Review khách sạn 4 sao Central Palace Hotel

Central Palace Hotel là khách sạn 4 sao sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại mà đây còn là khách sạn nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng phòng ốc cũng như chất lượng dịch vụ. Vậy Central Palace Hotel có thực sự tốt như lời đồn?



Quan tâm

Khách sạn Central Palace Hotel ở đâu?

Có địa chỉ tại số 39 Nguyễn Trung Trực, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trung tâm của thành phố chính vì thế rất thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí, làm việc, gặp gỡ của bạn. Central Palace Hotel chỉ cách Dinh Thống Nhất khoảng 200m, cách chợ Bến Thành khoảng 400m, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6,9km,…Cho dù bạn tới Sài Gòn du lịch hay đi công tác thì việc lựa chọn một khách sạn giữa trung tâm thành phố cũng giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho chuyến đi của mình.

4 lý do để bạn chọn Central Palace Hotel

♦ Nằm ở vị trí trung tâm, gần nhiều điểm du lịch


Review khách sạn 4 sao Central Palace Hotel

Central Palace Hotel nằm ở vị trí trung tâm, rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại

Lý do đầu tiên để bạn quyết định chọn Central Palace Hotel chính là vị trí địa lý. Thành phố Hồ Chí Minh rất phát triển, do đó không khó để bạn lựa chọn được một khách sạn phù hợp. Tuy nhiên, với những khách sạn có vị trí thuận tiện như Central Palace Hotel thì bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt việc lựa chọn những khách sạn ở gần địa điểm du lịch, nơi làm việc,…sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí đi lại khi mà tình trạng tắc đường vẫn thường xảy ra tại thành phố phát triển này.

Một số địa điểm du lịch, trung tâm thương mại gần với khách sạn Central Palace Hotel để bạn có thể ghé qua như: 

+ Nhà thờ Đức Bà cách khách sạn chỉ khoảng 500m

+ Công Viên Tao Đàn cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 500m

+ Trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam, cách khách sạn chỉ khoảng 500m

+ Bưu điện Trung tâm cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 600m

+ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 700m

+ Nhà hát Opera cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 700m

+ Trung tâm Thương mại Vincom Center A cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 500m

+ Bảo tàng Mỹ thuật cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 700m

+ Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 600m

♦ Hệ thống phòng đẹp, sang trọng 

Lý do thứ 2 khiến bạn lựa chọn Central Palace Hotel chính là hệ thống phòng nghỉ tại đây. Khách sạn Central Palace Hotel sở hữu khoảng 86 phòng sang trọng được thiết kế khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình. Trong mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái và thư giãn nhất.

Cụ thể phòng tại khách sạn Central Palace Hotel được chia thành các loại như sau:

Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn – Cho 1 người ở


Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn – Cho 1 người ở

Phòng có diện tích 25m2 gồm 1 giường đôi lớn và các đồ dùng cần thiết như: két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh,….Đây là phòng cho hút thuốc. Giá phòng dao động trong khoảng 1.100.000 đồng/1 đêm.

Nhìn ra Thành phố – Cho 1 người ở


Nhìn ra Thành phố – Cho 1 người ở

Diện tích phòng rộng hơn, lên tới 36m2 gồm 2 giường đơn. Trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Đây là phòng cho hút thuốc. Ngoài ra phòng còn được cách âm và có tủ lạnh mini để bạn tiện sử dụng. Giá phòng khoảng 1.200.000 đồng/đêm.

Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn


Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn

Phòng Deluxe có diện tích 25m2 gồm 1 giường đôi cỡ lớn, phòng được hút thuốc, có máy lạnh. Thiết bị và đồ dùng trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Giá phòng khoảng 1.200.000 đồng/đêm.

Nhìn ra Thành phố


Phòng nhìn ra thành phố

Diện tích phòng là 36m2, gồm có 2 giường đơn. Thiết bị trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm được trang bị hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Đây là phòng cho hút thuốc. Ngoài ra phòng còn được cách âm và có tủ lạnh mini để bạn tiện sử dụng. Giá phòng khoảng 1.300.000 đồng/đêm.

Nhìn Ra Công Viên – Cho 1 người ở


Nhìn Ra Công Viên – Cho 1 người ở

Đây là phòng có view nhìn ra công viên với diện tích rộng lên tới 36m2, có 1 giường đôi. Phòng có khu vực tiếp khách riêng nên rất phù hợp khi
Quan tâm

Với 4 lý do trên đã đủ “khiêu khích” bạn lấy điện thoại ra để đặt phòng khách sạn Central Palace Hotel ngay chưa? Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp thì đừng quên gọi điện cho số hotline 0963 266 688 để được tư vấn viên của Vntrip hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.