5 Shop Thời Trang Phong Cách Chất Lừ Lên Đồ Cho Cô Nàng “Bụi Bặm”

Những cô gái ưa thích phong cách cá tính, thậm chí có phần hơi “bụi bặm” đường phố hẳn cũng luôn gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm những địa chỉ mua sắm phù hợp với gu thời trang của mình phải không nào? Khỏi tị nạnh với team “bánh bèo” làm gì nha, hôm nay chúng tớ đã lên một list 5 shop thời trang cực cá tính rất thích hợp để lên đồ cho những cô nàng ưa chuộng style “bụi bặm” rồi đó. Tham khảo ngay nhé!1. Gaga VogueGaga Vogue nổi tiếng ở thủ đô là một shop thời trang rất có gu với những mẫu trang phục cá tính thậm chí có phần “nổi loạn” đấy nhé. Điểm đặc biệt nữa khi tới với Gaga Vogue là không gian cửa hàng được chia làm các phần khác nhau, vừa độc đáo lại góp phần làm nổi bật, thể hiện được cá tính mạnh của những bộ trang phục tại shop đó nhen.
5 Shop Thời Trang Phong Cách Chất Lừ Lên Đồ Cho Cô Nàng “Bụi Bặm”
Shop có rất nhiều mẫu sơ mi oversized cực chất (Ảnh: Gaga Vogue)
Set áo giả váy form rộng phối cùng belt bag cực hợp trend (Ảnh: Gaga Vogue)
Không thể thiếu những mẫu quần yếm (Ảnh: Gaga Vogue)
Shop có gợi ý cách mix đồ sao cho thật “chất” (Ảnh: Gaga Vogue)
Không gian của shop cũng cực ngầu nha (Ảnh: Gaga Vogue)
Những bộ trang phục “chất lừ” rất có gu khác (Ảnh: Gaga Vogue)Ở Gaga Vouge, chúng mình sẽ tìm thấy kha khá mẫu sơ mi hay áo phông oversized họa tiết cá tính, các mẫu quần jeans rách, quần yếm, những chiếc áo giả váy form rộng và cả những mẫu chân váy có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau nữa nha. Hơn thế shop còn rất “có tâm” khi gợi ý chúng mình cách phối các item và cả phụ kiện để hoàn thiện những set đồ “chất như nước cất” nữa đó.**Mức giá: 200k - 500k**Địa chỉ: xem ở đây2. Jealous House Jealous House hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội và là một điểm đến quen thuộc của những cô nàng “không thuộc team bánh bèo” đấy nhé. Shop hiện đã có gần 500k lượt like trên fanpage rồi, một con số khá ấn tượng phải không nhỉ? Ở Jealous House, chúng mình không chỉ tìm thấy những item basic nhưng vẫn rất “chất”, đặc biệt là có nhiều set đồ có thể diện đôi cùng “người ấy” nữa nhen.
Những mẫu áo phông oversized siêu cá tính (Ảnh: Jealous House)
Những set đồ cực ngầu (Ảnh: Jealous House)
Phong cách cực chất (Ảnh: Jealous House)
Một rừng belt bag cá tính (Ảnh: Jealous House)
Một góc nhỏ những phụ kiện luôn sẵn tại shop (Ảnh: Jealous House)
Có nhiều set đồ để diện đôi với “người ấy” (Ảnh: Jealous House)
Nào mình cùng “chất” (Ảnh: Jealous House)
Những set đồ không dành cho team bánh bèo (Ảnh: Jealous House)Cũng giống Gaga Vogue, Jealous House sở hữu vô số mẫu áo phông oversized “chất lừ”, những mẫu áo sơ mi form rộng, những chiếc quần jeans rách mang phong cách “bụi” và vô vàn mẫu áo polo, quần nỉ thể thao “phối sao cũng ngầu” khác. Hơn nữa Jealous House còn mang tới cho khách hàng một kho phụ kiện gồm cả giày dép, túi xách, đặc biệt không thể thiếu những mẫu sandal và túi belt bag đang cực hot nhé.**Mức giá: 100k - 500k**Địa chỉ: xem ở đây3. DECAODECAO chắc chắn đã quá nổi tiếng không chỉ ở Hà Nội mà còn trên phạm vi cả nước rồi. Anh chàng tài năng cùng cô bạn gái Châu Bùi thường xuyên chiêu đãi những tín đồ thời trang những bộ trang phục siêu ngầu trong những shoot hình chụp lookbook vừa nhắng vừa chất đấy nhé. Nhắc tới DECAO, chúng mình không thể không nhắc tới phong cách thời trang có phần kén người mặc, rất có gu và nhấn mạnh vào việc phối màu sắc độc đáo rồi.
DECAO là cái tên đã quá nổi trong cộng đồng yêu thời trang (Ảnh: DECAO)
Shop có những bộ trang phục khá kén người mặc nhưng lại siêu cá tính (Ảnh: DECAO)
Đặc biệt shop rất chú trọng việc nhấn mạnh vào màu sắc để làm nổi bật bộ trang phục (Ảnh: DECAO)
Những chiếc quần hầm hố (Ảnh: DECAO)
DECAO cùng cô bạn gái Châu Bùi thường xuyên làm mẫu cho những bộ trang phục của shop (Ảnh: DECAO)
Set đồ không thể chất hơn cho các cặp đôi (Ảnh: DECAO)
Những set đồ khá kén người mặc nhưng lại thừa cá tính (Ảnh: DECAO)Ở DECAO, chúng mình tha hồ thỏa sức sáng tạo với những item cơ bản như quần nỉ thể thao, quần ống rộng, áo thun dài tay, ngắn tay, áo oversized và đặc biệt là có một kho phụ kiện như kính mát, giày thể thao hầm hố cho chúng mình trổ tài “mix and match” nhé. Hãy chú ý tới việc kết hợp các item với màu sắc độc đáo để tạo nên những bộ trang phục “không đụng hàng” nha.**Mức giá: 129k - 790k**Địa chỉ: xem ở đây4. Data UnisexĐúng như tên gọi của mình, Data Unisex là shop thời trang siêu ngầu dành cho cả nam và nữ, vậy nên nếu yêu thích phong cách “ngầu lòi”, nàng hoàn toàn có thể rủ chàng cùng tới shop để “quẩy” những set đồ thật chất nha. Ở Data Unisex, các nàng sẽ tìm thấy vô số item basic dễ phối đồ với phong cách không quá kén người mặc đâu nha.
Shop có bán đồ cho cả nam và nữ (Ảnh: Data Unisex)
Thời trang khá chất nhưng không quá kén người mặc (Ảnh: Data Unisex)
Vẫn rất ngầu phải không nào? (Ảnh: Data Unisex)
Những chiếc áo phông cá tính là không thể thiếu (Ảnh: Data Unisex)
Shop cũng đã nhập đồ thu đông về phục vụ cả nhà rồi nè (Ảnh: Data Unisex)
Những sản phẩm khác tại shop (Ảnh: Data Unisex)Các item nổi bật tại shop phải kể đến các mẫu áo phông cơ bản, sơ mi, quần thể thao, quần ống rộng. Đặc biệt shop cũng rất chịu khó cập nhật sản phẩm theo thời tiết nên nếu nàng nào đang cần tìm mua đồ thu đông thì qua shop là đã có sẵn vô số mẫu khoác nỉ nhẹ nhàng, siêu hợp cho những ngày giao mùa này rồi đấy nhen. Ngoài ra không thể không kể tới giá cả tại shop thuộc diện siêu mềm nữa, rất hợp với team còn đi học đấy nhé.**Mức giá: 150k - 300k**Địa chỉ: xem ở đây5. YG ShopVới hơn 562k lượt like trên fanpage, YG Shop cũng là một trong những cái tên nổi bật ở thủ đô được biết đến với style sản phẩm khá “bụi bặm”. Nếu chàng hay nàng nào đang muốn tìm một shop thời trang với phong cách chuẩn underground thì nhất định không thể bỏ qua YG Shop rồi nhé.
Shop có nhiều mẫu áo phông cơ bản (Ảnh: YG Shop)
Với phong cách đậm nét underground (Ảnh: YG Shop)
Màu sắc tối giản (Ảnh: YG Shop)
Tuy cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn rất ngầu (Ảnh: YG Shop)
Shop đã có những sản phẩm phục vụ khách hàng cho mùa thu đông (Ảnh: YG Shop)
Những sản phẩm vừa đơn giản vừa “chất lừ” khác (Ảnh: YG Shop)Vẫn những item như áo phông oversized và quần nỉ thể thao, quần ống rộng, YG Shop có những cách phối đồ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên chất hơn bao giờ hết. Những sản phẩm tại shop không hề lòe loẹt về màu sắc mà thường mang phong cách tối giản với những gam màu cơ bản như đen, trắng và nhấn mạnh vào họa tiết độc, lạ. Hơn nữa ở shop cũng có một số mẫu áo khoác gió, áo nỉ rất hợp cho mùa thu đông này đó nha.**Mức giá: 50k - 500k**Địa chỉ: xem ở đâySheis hy vọng bài viết này đã gợi ý cho những cô nàng ưa phong cách cá tính, “bụi bặm” thêm một số địa chỉ mua sắm yêu thích nhé. Nàng nào cũng thuộc team ưa chuộng phong cách “chất lừ” này thì giơ tay điểm danh ngay nào!-------------------Khủng Long Vàng,Nguồn ảnh: Facebook các shop
Nguồn : sheis.vn