Cách viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile

Tựa game PUBG Mobile không chỉ là một trong những tựa game sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay trên điện thoại mà đây còn là sân chơi của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp lựa chọn và tranh tài. Và trong bài viết 9Mobi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile như thế nào?


Cách viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile


Cách viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile

Để có thể viết ký tự đặc biệt khi chơi PUBG Mobile chúng ta sẽ có các cách như sau:

1. Sử dụng ký tự đặc biệt từ bàn phím ảo

Trên mỗi bàn phím ảo được tích hợp trên các thiết bị Android, iPhone chúng ta đều được trang bị bộ ký tự đặc biệt để người dùng có thể tuỳ chọn sử dụng dễ dàng chỉ với một vài thao tác lựa chọn bàn phím đơn giản.

* Đối với các thiết bị Android

- Cụ thể đối với các thiết bị Android, với mỗi phim chúng ta đều có thể ấn và giữ vào chữ cái bạn muốn để có thể lựa chọn, viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile như hình dưới.


* Đối với các thiết bị iPhone

Tương tự như vậy, để có thể viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile bằng bàn phím ảo trên iPhone chúng ta sẽ thao tác như sau:

Bước 1: Tại giao diện bàn phím iPhone, chúng ta sẽ ấn chọn vào biểu tượng bàn phím số 123 như hình dưới.


Bước 2: Để viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile bằng bàn phím ảo chúng ta sẽ ấn chọn vào mục ký tự đặc biệt này.


- Ngay lập tức hệ thống sẽ hiển thị danh sách các ký tự đặc biệt mà bàn phím iPhone hỗ trợ bạn sử dụng để viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile.


2. Sử dụng bảng ký tự đặc biệt

Ngoài ra, các bạn có thể có thể lựa chọn cách viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile với nhiều ký tự thú vị và ngộ nghĩnh đã được 9Mobi.vn tổng hợp vô cùng đầy đủ thông qua bài viết tổng hợp ký tự đặc biệt.

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web bất kỳ truy cập vào bài viết này tại đây: Kí tự đặc biệt trên Facebook.Bước 2: Lúc này, khi truy cập thành công địa chỉ này, để có thể viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile. Chúng ta sẽ ấn và giữ vào biểu tượng ký tự đặc biệt mà bạn yêu thích và chọn Sao chép.


Bước 3: Sau đó, quay trở lại màn hình PUBG Mobile, chúng ta sẽ ấn và giữ vào biểu tượng ô nhập để dán ký tự đặc biệt mà chúng ta đã lựa chọn ở trên.

- Ngoài ra các bạn có thể thực hiện cập nhật ứng dụng PUBG Mobile cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download PUBG Mobile cho Android.+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download PUBG Mobile cho iPhone.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách viết ký tự đặc biệt trong PUBG Mobile, hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể đặt tên cho mình những cái tên đặc biệt với những ký tự vô cùng mới lạ và độc đáo này rồi.