Bật mí 8 ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học ấn tượng

Halloween đã dần trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích và mong đợi, đặc biệt là các bạn trẻ. Có rất nhiều trường học tổ chức các hoạt động Halloween hấp dẫn như: tiệc Halloween, trang trí lớp học phong cách Halloween…Trong đó, trang trí Halloween cho lớp học là hoạt động được nhiều học sinh yêu thích nhất. Vì vậy trong bài viết hôm nay, Shopee sẽ chia sẻ 8 ý tưởng trang trí Halloween dễ thương những vẫn vô cùng bí ẩn cho lớp học nhé.



8 ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học đơn giản mà độc đáo

  • Trang trí Halloween cho lớp học bằng bong bóng

Dùng bong bóng để trang trí cho sự kiện Halloween là một trong những cách được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bong bóng với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, hình dáng và kích thước cũng rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn có nhiều thời gian và muốn sáng tạo không gian lớp học thêm ấn tượng theo phong cách riêng thì có thể dùng bóng bay để trang trí thành chùm bóng Halloween hoặc cổng bóng Halloween cùng rất độc đáo đấy nhé.


Bật mí 8 ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học ấn tượng
Trang trí Halloween cho lớp học bằng bong bóng. (Ảnh: eva.vn)

Đặc biệt là bong bóng hình ma, nếu bạn thích phong cách dễ thương và không quá kinh dị thì có thể chọn hình những chú ma thân thiện này. Nguyên liệu chuẩn bị cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bong bóng, bút lông đen và vải mùng màu trắng là có thể làm thành một “đội quân” ma bay vật vờ trong lớp học rồi đấy nhé.

  • Trang trí Halloween bằng giấy

Sử dụng giấy trang trí Halloween là một trong những ý tưởng rất dễ thực hiện nhưng vẫn vô cùng độc đáo. Những mẫu đèn trang trí Halloween làm bằng giấy được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều hình dáng và giá khá rẻ. Các mẫu được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như nhện, dơi, ma trắng, bí ngô…với đa dạng kích thước.


Sử dụng giấy trang trí Halloween là một trong những ý tưởng rất dễ thực hiện. (Ảnh: lamsaothe.com)

Đối với những mẫu đèn lồng bằng giấy này thì cách trang trí hợp lý nhất là các bạn có thể treo trên trần lớp học. Bên cạnh đó, các mẫu lồng đèn giấy có thiết kế dễ dàng gấp gọn và sử dụng được nhiều lần, rất phù hợp với các bạn học sinh.

Ngoài những chiếc lồng đèn bằng giấy hình bí ngô bạn cũng có thể chế tạo lồng đèn từ các dụng cụ có sẵn như chai thủy tinh, chai nhựa, giấy để vẽ hình dáng mà mình yêu thích lên. Sau đó, bạn chỉ cần cho đèn led hoặc đèn nến vào bên trong là được.

  • Trang trí với dây cờ và chữ Halloween

Ngoài đèn lồng và bóng bay thì những dây cờ hay dòng chữ Halloween cũng là một trong những phụ kiện trang trí lớp học ngày Halloween dễ thực hiện và khá ấn tượng. Các bạn có thể treo những dây cờ có chữ Halloween trên viền bảng hoặc hai bên tường của lớp học.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại dây chữ Halloween. Tùy theo không gian và vị trí mà bạn muốn treo để mua loại dây chữ phù hợp.


Trang trí halloween cho lớp học bằng dây trang trí xinh xắn, độc đáo. (Ảnh: sieuimba.com)
  • Trang trí hình dán, giấy dán tường theo phong cách Halloween

Bạn có thể dễ dàng sáng tạo những bức tường khô cứng trở nên cực kỳ sinh động với các loại hình dán, giấy dán tường mang phong cách Halloween. Có rất nhiều loại hình dán, giấy dán tường Halloween được bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên khi trang trí lớp học thì bạn nên chọn giấy dán tường sau khi bóc ra sẽ không để lại vết keo.

Tùy theo không gian hay ý tưởng trang trí bạn có thể lựa chọn loại giấy dán tường, decal Halloween cho phù hợp.


Trang trí hình dán, giấy dán tường theo phong cách Halloween. (Ảnh: shopee.vn)
  • Cách trang trí Halloween trong lớp học bằng bộ xương ma quái

Đối với những bạn yêu thích sự ma quái thì nhất định phải có sự xuất hiện của những bộ xương trong lớp học. Tùy theo sở thích bạn có thể trang trí thêm vải, màu mè để kích thích sự sợ hãi và trí tưởng tượng. Tuy nhiên hãy cân nhắc vì có thể làm bạn bè sợ hãi đấy nhé!


Trang trí lớp học ngày Halloween bằng bộ xương người sẽ làm nhiều người giật mình vì bất ngờ gặp phải và vì vẻ ghê rợn của nó. (Ảnh: lala.com.vn)
  • Cánh cửa Halloween

Để phòng học mang phong cách Halloween ấn tượng từ giây phút đầu tiên thì trang trí cánh cửa là cực kỳ quan trọng. Chỉ cần một chút sáng tạo với những công cụ đơn giản như màu vẽ, kẹo, giấy,… là bạn sẽ có ngay mặt tiền vô cùng độc đáo và bí ẩn rồi đấy!


Trang trí cánh cửa Halloween bằng giấy với giấy cực đơn giản, an toàn, tiết kiệm. (Ảnh: lala.com.vn)
  • Cách trang trí Halloween trong lớp học kiểu mạng nhện

Bạn có thể sử dụng dây để đan thành mạng nhện lớn treo quanh phòng học. Đơn giản hơn là dùng mảnh vải mùng để trải lên bàn hoặc cắt giấy thành hình mạng nhện treo trên cửa kính.


Sử dụng dây để đan thành mạng nhện lớn treo quanh phòng học. (Ảnh: ione.net)
  • Trang trí kiểu phòng thí nghiệm

[/i]Để trang trí Halloween cho lớp học theo kiểu phòng thí nghiệm Halloween ma quái, bạn cần sưu tập những ống nghiệm, chai lọ thủy tinh, màu thực phẩm để tạo thành các dung dịch ghê rợn. Để có một chiếc đầu ngâm phoóc-môn đầy ghê rợn, bạn chỉ cần in hình ra giấy cứng, cuộn lại rồi cho vào lọ thủy tinh có màu xanh như dung dịch ướp xác. Hoặc phong phú hơn nữa, bạn có thể mua các bộ phận cơ thể ở cửa hàng bán dụng cụ khoa học về bỏ vào lọ thủy tinh có sẵn nước màu là xong.


Cách trang trí halloween trong lớp học bằng cách biến chúng thành căn phòng thí nghiệm ma quái sẽ là một gợi ý không tồi. (Ảnh: printgo.vn)

Trên đây là một số ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học độc đáo và ấn tượng được nhiều bạn trẻ yêu thích mà Shopee Vietnam chia sẻ đến bạn. Bạn có thể tham khảo để trang trí cho lớp học của mình thêm bí ẩn và thu hút bạn bè trong dịp Halloween sắp tới nhé.

[i]Xem thêm: 5 Cách trang trí Halloween cho văn phòng độc đáo 2020