Những trải nghiệm độc đáo chỉ có ở những khách sạn VIP

Khi đặt phòng khách sạn trước mỗi chuyến đi, điều mà hầu hết khách hàng đều quan tâm chính là hạng sao và giá của khách sạn đó. Các khách sạn 4, 5 sao luôn được đánh giá cao về độ sang trọng, đẳng cấp cũng như cung cấp đầy đủ những dịch vụ, tiện ích đi kèm…Việc lựa chọn một khách sạn tốt cũng là một trong những yếu tốt góp phần cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn. Vậy, với việc sẵn sàng chi một số tiền khá lớn để được nghỉ dưỡng tại khách sao 5 sao sẽ mang lại cho bạn những thuận lợi nào? Cùng Vntrip khám phá nhé.

1. Vị trí thuận lợi, đắc địa

Khách sạn 5 sao luôn được xây dựng ở một vị trí đảm bảo giao thông thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển giữa các điểm trong khu vực hay tham quan của du khách. Ngoài ra, khách sạn 5 sao thường được xây gần khu du lịch nổi tiếng, các điểm vui chơi giải trí hoặc nơi có thắng cảnh đẹp (hội tụ cả biển và thiên nhiên). Cùng với đó, môi trường cảnh quan xung quanh luôn đẹp, sạch sẽ và trong lành.


Những trải nghiệm độc đáo chỉ có ở những khách sạn VIP

Những khách sạn 5 sao thường được xây tại vị trí thuận lợi, cảnh quan đẹp

2. Kiến trúc tuyệt đẹp

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn 5 sao không phải là công việc của của một hay vài kiến trúc sư, mà là sự tổng hợp công sức và trí tuệ của cả một đội ngũ kiến trúc sư có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy, điều đầu tiên khiến bạn choáng ngợp khi đặt chân vào khách sạn 5 sao là lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, thiết kế cá biệt, độc đáo hơn rất nhiều so với các khách sạn thường. Vật liệu xây dựng của khách sạn 5 sao cũng phải có chất lượng cao. Nội – ngoại thất đẹp, sang trọng, mọi thứ vừa đảm bảo có nét riêng vừa thống nhất với tổng thể.


Điều đầu tiên khiến bạn choáng ngợp khi đặt chân vào khách sạn 5 sao là lối kiến trúc sang trọng, hiện đại

Ở khách sạn 5 sao, bạn sẽ có cơ hội thu về cho mình một loạt hình sống ảo sang-xịn-mịn với kiến trúc hiện đại và vô cùng tráng lệ, tự do chụp ảnh tại hành lang phòng, tiền sảnh, bể bơi, khuôn viên bên ngoài khách sạn cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

3. Phòng ngủ tiện nghi

Khách sạn 5 sao có quy mô rất lớn, với số lượng phòng ngủ tối thiểu là 100 phòng. Phòng ngủ phải đẹp, hài hòa và đủ ánh sáng. Về khâu bày trí, lựa chọn màu sắc, vật dụng trang trí hay nội thất phòng ngủ có phần khắt khe hơn để tạo tính chất thẩm mỹ và xứng tầm với quy mô và thương hiệu của khách sạn. Bên cạnh đó cũng có một vài tiêu chuẩn cụ thể như: đệm giường dày 20 cm và có ga bọc, gối hơi có vỏ bọc, có đầy đủ tủ/kệ đầu giường, đèn ngủ, điện thoại bàn, tủ đựng quần áo có móc treo, bàn chải quần áo, bàn làm việc, đèn làm việc, cặp đựng tài liệu, gương soi, rèm cửa sổ, bàn ghế uống nước, minibar, tivi màu, chuông gọi cửa cùng các vật dụng cá nhân khác…


Phòng ngủ được thiết kế hài hòa, đầy đủ tiện nghi

Tất cả buồng ngủ (phòng ngủ) có phòng tắm đứng hoặc bồn tắm nằm có rèm che, trong. Trong đó có 30% số buồng ngủ có cả hai loại bồn tắm trên.

4. Nhà hàng, quầy bar sang trọng

Để đem lại sự hài lòng cũng như sự tiện ích cho các khách nghỉ ngơi tại khách sạn có bữa ăn ngay tại khách sạn, mà không phải đi đâu xa thì tất cả các khách sạn 5 sao đều có thêm nhà hàng sang trọng, cung cấp đầy đủ các món ăn dành cho bữa ăn sáng, trưa, tối cho du khách. Nhà hàng trong khách sạn 5 sao thường được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo mang đến những trải nghiệm món ăn đặc sản tại địa phương cũng như phong cách ẩm thực của các quốc gia Âu, Á khác nhau, như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Ý, Mexico…Các món ăn luôn được chuẩn bị chu đáo, và đặc biệt là được bày biện vô cùng bắt mắt, hấp dẫn.


Nhà hàng sang trọng, phục vụ đa dạng món ăn

Ngoài ra, hầu hết khách ở khách sạn 5 sao là khách có mức thu nhập tầm trung trở lên, có nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng kì nghỉ sau những giờ làm việc mệt nhọc, bên cách đó, còn có thêm đoàn khách của các công ty lớn nhỏ lựa chọn khách sạn hạng sang là nơi hội nghị, tiệc tùng. Vì vậy, dịch vụ quầy bar cũng là một điều ưu tiên của khách sạn 5 sao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, xả stress, thưởng thức các hoạt động vui chơi lành mạnh tại đây.


Dịch vụ quầy bar cũng là một điều ưu tiên của khách sạn 5 sao

5. Đầy đủ dịch vụ

Với các khách sạn thường, dịch vụ sẽ đến với bạn khi cần thiết, nhưng với một khách sạn 5 sao, mọi nhu cầu của bạn đều được dự đoán trước, đảm bảo mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất.

5.1. Phòng hội nghị

Quy định số lượng phòng tối thiểu tại khách sạn 5 sao phải có: 1 phòng hội nghị, 2 phòng hội thảo và 2 phòng họp, được cách âm tốt. Mỗi phòng đều có máy chiếu và màn chiếu, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho cuộc họp.


Phòng hội nghị được bố trí trang thiết bị hiện đai

Tất cả khách sạn hạng sang đều có sảnh chờ, chỗ đăng kí cho khách và nơi giải khát giữa giờ để phục vụ khách hàng.


5.2. Dịch vụ spa

Có thể nói Spa là một trong những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ khi ở khách sạn 5 sao, đặc biệt đối với phụ nữ, không chỉ đi tham quan nghỉ dưỡng mà các chị em luôn muốn chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cũng như tinh thần cho bản thân. Bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.


Thư giãn với các liệu trình spa ngay tại khách sạn

5.3. Phòng tập gym

Nếu bạn là người có thói quen rèn luyện, vận động hàng ngày…thì những phòng tập gym ở khách sạn 5 sao sẽ khiến bạn hài lòng. Tất cả đều được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của bạn.


Phòng tập gym phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe

5.4. Dịch vụ trông trẻ

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình và dẫn theo con trẻ, dịch vụ trông trẻ của các khách sạn 5 sao chính là điều cần thiết nhất. Tại đây, bạn có thể yên tâm vì trẻ sẽ được trông coi, vui chơi rất hiện đại. Hoặc những thời gian rảnh, bạn có thể cho trẻ xuống khu vực này để tham gia các trò chơi cũng là một lựa chọn hợp lý.


Dịch vụ trông trẻ tại khách sạn 5 sao cũng là một dịch vụ được ưu tiên

5.5. Dịch vụ xe đưa đón sân bay

Đây là dịch vụ được coi là đánh trúng tâm lý khách hàng của các khách sạn 5 sao, bởi dịch vụ này tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm, chào đón từ sân bay đến khách sạn. Bạn không phải lo lắng với việc tìm địa chỉ, phương tiện di chuyển đến khách sạn. Ở đây, các khách sạn có thể liên kết với các nhà xe để kinh doanh dịch vụ này.


Dịch vụ đưa đón sân bay và khách sạn mang lại sự tiện lợi, thoải mái

6. Chất lượng phục vụ

Nhân viên của khách sạn 5 sao là những người ngoài trình độ chuyên môn riêng, được đào tạo để phục vụ đúng theo quy trình kỹ thuật nghiệp vụ, đạt chất lượng phục vụ hoàn hảo. Ngoài ra, nhân viên còn luôn có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn nhiệt tình giúp đỡ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của bạn.


Nhân viên phục vụ tại khách sạn 5 sao sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và nhiệt tình


Các khách sạn 5 sao nhìn chung là một lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn chỗ ở còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích của mỗi người. Nếu bạn là người muốn thư giãn, nghỉ ngơi thì nên cân nhắc việc đến những khu khách sạn hạng sang nhé.

Nghỉ dưỡng tại chỗ hoặc quanh nơi ở đang trở thành xu hướng du lịch mới và an toàn trong mùa dịch, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này: Staycation – Xu hướng du lịch mới lên ngôi trong mùa dịch