Bật mí những quán cafe 24h Quận 1 cho những cú về đêm

Qua đêm ở một quán cafe, tại sao không? Ý tưởng này nghe có vẻ điên rồ, nhưng lại mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thoáng mát để nghỉ chân hoặc tìm một nơi học tập đủ đẹp để bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thì hãy tìm đến các quán cafe 24h. Cùng Shopee dạo vòng quanh Sài Gòn tìm những quán cafe 24h Quận 1 thú vị này nhé.



Top 5 quán cafe 24h Quận 1 không nên bỏ lỡ

  • Đen Đá Cafe

Là một dân Sài Gòn chính hiệu, chắc hẳn bạn đã phải từng nghe qua cái tên Đen Đá Cafe này. Quán không chỉ gây dấu ấn với khách hàng qua phong cách trang trí mang đậm chất Retro của thập niên 90, mà còn có không gian rộng lớn, thoáng mát. Đen Đá Cafe mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thư giãn khi ghé thăm. 


Bật mí những quán cafe 24h Quận 1 cho những cú về đêm
Đen Đá Cafe là một trong những quán cafe 24h Quận 1 đông khách nhất. (Ảnh: foody.vn).
Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí mang đậm phong cách cổ điển. (Ảnh: facebook.vn).
Một góc nhỏ ở Đen Đá Cafe sẽ rất thích hợp cho việc học tập. (Ảnh: metrip.vn).

Nằm trên một con đường rộng rãi, thoáng mát ở mảnh đất Sài Gòn, chính vì thế Đen Đá Cafe là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tụ tập, tám xuyên đêm, và cùng nhau ngắm đường xá Sài Gòn về đêm.


Bạn bè lâu ngày không gặp có thể rủ nhau ra Đen Đá Cafe cùng tám chuyện, cùng ngắm thành phố Sài Gòn. (Ảnh: facebook.com).

Ngoài không gian thoải mái, thoáng mát, Đen Đá Cafe còn để lại với khách hàng những ấn tượng sâu sắc bởi chiếc menu đa dạng, nhiều lựa chọn. Từ thức ăn đến đồ uống, Đen Đá đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, bao gồm cafe, trà sữa, hay đá xay với nhiều loại topping phong phú. Bên cạnh đó, Đen Đá còn sở hữu nhiều loại bánh thơm ngon, béo ngậy như bánh toast phô mai trứng muối hoàng kim, hay bánh toast dâu berries,…


Khi đến với Đen Đá Cafe, bạn nên thử các loại bánh toast vì chúng rất thơm ngon và hấp dẫn. (Ảnh: facebook.vn).

Đồ uống và thức ăn ở đây có giá khá bình dân, phù hợp với các bạn trẻ như sinh viên, học sinh, chỉ từ 30.000 – 70.000 VNĐ. Đây là quán cafe mở cửa 24h mà bạn nên ghé tới thử.

Địa chỉ: 182 Pasteur, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thức Cafe

Quán cafe 24h Quận 1 tiếp theo sẽ là Thức Cafe. Thức Cafe là chuỗi cafe 24h đầu tiên có mặt tại Sài Gòn. Mặc dù không gian nhỏ nhắn, thế nhưng Thức Cafe luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi. Mỗi khi chạy deadline, đến với Thức Cafe bạn sẽ không còn cảm giác cô đơn, hay mệt mỏi, bởi vì ở Thức luôn đông khách, nhiều người cũng làm việc như vậy nên bạn sẽ không cảm thấy một mình.


Thức Cafe là quán cafe mở xuyên đêm có mặt đầu tiên tại Sài Gòn. (Ảnh: phongcachmoc.vn).
Một góc nhỏ của Thức Cafe. (Ảnh: facebook.vn).

Thức Cafe có một chiếc menu vô cùng đa dạng, nổi tiếng với món đá xay từng một thời làm chao đảo giới trẻ Sài Gòn, nhiều loại nước ép trái cây tươi mát luôn được mọi người chào đón. Phải nói rằng, menu ở Thức vô cùng rẻ chỉ từ 20.000 – 44.000 VNĐ, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên. Đồ ăn ngon, thức uống rẻ, cùng với đó là sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên, Thức Cafe xứng đáng nhận được đánh giá 5 sao từ mọi người khi tới đây.

Địa chỉ: 180A, Pasteur, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Thức Cafe luôn đáp ứng đủ nhu cầu thức uống trên thị trường. (Ảnh: facebook.vn).
  • Opera Tea Club

Quán cafe mở xuyên đêm tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu đến với các bạn sẽ là Opera Tea Club. Quán có thiết kế theo phong cách Vintage, gần gũi như ở nhà, sử dụng những đồ vật cũ kỹ để trang trí nhưng lại đem đến cảm giác mới lạ cho khách hàng. Opera Tea Club được ví như một “khách sạn nhỏ” với đầy đủ tiện nghi nhất dành cho bạn. Mặc dù là quán cafe nhưng ở đây, quán trang bị cho mình rất nhiều vật dụng như chăn, gối,… cho khách hàng. Bạn có thể ngủ qua đêm ở đây một cách thoải mái.

Sinh viên thường rất thích đến đây bởi cách bày trí mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, rất thích hợp cho việc học tập qua đêm. Opera Tea Club sẽ không làm bạn thất vọng khi “xuyên đêm” tại đây.


Ánh đèn vàng nhẹ nhàng làm quán trở nên bình yên, không gian trầm buồn. (Ảnh: ghien.cafe).
Một góc nhỏ ở Opera sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi học tập. (Ảnh: facebook.com).

Địa chỉ: Lầu 1, 39 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Snob Cafe

Snob Cafe là một trong những quán cafe mở cửa 24h mà bạn có thể lựa chọn tại Sài thành. Nằm trên ngã tư đường Trần Hưng Đạo sẽ rất dễ tìm ra quán cafe 24h Quận 1 này. Snob Cafe luôn đông khách và được các bạn trẻ yêu thích nhờ lối trang trí đơn giản, hiện đại, với hai tông màu chủ đạo là đen và trắng, Snob Cafe luôn được các bạn trẻ check in sống ảo mỗi ngày.


Nằm ngay trên ngã tư nên Snob Cafe rất dễ nhận ra. (Ảnh: map.coccoc.com).
Không gian có thiết kế độc đáo, sáng tạo. (Ảnh: sayhi.vn).

Bên cạnh thiết kế độc đáo, sáng tạo, Snob Cafe còn để lại ấn tượng cho khách hàng bởi đồ ăn thức uống ngon mà lại rẻ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn niềm nở với khách hàng. Chắc rằng khi bạn đến với Snob Cafe sẽ còn muốn quay lại nhiều lần hơn nữa.


Nhân viên Snob nhiệt tình, chu đáo, luôn tươi cười với khách hàng. (Ảnh: hocdau.vn).

Địa chỉ: 147A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Kai Cafe


Kai Cafe là một quán cafe 24h Quận 1 bạn không nên bỏ lỡ. (Ảnh: facebook.vn).

Dân Sài thành chính hiệu chắc sẽ không còn cảm thấy xa lạ với cái tên của quán cafe mở 24h tiếp theo. Đó chính là Kai Cafe. Kai Cafe có không gian rộng, thoáng mát, với thiết kế hướng mình về thiên nhiên, mọi góc nào ở Kai cũng đều khiến người ta cảm thấy dễ chịu bởi đâu đâu cũng thấy cây xanh.


Không gian quán vô cùng rộng rãi, bạn không phải lo hết chỗ đâu nhé. (Ảnh: facebook.vn).

Một điều đặc biệt khiến Kai khác với những quán cafe mở cửa 24h khác đó chính là một khoảng không gian ngoài trời. Nếu không thích cảm giác ngột ngạt của máy lạnh, bạn có thể thử ngồi ở đây với gió trời nhẹ nhàng của Sài Gòn, đảm bảo Snob Cafe sẽ làm bạn rất ưng ý. 


Một khoảng không gian ngoài trời của Kai Cafe. (Ảnh: facebook.vn).

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang tìm một quán cafe mở xuyên đêm, thì danh sách trên sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Hy vọng, bạn sẽ chọn được một quán cafe 24h Quận 1 ưng ý nhất để có thể học tập và chạy deadline hiệu quả.