Điểm danh 3 công nghệ chăm sóc da cao cấp đến từ thẩm mỹ viện

Điểm danh 3 công nghệ chăm sóc da cao cấp đến từ thẩm mỹ viện

Đối với phụ nữ Châu Á, sở hữu làn da trắng sáng mềm mịn là mong ước. Tuy nhiên, đi theo dòng chảy của công nghệ hiện đại thì có rất nhiều máy móc, các cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên tại Spa/Thẩm mỹ viện cực hiệu quả và được ưa chuộng. Cùng Đẹp365 điểm danh 3 công nghệ chăm sóc da cao cấp được ứng dụng phổ biến ngày nay nhé.

#1. Công nghệ LASER – Xóa mờ các đốm nâu, giảm thâm da

Thông thường, chúng ta hay nhầm lẫn đốm nâu thành tàn nhang, trong thuật ngữ chuyên môn thì đốm nâu còn được gọi là Hori/Abnom có biểu hiện như những nốt tròn như đầu đũa.

Để khắc phục đốm nâu trên da thì Laser là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Thời gian trị liệu đốm nâu sẽ dài hơn bình thường, từ 8-12 buổi liệu trình tùy theo mức độ nghiêm trọng của nó. Hiệu quả sau điều trị là 60-80% khi chữa trị đúng bằng Laser.


đi máy bay cũng khiến làn da bị hư tổn? chuyện thật như đùa!!!

Đối với phụ nữ Châu Á, sở hữu làn da trắng sáng mềm mịn là mong ước. Tuy nhiên, đi theo dòng chảy của công nghệ hiện đại thì có rất nhiều máy móc, các cách làm da mặt trắng...

Mặc dù thời gian điều trị dài nhưng nguy cơ tái phát đốm nâu rất thấp nếu bạn trị thành công. Công nghệ Laser đã được bình chọn là một trong những cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay.



aha/bha là gì? chúng có điểm gì tương đồng và khác biệt?

Đối với phụ nữ Châu Á, sở hữu làn da trắng sáng mềm mịn là mong ước. Tuy nhiên, đi theo dòng chảy của công nghệ hiện đại thì có rất nhiều máy móc, các cách làm da mặt trắng...

#2. Công nghệ IPL – Điều trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông

Nhắc đến cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên, không thể không nhắc đến công nghệ IPL. Công nghệ ánh sáng IPL không chỉ được ứng dụng tại thẩm mỹ viện, spa mà còn được ưa chuộng bởi các bác sĩ chuyên da liễu. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn nếu bạn muốn phục hồi da sau mụn và se khít lỗ chân lông. IPL với tên đầy đủ là Intense Pulsed Light, sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp để trị liệu một số bệnh về da, hơn nữa IPL cũng được áp dụng để điều trị mụn. Nguyên lý hoạt động của IPL dựa trên nhiệt năng từ ánh sáng để chiếu vào vùng da cần cải thiện, tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes, điều tiết tuyến bã nhờn đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông.


#3. Công nghệ GLUTA-  Ức chế sự sản sinh Melanin cho da trắng mướt

Công nghệ Gluta chính là sử dụng Glutathione cho các liệu trình làm đẹp chuyên sâu. Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh, được ví von như “nam châm” có thể hút các độc tố, gốc tự do, kim loại nặng bên trong hoặc bên ngoài cơ thể sau đó thải ra ngoài bằng con đường tự nhiên nhất.

Trong thẩm mỹ, Glutathione tác động trực tiếp đến enzyme tyrosinase – một enzyme tổng hợp sắc tố melanin trên da, nó sẽ làm đảo lộn tiến trình hoạt động của enzyme này, ngăn chặn sự tổng hợp của melanin, từ đó da sáng lên và đều màu hơn.



5 cách làm đẹp da mặt tại nhà cực đơn giản mà teen cần biết ngay

Đối với phụ nữ Châu Á, sở hữu làn da trắng sáng mềm mịn là mong ước. Tuy nhiên, đi theo dòng chảy của công nghệ hiện đại thì có rất nhiều máy móc, các cách làm da mặt trắng...

Cách đem cả “thẩm mỹ viện” về nhà

Định kỳ chăm sóc da tại Spa hoặc Thẩm mỹ viện là điều mà chị em phụ nữ nên làm, bởi làn da bạn cần tác động chuyên sâu, xâm lấn mới có thể khắc phục được nhược điểm trên mặt.

Tuy nhiên, sự thật rằng không phải ai trong chúng ta cũng đủ điều kiện để chăm sóc da mỗi tháng. Vì vậy, Pond’s – thương hiệu bình dân hàng đầu trong lòng người Việt đã ra mắt sản phẩm Pond’s Flawless Radiance Derma mới nhất hiện nay, chứa phức hợp DermPerfect 5% được Viện Nghiên Cứu Pond’s thiết kế mang lại kết quả điều trị như 3 công nghệ Laser, IPL và Gluta. Bạn sẽ nhận được gì sau khi sử dụng Pond’s Flawless Radiance Derma?

Cải thiện các đốm nâu, tàn nhang, giảm thâm trên da.Se khít lỗ chân lông, giúp bề mặt da mềm mịn, không sần sùi.Ức chế sản sinh Melanin (nguyên nhân khiến da không đều màu, sạm đen), ngăn chặn được nám mới hình thành, giúp bật sáng tông da.


Trong nghiên cứu lâm sàng cho thấy, có đến 95% người dùng cảm thấy hiệu quả giảm thâm nám, 93% người dùng cảm nhận lỗ chân lông thu nhỏ và 84% người dùng đồng ý làn da rạng rỡ chỉ sau 8 tuần sử dụng. Nếu bạn đang tìm cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên theo chuẩn thẩm mỹ viện thì nhất định không được bỏ qua Pond’s Flawless Radiance Derma nhé.