Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 27/08 Đến 02/09: Tuần Của Nhiệt Huyết Và Năng Lượng

1. Bạch DươngTrong tuần tới, Bạch Dương cuối cùng cũng cảm thấy như cuộc sống của mình lại bằng phẳng, suôn sẻ trở lại, ít nhất là trong một khoảng thời gian. Sao Hỏa, hành tinh địa bàn của bạn sẽ quay lại quỹ đạo của nó sau khi nó nghịch hành từ ngày 26 tháng sáu. Bạn sẽ như một người vừa tỉnh dậy khỏi giấc ngủ.Đặc biệt trong tình cảm, dù trước đây bạn cảm thấy như mình có rất ít cơ hội để có một mối quan hệ lãng mạn, đó là vì bạn không chủ động bắt đầu mối quan hệ đó. Bạn chẳng nhìn thấy gì ngoài những rào cản như bức tường đá chắn giữa mình và một người đặc biệt nào đó, hoặc thậm chí chính bạn là người đã xây bức tường này. Bây giờ, chẳng còn thứ gì cản trở bạn nữa. Bạn có dự định gì? Và quan trọng hơn, là với ai?
Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ 27/08 Đến 02/09: Tuần Của Nhiệt Huyết Và Năng Lượng
Ảnh: Yunniejacksoni2. Kim NgưuHãy bắt đầu tuần mình bằng một điều gì đó liều lĩnh, nhất là trong tình cảm, khi bạn vẫn độc thân. Vào thứ hai, bạn sẽ cảm giác như mọi người có thể nhìn thấu mình dễ dàng, và mọi người cũng sẽ hồi đáp lại cảm xúc của bạn một cách nồng nhiệt. Vào thứ ba, thứ tư và thứ năm, hãy kiên nhẫn và suy nghĩ thấu đáo hơn. Đó là hai lợi thế tuyệt vời nhất của bạn. Bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ, ngọt ngào và đầy tự tin. Chủ nhật này, hãy thả lỏng và nuông chiều bản thân chút nhé.
Ảnh: Yunniejacksoni3. Song TửBạn đang gặp những rắc rối về tiền bạc và không thể nghĩ gì khác, phải không? Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Thứ hai là lúc để bạn xem xét lại tình hình tiền bạc của mình. Vào thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm, hãy cố gắng rũ bỏ stress bằng cách trò chuyện thật nhiều. Cố gắng đừng động chạm tới ai nhé, vì nhiều người sẽ hiểu nhầm những câu đùa của bạn là thật. Vào thứ Sáu và thứ Bảy, hãy cân nhắc lời nói của mình, vì có thể những khán giả khó tính nhất – gia đình bạn, sẽ không cảm thấy hứng thú như bạn nghĩ.
Ảnh: Yunniejacksoni4. Cự GiảiTuần tới, bạn sẽ là một con người đầy nhiệt huyết và năng lượng, nên đừng giận dữ hay lo lắng quá nếu không đạt được thứ gì mình muốn. Vào thứ ba, thứ tư và thứ năm, sự hăng hái của bạn vẫn không hề giảm bớt, và mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Vào thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ tìm ra cách để giải quyết những vấn đề tuy nhỏ nhưng quan trọng, vậy nên đây là lúc để lên những kế hoạch tham vọng hơn, dù chúng có phức tạp và tốn thời gian. Chủ nhật này, hãy vượt qua những mâu thuẫn trong gia đình bằng sự điềm tĩnh và tử tế.
Ảnh: Yunniejacksoni5. Sư TửBạn có thể sẽ lạc trong những suy nghĩ của chính mình khi tuần mới bắt đầu, nhưng theo cách tốt. Bạn sẽ có cơ hội suy nghĩ kỹ về vài vấn đề, nhất là trong thứ hai. Vào thứ ba, thứ tư và thứ năm, tất cả ánh mắt của mọi người đều hướng về bạn.Những điều về bạn (dĩ nhiên là toàn những điều tuyệt vời) được mọi người bàn tán xung quanh, và sẽ có người muốn phá hỏng sự tự tin, cuốn hút của bạn. Vào thứ sáu và thứ bảy, cảm xúc của bạn sẽ đảo lộn đôi chút, bạn sẽ muốn tìm tới một nơi nào đó trống vắng, quen thuộc và yên bình. Chủ Nhật, hãy dành thời gian cho bạn bè hoặc người yêu.
Ảnh: Yunniejacksoni6. Xử NữHãy sắp xếp lại nào, Xử Nữ! Bắt đầu tuần mới một cách có kế hoạch hơn. Vào thứ hai, những mối quan hệ xã hội của bạn trở nên sôi nổi và bạn có cơ hội tiếp xúc, trò chuyện với nhiều người. Thứ ba, thứ tư và thứ năm, bạn có thể cảm thấy bị choáng ngợp bởi những gì đang xảy ra xung quanh. Nhưng bạn đủ thông minh để tìm ra cách giải quyết vấn đề lẫn ứng phó với những rắc rối mới nảy sinh, phải không? Chủ nhật này, hãy kiềm hãm lại những mong muốn nhất thời và cân nhắc trước khi mua thứ gì đó nhé.
Ảnh: Yunniejacksoni7. Thiên BìnhHãy cố gắng giữ mình thật tỉnh táo trong tuần này nhé, Thiên Bình. Bạn sẽ đối mặt với vài mối sao nhãng vào thứ hai, và cần tới sự giúp đỡ của bạn bè để vượt qua. Thứ ba, thứ tư và thứ năm, mọi người sẽ cần tới bạn là người hướng dẫn, quyết định, nên đừng tỏ ra nóng nảy trong lúc lên kế hoạch hay hướng nó theo con đường đúng. Cuối tuần, và thứ bảy, hãy ra ngòai và đi chơi với bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn, và những người khác cũng vậy.
Ảnh: Yunniejacksoni8. Thiên YếtKhi tuần mới bắt đầu, hãy lên kế hoạch để theo đuổi những dự định, mong ước của mình. Thứ hai, bạn tràn đầy năng lượng và sự nhiệt tình, một cuộc thảo luận chi tiết sẽ giúp bạn hiểu rõ những điều bạn cần phải làm để đạt được mục tiêu. Những ngày tiếp theo, hãy cảnh giác với những mâu thuẫn có thể phát sinh. Cái tôi của bạn có thể kéo bạn vào những cuộc tranh cãi không cần thiết.Thứ sáu và thứ bảy, hãy giành thời gian với bạn thân của mình, tâm sự những bí mật và những điều cả hai phải trải qua. Một khoảng thời gian yên bình, một mình và chủ nhật sẽ giúp bạn có định hướng tốt hơn cho tuần kế.
Ảnh: Yunniejacksoni9. Nhân MãHãy để cảm xúc của mình dẫn đường khi tuần mới bắt đầu, Nhân Mã. Bạn có thể không tìm được tiếng nói chung với mọi người vào thứ hai, tuy nhiên, bạn có thể khám phá ra một khía cạnh mới của vấn đề, thậm chí là vài ý tưởng hay ho nhờ thế. Ba ngày tiếp theo, may mắn sẽ mỉm cười với bạn, nên hãy cho phép bản thân liều lĩnh một chút. Thứ sáu và thứ bảy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm điều gì đó quan trọng. Chủ nhật là ngày của tình yêu, bạn sẽ cảm thấy mình quan trọng và được yêu mến hơn bao giờ hết.
Ảnh: pickjumbo.com10. Ma KếtĐừng né tránh những vấn đề có thể giải quyết, thay vào đó hãy xử lý chúng càng nhanh càng tốt. Thứ hai sẽ mang tới cho bạn những cơ hội tuyệt vời để bạn hòan thành trách nhiệm của mình. Những ngày tiếp theo, hãy cảnh giác và nhớ rằng mọi thứ không giống vẻ ngoài của nó, nhất là với những người ở xung quanh bạn. Cuối tuần, đừng ngần ngại thực hiện một dự định lớn nào đó và chờ đợi kết quả của nó, có khả năng cao sẽ rất tốt đẹp.
Ảnh: Stokpic11. Bảo BìnhTuần mới sẽ khá khó khăn nếu như bạn tỏ ra thiếu kiên nhẫn và linh họat. Bạn không cần phải lo lắng nhiều, hãy đón chào tuần mới cho dù trước mắt là những điều chẳng mấy hay ho. Giữa tuần, hãy đón nhận một cơn gió sáng tạo mới, cho phép bạn khám phá ra những điều thú vị và có động lực làm việc hơn. Cuối tuần, hãy tiếp tục kiếm tìm những điều mới mẻ, hoặc ai đó mới – nhưng để cảm thấy an toàn hơn, luôn giữ sự cảnh giác bên cạnh mình nhé, Bảo Bình.
Ảnh: ChanhyukruSong NgưThứ hai, bạn có thể không cảm thấy được sự vui vẻ một cách trọn vẹn, nhưng cũng đừng tỏ ra hằn học, nóng nảy nhé, vì như vậy mọi người sẽ khó mà thông cảm cho bạn được. Giữa tuần, bạn có thể bị choáng ngợp vì những gì đang xảy ra xung quanh mình, hãy hít một hơi thật dài và kiên nhẫn. Thứ sáu và thứ bảy, hãy cứng rắn hơn. Đừng lo lắng nếu bạn không thể đóan trước mọi thứ, có những điều đôi khi cứ đột ngột ập tới chẳng một lời cảnh báo, và bạn buộc phải ép mình tiến lên phía trước để đương đầu với chúng. Chủ nhật, hãy tìm về cuộc sống yên bình, im lặng của mình để nghỉ ngơi một ngày nhé.
Ảnh: Ksenia MakagonovaGreenNguồn hình: deviantartNguồn thông tin: Astrology.net
Nguồn : sheis.vn