho anh ta một tách cà phê và 'quá bận rộn' để ý đến hành khách bên cạnh anh ta. Đúng là tôi đã quá bận rộn nên không thể phục vụ anh ta kịp lúc".

"Tuy nhiên, khi anh ấy nói rằng tôi cố tình khiến những hành khách khác xa lánh và bất lịch sự với anh ta, thì anh ta tưởng tượng hơi quá rồi".

Trong một chuyến bay nọ, một hành khách đã phát hoảng vì cô ấy không giúp anh ta khi đang bận... hô hấp nhân tạo cho một du khách khác.

"Tôi đang thực hiện hô hấp nhân tạo cho một hành khách ở lối đi bên cạnh gã này. Đáng sợ là, gã liên tục gọi tôi là cưng, em yêu, hỏi tôi bao giờ thì mới có thời gian nhỉ... Mãi đến khi hai hành khách gần đó hét lên: Bao giờ thì mới để cho cô ấy yên vậy?".

"Tôi phải làm hô hấp nhân tạo cho đến khi chúng tôi buộc phải hạ cánh, một lần hô hấp nhân tạo nữa khi chúng tôi bắt được taxi và nhân viên y tế tiếp quản từ đó. Tình huống đó thật sự khó nhằn đấy".

Trên một chuyến bay khác, cô cho biết một người mẹ đã đổ đồ uống nóng lên người con của bà ta để được bồi thường.

Cựu tiếp viên hàng không giải thích: “Khi tôi còn ở trong ngành, ai đó đã cố tình làm đổ một ít sô-cô-la cực nóng vào chân đứa con đang ngủ của họ nhằm thử xem có được bồi thường không. Trước khi điều đáng sợ đó xảy ra, họ đã cố tình hỏi chúng tôi về các chuyến bay miễn phí và những thông tin liên quan rồi".

"May mắn thay, có đủ các nhân chứng ngồi xung quanh họ và tất cả họ đều ký vào bản khai nhân chứng, giải oan cho phi hành đoàn của tôi và tôi. Những phụ huynh đó thật sự kinh khủng".

Phụ huynh không chịu quản trẻ em là 'ác mộng' với tiếp viên hàng không


"Cha mẹ là một trong những hành khách tồi tệ nhất"

Cô nói, cha mẹ là một trong những hành khách tồi tệ nhất, đặc biệt là khi họ để con mình chạy loạn lên trong máy bay.

Người tiếp viên hàng không này kể: "Tôi đã nói với mọi người trên một chuyến bay quốc tế kéo dài vài ngày rằng, không ai khác thấy con họ đáng yêu khi nó cứ chạy loạn lên như thế. Và việc để đứa bé tự do di chuyển sẽ gây ra rủi ro về an toàn cho các tiếp viên, khiến hành khách khác của chúng tôi không ngủ được".

"Các tiếp viên hàng không không được trả tiền để trông trẻ cho phụ huynh khi họ uống say. Tôi nói rằng nếu họ không ngồi xuống và giải quyết, tôi sẽ phải nhốt vị phụ huynh đó trong nhà vệ sinh thôi"

Cô còn kể thêm các sự kiện kỳ lạ khác, bao gồm việc một hành khách vô tình xả nước bồn vệ sinh làm trôi chiếc răng giả của họ, thế rồi lại trở nên "khệnh khạng" với những đồng nghiệp cấp cao của cô, tỏ ý gây sự và liên tục hỏi những câu kiểu như “các người không biết tôi là ai à?”.

Có một điều mà cô ấy ước đã xảy ra trong một chuyến bay của cô - một ai đó sinh con. Cô giải thích: "Chưa bao giờ có ai chuyển dạ trên một chuyến bay có tôi. Tôi muốn chứng kiến sự kiện đó nhưng vẫn chưa có cơ hội".

Các tiếp viên hàng không cũng có những bí mật trong nghề khá tinh nghịch và láu lỉnh, gồm những thuật ngữ mà chỉ họ biết với nhau cũng như những cách "trả thù" du khách bất lịch sự:

Bài liên quan
Những kí ức 'rùng mình' của một cựu tiếp viên hàng không
Tiếp viên hàng không hé lộ bí mật nhạy cảm của họ

Bạn có vô tình là một trong số những hành khách đáng sợ như những người vị tiếp viên hàng không trên đã gặp phải?

Bài liên quan
Cách 'trả thù' hành khách của tiếp viên hàng không
Tiếp viên hàng không tiết lộ 10 'đại kị' nên tránh trên máy bay