Đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực chuyển khoản, giao dịch

Ứng dụng F@st Mobile cung cấp cho người dùng dịch vụ Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Và trong bài viết này, 9Mobi.vn sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn tính năng đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực chuyển khoản, giao dịch trên ứng dụng hữu ích này.


Đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực chuyển khoản, giao dịch


Đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực

Để có thể thực hiện cách tạo Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực chuyển khoản, giao dịch, chúng ta sẽ có các bước như sau:

Bước 1 : Các bạn cần phải cập nhật ứng dụng F@st mobile cho Android, iPhone của Techcombank phiên bản mới nhất tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download F@st mobile cho Android.

+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download F@st mobile cho iPhone.

Bước 2 : Các bạn sẽ khởi động ứng dụng F@st Mobile này sau khi đã tải và cập nhật thành công trên thiết bị của mình.Bước 3 : Tại đây chúng ta sẽ thực hiện đăng nhập tài khoản Internet Banking Techcombank của mình. Khi đăng nhập thành công chúng ta sẽ nhận được một thông báo Đăng ký Techcombank Smart OTP, ấn chọn Đăng ký Ngay .


Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Internet Banking trên ứng dụng này, có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký Internet Banking Techcombank.

Bước 4 : Ngay lập tức, hệ thống sẽ chuyển chúng ta sang giao diện thực hiện đăng ký Techcombank Smart OTP trên điện thoại. Các bạn cần phải lần lượt ấn chọn xác nhận Tiếp tục cũng như Cho phép quyền ứng dụng F@st Mobile truy cập vào hệ thống thiết bị.


Bước 5 : Lúc này, các bạn sẽ cần phải nhập mật khẩu mã OTP xác nhận việc đăng ký Techcombank Smart OTP trên điện thoại của mình. Sau đó, các bạn đã có thể thực hiện tạo mật khẩu mã mở khoá Smart OTP trên điện thoại của mình.


Hoàn tất việc tạo khoá này chúng ta sẽ nhận được một thông báo đã thực hiện đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác thực chuyển khoản, giao dịch thành công.

* Những lưu ý khi đăng ký Techcombank Smart OTP

- Techcombank Smart OTP cho phép người dùng tự tạo mã OTP xác nhận giao dịch thay vì phải đợi các mã OTP được gửi từ hệ thống SMS Techcombank như trước đây.- Tính năng đăng ký Techcombank Smart OTP này không hỗ trợ các thiết bị điện thoại đã Root/Jailbreak.- Tính năng này cho phép bạn có thể xác nhận các giao dịch không cần phải mang theo thiết bị lấy mã (trong trường hợp bạn sử dụng 2 điện thoại).

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách đăng ký Techcombank Smart OTP lấy mã xác nhận chuyển khoản, giao dịch nhanh chóng trên điện thoại Android, iPhone của mình để thuận tiện hơn mỗi khi sử dụng dịch vụ của Techcombank.

Bên cạnh đó, nếu như bạn đang thắc mắc về thông tin giờ làm việc ngân hàng Techcombank bắt đầu và kết thúc lúc nào, 9Mobi.vn mời bạn tiếp tục tham khảo bài viết giờ làm việc Techcombank để có cho mình câu trả lời cũng như thời gian thực hiện giao dịch tại ngân hàng này đúng giờ đúng lúc.