Đăng quang bấy lâu, mãi mới thấy Hương Giang chịu đổi kiểu tóc

Kể từ khi theo đuổi hình tượng nữ tính gợi cảm, cho tới khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu danh giá, Hương Giang vẫn luôn trung thành với mái tóc dài quyến rũ và phảng phất vẻ trưởng thành, mặn mà. Thường thì Giang sẽ thay đổi bằng cách uốn xoăn, ép thẳng hoặc hất ngược ra sau, chỉ cần không để phần mái ngắn lòa xòa, che mất khuôn mặt là được. Nhìn chung, công thức này được cô áp dụng khá đều. Số lần người ta thấy cô đi lệch khỏi concept, chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng có lẽ, ai rồi cũng khác. Trong lần quay hình mới nhất cho chương trình Siêu Mẫu với tư cách huấn luyện viên, lâu lắm rồi người ta mới thấy Hương Giang mới mẻ thực sự với kiểu tóc khác hẳn mọi ngày.

Mái tóc suôn mượt, không lòa xòa mái thưa vốn đã là đặc điểm tạo nên thương hiệu cho Hương Giang, nhất là từ lúc cô đăng quang Hoa hậu.


Đăng quang bấy lâu, mãi mới thấy Hương Giang chịu đổi kiểu tóc


Nhưng gần đây nhất, cô thực sự mới mẻ và lạ lẫm với kiểu tóc mới toanh. Hương Giang gần như đã biến thành người khác hẳn.


Mái tóc dài giờ đã được cắt ngắn gọn gàng, ép thẳng tuột và quan trọng là Hương Giang lâu lắm rồi mới để mái thưa hot trend.


Cùng với cách mix đồ cá tính, cô thực sự đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ.



Trên thực tế, đây đâu phải lần đầu tiên Hương Giang để mái.


Trước đây, cô cũng từng nhiều lần thử nghiệm với kiểu tóc này nhưng không thành công cho lắm, nguyên do một phần cũng vì cách mix đồ không mấy đặc biệt.