Tổng hợp những cách hóa trang Halloween đơn giản ấn tượng nhất

Với nền văn hóa phương Tây, Halloween được xem là ngày lễ hội hóa trang cực kỳ có ý nghĩa. Đến nay, nó đã trở nên khá thịnh hành trong giới trẻ Việt. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến cách hóa trang Halloween, nhiều người vẫn khá lúng túng bởi những phức tạp ẩn chứa trong đó. Nếu bạn đang phân vân không biết mình nên lựa chọn phong cách hóa trang nào để trở nên nổi bật trong ngày lễ Halloween sắp tới thì hãy tham khảo ngay những gợi ý trong bài viết sau của Shopee!



Những dụng cụ hóa trang Halloween cần thiết nhất

Những dụng cụ quan trọng nhất mà bạn cần chuẩn bị trước khi hóa trang Halloween chính là một chút kem nền tông sáng, bút chì kẻ viền mắt, son đỏ, bút chì kẻ lông mày và tóc giả.

Lưu ý: Hãy vệ sinh mặt mũi thật kỹ trước khi thực hiện hóa trang Halloween để lớp nền được hoàn hảo nhất. Sau khi hóa trang xong, nhớ dùng kem tẩy trang làm sạch da, giúp da luôn khỏe đẹp các bạn nhé!

Cách hóa trang halloween cho bé

Cứ mỗi dịp Halloween về, các em nhỏ luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Hầu hết các món đồ chơi hóa trang Halloween đều được bày bán rất nhiều dành cho trẻ em. Các món đồ cực kỳ đáng yêu, ngộ nghĩnh với đầy đủ màu sắc chắc chắn sẽ là những quà tặng yêu thích cho các bé trong ngày đặc biệt này.


Cách hóa trang halloween cho bé. (Ảnh: Shopee.vn)
  • Vẽ mặt chú hề

Chú hề được xem là nhân vật yêu thích trong các rạp xiếc và nó được tái hiện lại trong khung cảnh lễ hội Halloween thú vị. Các khuôn mặt vô cùng đáng yêu của các bé sẽ được tô vẽ thành mặt chú hề tươi vui, ngộ nghĩnh.

  • Vẽ mặt siêu nhân

Nhân vật siêu nhân xuất hiện trong các bộ phim cho thiếu nhi và trở thành hình mẫu được nhiều bé yêu thích. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách hóa trang Halloween cho bé như thế nào cho đẹp thì hãy thử vẽ hoặc trang trí các nhân vật siêu nhân lên mặt bé. Có thể đó là nhân vật thân thuộc hoặc phổ biến nhất.

  • Vẽ mặt cô tiên

Hình ảnh cô tiên trong mắt các bé gái luôn thánh thiện và đầy mơ mộng, chắc chắn khi trang trí lên mặt sẽ khiến các bé trở nên rất đáng yêu. Chỉ cần một bộ tóc giả màu vàng và vài nét trang điểm trên khuôn mặt, cộng thêm chiếc váy xinh xắn là các bé đã trở thành những cô tiên xinh xắn để vui đùa trong ngày lễ Halloween rồi.

  • Vẽ mặt phù thủy

Mặc dù mặt phù thủy khá đáng sợ nhưng khi vẽ lên mặt các bé thì lại trở nên dễ thương, thân thiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể hóa trang cho bọn trẻ theo cách riêng mà bạn muốn. Sự kết hợp giữa nét vẽ trên mặt và trang phục sẽ quyết định tính cách của bé cũng như thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Hoá trang halloween đơn giản cho nam


Cách hóa trang Halloween đơn giản cho nam. (Ảnh: meta.vn)

Có rất nhiều nhân vật phù hợp để lựa chọn cách hóa trang Halloween cho các chàng như là:

  • Batman – Tâm điểm của mọi sự chú ý

Xuất hiện với hình tượng Batman, khoác lên mình trang phục hóa trang người dơi và vài nét vẽ đáng sợ trên mặt sẽ giúp bạn có một diện mạo vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, trang phục người dơi lại khá hiếm và đắt. 

Những bước trang điểm Batman trên khuôn mặt cũng đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo. Bạn có thể tham khảo cách tạo hình nhân vật này trên internet, khám phá sâu hơn ý nghĩa của nó, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn thử đó.

  • Ma cà rồng Nam – cách hóa trang Halloween ấn tượng

Ma cà rồng không chỉ được lựa chọn bởi các cô nàng để hóa trang mà ngay cả cánh mày râu cũng yêu thích nhân vật kinh dị này không kém. Hình thái đáng sợ của ma cà rồng tạo nên cảm giác thích thú với người đối diện.

Những chiếc răng nhọn hoắt, dài cùng các vết máu được vẽ trên mặt sẽ khiến người nhìn có cảm giác thú vị. Bạn có thể tìm mua các loại phẩm màu hoặc mực đỏ, những chiếc răng nanh giả ở những cửa hàng bán đồ chơi hóa trang để sáng tạo khuôn mặt sao cho giống nhất với ma cà rồng.

Makeup Halloween đơn giản cho nữ


Tổng hợp những cách hóa trang Halloween đơn giản ấn tượng nhất
Cách trang điểm Halloween cho nữ đẹp. (Ảnh: petrotimes.vn)

Cách hóa trang Halloween cho nữ đẹp và đơn giản luôn là mối quan tâm của các bạn gái. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

  • Nàng Elsa xinh đẹp – cách hóa trang Halloween đẹp

Bộ tóc vàng óng kết hợp với nét mặt thánh thiện, ngây thơ của nàng Elsa đang trở thành trào lưu cực kỳ thú vị cho những ai muốn hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích.

Chỉ cần một vài bước đơn giản như đội tóc giả, tạo mí mắt, trang điểm giống với mặt Elsa. Và kết hợp mặc một chiếc váy Elsa là bạn đã có thể tự tin xuất hiện trong ngày lễ Halloween cùng bạn bè và người thân.

  • Nhân vật phù thủy

Nhân vật phù thủy với một cái mũ nhọn hoắt và một cây chổi là nhân vật được nhiều bạn gái yêu thích khi lựa chọn cách hóa trang Halloween. Những chiếc áo khoác màu tím huyền bí kết hợp với chiếc mũ vô cùng đặc biệt được bày bán tại các cửa hàng hóa trang. Hãy thử trải nghiệm với nhân vật phù thủy trong ngày Halloween này bạn nhé!

>Xem thêm: Tổng hợp những trò chơi Halloween truyền thống cực vui