Top 3 loại đồ ngủ pijama khiến nàng mê mẩn

Theo sự phát triển của thời đại mới, các bạn gái và chị em phụ nữ có nhu cầu chăm chút cho vẻ đẹp của mình nhiều hơn. Họ quan tâm và cập nhật thường xuyên  cách chăm sóc cơ thể lẫn những kiến thức liên quan đến thời trang. Đây là điều đáng mừng bởi con gái chúng mình có quyền đẹp mọi lúc mọi nơi đúng không nào? Kể cả khi ngủ cũng vậy. Mọi người đang dần có xu hướng tìm hiểu và mua sắm sản phẩm đồ ngủ đẹp. Chính vì vậy, hôm nay chúng mình cùng mọi người tìm hiểu thêm những kiến thức và chọn ra những bộ đồ ngủ pijama đẹp nhé.

Bạn hiểu như thế nào là đồ ngủ pijama?

Pijama là một từ vay mượn có nguồn gốc từ ngôn ngữ Pháp. Dịch theo nghĩa gốc trong tiếng Pháp thì pijama dùng để chỉ các loại quần dáng dài và rộng, có độ nhẹ, êm cùng thiết kế dải rút ngang hông. Còn ở một số quốc gia sử dụng tiếng anh, đối với họ, nhắc đến pijama nghĩa là loại trang phục có hai phần quần và áo, có độ rộng vừa phải, dùng để mặc khi sinh hoạt ở nhà hàng ngày hoặc dạo phố trong phạm vi khu vực gần nhà, thích hợp dùng cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên sau khi được việt hóa sử dụng một thời gian dài, người Việt Nam có thói quen dùng từ pijama để chỉ các loại đồ ngủ nói chung. Nói tóm lại, dù pijama có mang nghĩa gì đi chăng nữa, thì đồ ngủ pijama cũng được hiểu nôm na là một loại quần áo ngủ cả bộ, được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng và sử dụng ngày càng phổ biến.






Đồ ngủ pijama dáng dài cổ điển[/b]

Giữ nguyên phiên bản gốc từ nghĩa của pijama, bộ đồ ngủ pijama dáng dài là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái trong mùa đông lạnh cóng. Phần quần dài sẽ hỗ trợ giữ ấm thân nhiệt cho cơ thể. Ngoài ra, chúng cũng phù hợp với những bạn nữ hay ngượng ngùng và yêu chuộng sự kín đáo, truyền thống. Đồ ngủ pijama dáng dài còn mang tính ứng dụng cao và rất đa năng. Bởi vì hầu như không lộ da thịt và che được toàn bộ cơ thể nên nàng có thể mặc chúng ngay cả khi ra đường cũng không vấn đề gì. Hơn nữa, đồ ngủ pijama dáng dài cổ điển mang đến vẻ đẹp truyền thống và duyên dáng cho phái đẹp. Dù có kín đáo nhưng chúng lại không khiến nàng trở nên nhàm chán. Mà trái lại, đồ ngủ pijama với quần dài lại tạo nên nét đẹp độc đáo và tinh tế. Bởi bộ trang phục ngủ này có điểm nhấn nhá rõ ràng ở ba vòng làm hiện lên rõ đường cong cơ thể một cách khéo léo sau lớp quần áo. Đây mới chính là vẻ đẹp tiềm ẩn của bộ pijama dáng dài này.

Đồ ngủ pijama cách tân mát mẻ

Dùng từ cách tân nhưng thực chất bộ đồ ngủ pijama này cũng khá tương đồng với loại dáng dài. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai loại chính là phần quần của bộ trang phục. Để giảm bớt sự rườm rà trong sinh hoạt hằng ngày, các nhà thiết kế đã thay thế chiếc quần dài của bộ pijama kinh điển thành một chiếc quần short gọn gàng từ đó cho ra đời một bộ đồ ngủ pijama hiện đại này. Chúng thường được nhiều bạn gái yêu thích vào mua hè do quần short ngắn làm tăng thêm tính thoái mát và thoải mái của đồ ngủ pijama mang lại. Ngoài ra, loại đồ ngủ này là một sự pha trộn tinh tế giữ vẻ đẹp kín đáo với sự năng động và quyến rũ. Chiếc quần short ngắn giúp bạn gái chúng mình khoe trọn đôi chân thon dài gợi cảm. Nhưng phần áo phía trên vẫn giữ nguyên tính kín đáo và duyên dáng của đồ ngủ pijama nguyên bản. Đồng thời, vẻ đẹp năng động do quần short trong đồ ngủ đem lại là không thể phủ nhận bởi chúng giúp người mặc không có cảm giác gò bó, có thể tự nhiên và linh hoạt trong di chuyển và các hoạt động thường ngày.

Đầm ngủ pijama quyến rũ

Để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ hiện đại, đầm ngủ pijama ra đời mang đến sự phá cách độc đáo hơn so với đồ ngủ cổ điển. Và đúng như mong đợi, loại đầm ngủ này đã và đang nhận được sự ủng hộ, yêu thích nồng nhiệt từ các bạn gái. Tại sao đầm ngủ pijama được ưa chuộng đến vậy? Chính bởi do thiết kế phá cách, sự kết hợp tưởng như trái ngược nhưng lại hòa huyện một các kỳ lạ, giữa vẻ đẹp kín đáo và gợi cảm. Chúng có dáng vẻ như một chiếc áo pijama với phần cổ và phần tay áo hay thân trên gần như không đổi. Điểm đặc biệt là chúng kéo dài thẳng xuống tạo thành một chiếc đầm chứ không cần sử dụng quần nữa. Vì vậy dù bên trên có vẻ dịu dàng, duyên dáng nhưng phía dưới lại khoe trọn chân dài và vòng ba đầy đặn. Đây mới chính là đỉnh cao của sự quyến rũ một cách tinh tế. Thiết kế của chúng khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh nữ chính mặc áo sơ mi của nam chính trong các bộ phim hollyword lãng mạn. Đảm bảo cánh mày râu phải đứng ngồi không yên khi chị em phụ nữ chúng ta diện loại đồ ngủ này đấy.

Đầm pijama VERA satin tay ngắn – 0116

Tại sao bạn nên mua đồ ngủ pijama ở Vera?

Sử dụng chất liệu cao cấp

Hầu hết, các loại đồ ngủ pijama do Vera sản xuất đều được dệt may từ vải lụa satin cao cấp. Các nàng đã bao giờ nghe nói đến loại chất liệu này chưa? Chúng có nguồn gốc từ rất lâu đời, vào khoảng thời đại trung cổ luôn đấy. Vào lúc đấy, vải satin thường được dùng để may tư trang, vật dụng cho hoàng gia, quý tộc, nhà thờ và giới thượng lưu nói chung. Nàng có thắc mắc tại sao loại chất liệu này có giá trị cao như vậy không? Bởi vì do chính kĩ thuật dệt để làm ra loại vải satin này có sự độc đáo riêng của nó. Cụ thể là bắt đầu với một sợi ngang luồn phía dưới một sợi dọc thì sẽ tiếp tục luồn trên ít nhất 2 sợi dọc nữa. Đây được gọi là kĩ thuật dệt vân đoạn, nó sẽ giúp làm ra thành phẩm có hai mặt khác biệt. Một mặt bóng mịn và một mặt thô mờ. Đặc điểm này khiến chất vải satin mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyến rũ cho người mặc. Thế nên khi lựa chọn mua đồ ngủ pijama ở Vera, nàng cũng sẽ có được những vẻ đẹp tinh tế do chất liệu satin mang lại

Ngoài ra nhờ sử dụng loại chất liệu lụa satin cao cấp, đồ ngủ pijama do Vera sản xuất thường có những ưu điểm vượt trội mà ít nơi nào bì kịp. Chúng đảm bảo được độ thoáng mát, mềm mại và thấm hút mồ hôi cực tốt. Khả năng điều hòa thân nhiệt tuyệt vời, mùa hè mang đến cảm giác mát mẻ sảng khoái còn mùa đông thì lại ấm áp đến bất ngờ. Thế nên, đồ ngủ pijama lụa satin sẽ hỗ trợ và bảo vệ giấc ngủ của phái đẹp.

Thiết kế bắt mắt

Hầu hết các thiết kế cũng như kiểu dáng của những bộ đồ ngủ pijama của Vera đều mang đến vẻ đẹp quyến rũ và duyên dáng cho bạn. Chúng mình luôn cải tiến và đổi mới hình ảnh cũng như chất liệu cho sản phẩm. Sử dụng vải lụa satin cùng màu nhuộm cao cấp, mang đến đồ ngủ pijama có màu sắc tươi tắn và đậm màu. Thiết kế họa tiết các đường line mảnh hiện đại giúp cho trang phục trở nên đơn giản những không hề đơn điệu.

Giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng sản phẩm

Cuối cùng nhưng cũng đặc biết nhất, nó là điểm cộng to lớn khi nàng quyết định mua đồ ngủ pijama ở Vera. Tại đây, chúng mình phục vụ rất nhiều sản phẩm có chất lượng vượt trội, bền bỉ về màu sắc lẫn chất liệu. Thế nhưng giá thành trung bình của đồ ngủ pijama lại rất hợp lý với mức chi tiêu của chị em phụ nữ Việt Nam. Đảm bảo các bạn gái sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn mua hàng ở chúng mình đâu nàng nhé.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu điểm khác đang chờ đợi bạn khám phá. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với chúng tớ để tự thưởng cho mình một bộ đồ ngủ pijama ưng ý nào.