Nhìn Á hậu Huyền My lúc 63kg mới thấy cân nặng không đáng sợ, đáng sợ là không nỗ lực giảm cân

Cân nặng gần như là nỗi ám ảnh của các chị em cũng như bất kì mỹ nhân nào trong showbiz, bởi chỉ cần béo lên 1 chút thì những lời chê bai luôn sẵn sàng bủa vây và làm tăng thêm sự tự ti ngoại hình. Trong showbiz thì việc giữ dáng càng là yếu tố quan trọng hơn hết, thế nhưng không phải người đẹp nào cũng có thân hình đẹp bẩm sinh, chuẩn như siêu mẫu. Cứ nhìn Á hậu Huyền My thời điểm có cân nặng đỉnh điểm mới thấy thật ra cân nặng không đáng sợ mà đáng sợ chính là không nỗ lực, kiên trì giảm cân.

Mới đây trên story cá nhân, Huyền My bất ngờ đăng tải tấm ảnh selfie với gương mặt tròn trĩnh khó tin, kèm theo đó là caption: “Hồi béo đỉnh điểm 63kg”. Điều này khiến fan ngỡ ngàng vì khó mà hình dung được Á hậu Việt Nam 2014 cũng từng có lúc đối mặt với cân nặng “khủng”, tuy nhiên cũng nhờ bức ảnh này mà nhiều cô nàng suy nghĩ lại vì chỉ cần quyết tâm thì ai cũng có thể lột xác.


Nhìn Á hậu Huyền My lúc 63kg mới thấy cân nặng không đáng sợ, đáng sợ là không nỗ lực giảm cân

Vừa giảm cân thành công vừa bước lên ngôi Á hậu, Huyền My nhất định là trường hợp hiếm có khó tìm trong công cuộc cải thiện vóc dáng.


Thậm chí đến giờ khi có được danh hiệu, sự nổi tiếng thì người đẹp gốc Hà Nội cũng vẫn chăm sóc cho nhan sắc và làn da, đặc biệt là sử dụng các mặt nạ V-line mỗi tối.


Vậy nên giờ đây Huyền My đã có gương mặt V-line không góc chết, sẵn sàng khoe góc nghiêng thần thánh bất cứ lúc nào.



Đúng là khi đã giảm cân thì đường nét gương mặt cũng thanh tú và sắc sảo hơn rất nhiều.



Từ nhan sắc đến body đều chuẩn không cần chỉnh, Huyền My chính là động lực để chị em thi nhau giảm cân để hoàn hảo hơn về ngoại hình.