Máy nước nóng nào tốt và bền nhất thị trường hiện nay

Nên mua máy nước nóng nào tốt là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng khi trên thị trường có nhiều loại. Mùa đông là thời điểm nhiều gia đình cần sử dụng nước ấm thường xuyên để giữ ấm và tránh việc bị cảm lạnh. Chính vì vậy, nhu cầu tìm mua các dòng sản phẩm máy nước nóng cũng tăng theo. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng với đa dạng mẫu mã lẫn chủng loại, khiến người dùng không biết nên mua máy nước nóng loại nào tốt. Vì vậy, trong nội dung bài viết hôm nay, Shopee sẽ gợi ý một số loại máy nước nóng nổi bật nhất hiện nay cho bạn tham khảo.


Nên mua máy nước nóng nào tốt?


Máy nước nóng trực tiếp có bơm Ariston AURES SMC45PE SBS VN


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy nước nóng trực tiếp loại nào tốt thì Ariston AURES SMC45PE SBS VN là mẫu sản phẩm đáng cân nhắc. Sản phẩm được đánh giá là sở hữu phong cách thiết kế thời thượng, đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay. 


Siêu phẩm máy nước nóng ARISTON AURES SMC45PE SBS VN sở hữu kiểu dáng vuông hiện đại, toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng. Dù ở bất kỳ góc nhìn nào, máy cũng sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian nhà tắm của bạn. Sản phẩm thuộc máy nước nóng trực tiếp nên có khả năng cung cấp nước nóng ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi quá lâu. 


Máy nước nóng nào tốt và bền nhất thị trường hiện nay
Nên mua máy nước nóng nào tốt? – Máy nước nóng Ariston AURES SMC45PE SBS VN. (Ảnh: Shopee.vn)



Máy sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 4500W, cơ chế hoạt động làm nóng nhanh nhờ thanh đốt được làm bằng đồng, giúp chống bám cặn và độ bền bỉ cao. Các bộ phận bên trong máy được bảo vệ an toàn nhờ lớp vỏ được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống bụi bẩn và chống thấm nước IP25 theo tiêu chuẩn của châu Âu.


Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4NP1VS 


Panasonic được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy nước nóng Panasonic DH-4NP1VW là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định mua dòng sản phẩm này. Sản phẩm máy nước nóng Panasonic DH-4NP1VW được người dùng yêu thích bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và đảm bảo an toàn. Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào, rất tiết kiệm không gian phòng tắm. Máy có công suất làm nóng lên đến 4500W, phù hợp cho các gia đình ở khu vực có nhiệt độ trung bình ngoài trời trên 20 độ C. Nhiệt độ tối đa của nước chỉ ở mức 50 độ nên rất an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.


Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4NP1VS. (Ảnh: Shopee.vn)



Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống ELCB có thể tự động ngắt điện khi xảy ra hiện tượng rò rỉ hoặc dòng điện vượt quá mức cho phép. Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy tắm nước nóng nào tốt thì có thể tham khảo mẫu sản phẩm này nhé.


Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN2 15L


Máy nước nóng gián tiếp loại nào tốt? Ariston AN2 15L được đánh giá là dòng máy nước nóng gián tiếp được nhiều người yêu thích. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với bề mặt màu trắng bóng loáng sang trọng, kết hợp cùng đường viền bo tròn màu đồng hiện đại. Máy có dung tích 15 lít, rất phù hợp với các gia đình nhỏ.


Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN2 15L. (Ảnh: Shopee.vn)



Ariston AN2 15L có đặc tính là đun nóng nước một lần và sử dụng nhiều lần trong ngày. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước tắm bất cứ khi nào mà người dùng cần, giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Hơn nữa, sản phẩm còn có kết cấu của lòng bình được tráng men nhiều lớp, giúp tăng khả năng cách nhiệt và chống bụi bẩn bám trên máy, nâng cao độ bền cho thiết bị.


Máy nước nóng Electrolux


An toàn là một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng máy nước nóng. Chính vì vậy, thương hiệu Electrolux đã đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu khi thiết kế các dòng sản phẩm máy nước nóng của mình. Hầu hết các dòng sản phẩm máy nước nóng Electrolux trên thị trường đều được sản xuất tại Malaysia. Dòng sản phẩm hầu hết đều có thiết kế vô cùng đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ nên rất dễ lắp đặt.


Dòng sản phẩm máy nước nóng Electrolux hầu hết đều có thiết kế vô cùng đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ. (Ảnh: 123mua.com.vn)

Hiện nay, thương hiệu Electrolux mang đến cho người dùng 2 dòng máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp. Với đa dạng mẫu mã và mức giá, từ những dòng sản phẩm giá rẻ cho đến cao cấp.


Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351LB-DAX1


Máy nước nóng Electrolux EWE351LB-DAX1 sở hữu thiết kế gọn nhẹ cùng màu sắc sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Nhiệt độ nước của máy luôn ổn định nhờ ứng dụng công nghệ Comfort Flow hấp thụ nhiệt dư. Đảm bảo quá trình sử dụng nước được ổn định và an toàn tuyệt đối nhờ công nghệ Safe Ready tự động kiểm tra nguồn điện.


Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351LB-DAX1. (Ảnh: Shopee.vn)



Trên đây là tổng hợp một số loại máy nước nóng tốt và bền nhất hiện nay mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên có thể giúp bạn biết được máy nước nóng nào tốt hiện nay để chọn mua.