‘Giải mã’ những cách trang điểm hút hồn nhất của Red Velvet

Happiness – Mắt mèo cá tính


‘Giải mã’ những cách trang điểm hút hồn nhất của Red Velvet

Khi nói về phong cách trong Happiness, người ta sẽ nghĩ ngay đến những mái tóc nhuộm màu rực rỡ của các cô gái. Ngoài style cầu vồng, chính đường kẻ mắt sắc lẹm là vũ khí bí mật giúp hình ảnh của nhóm trở nên ấn tượng. 


Các cô gái được đánh màu mắt tông nude để người nhìn tập trung sự chú ý lên đường eyeliner mắt mèo, hàng lông mi cong vút. Màu son cũng được chọn nhạt nhất có thể. 

Automatic – Trưởng thành


Sang đến Automatic, Red Velvet trưởng thành rõ rệt với kiểu tóc vàng cam, trang điểm cũng theo tông màu ấm. 


Lông mày màu hoe tông xuyệt tông với tóc, đôi mắt khói mơ màng cùng môi cam tươi giúp các thành viên có vẻ đẹp hiện đại.

Ice Cream Cake – Ngọt ngào như kẹo


Red Velvet luôn khiến fan bất ngờ mỗi lần comeback. Vẫn giữ mái tóc vàng cam nhưng trong Ice Cream Cake, 4 cô gái lại hóa thành những nữ sinh nổi loạn, ngọt ngào với lối trang điểm tông pastel.


Tông hồng, vàng được lấy làm chủ đạo, phủ đều từ tóc đến mắt, môi. Điểm nổi bật duy nhất là lens màu xám khói giúp vẻ ngoài trông càng nên thơ “ảo diệu”. 

Dumb Dumb – Búp bê nổi loạn


Kiểu trang điểm búp bê trong Dumb Dumb thực sự tạo thành xu hướng. Đường kẻ mắt trong MV này thậm chí còn đậm hơn Happiness, lông mày cũng sắc nét hơn để phù hợp với mái tóc màu tối của concept này.


Má hồng đậm tay cũng là một điểm nhấn trong lối trang điểm lần này của Red Velvet.

One Of These Nights – Mộng mơ


Trong One of these nights, dàn gà cưng của SM trông như những nàng công chúa bước ra từ những bộ phim của Disney. Mỗi thành viên lại mang một phong cách khác biệt, khác hẳn với style đồng phục trong những lần comeback trước đó.


Joy trông thật nên thơ với cách trang điểm trong suốt và đôi môi ngọt ngào. Màu sắc nổi bật duy nhất ở đây là tông son đỏ. Mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng cũng khiến cô nàng trở nên dịu dàng hơn.


Công chúa Yeri xinh đẹp như một nữ thần trong sắc hồng tươi tắn. Kiểu trang điểm ít độ tương phản khiến cô trông như thể được ai đó phủ một lớp filter mơ màng lên. 

Russian Roulette – Đa màu sắc


Red Velvet sử dụng nhiều màu sắc đa dạng để lột tả sự độc đáo của mình trong Russian Roulette. Màu mắt của mỗi thành viên đều phù hợp với màu tóc, tuy nhiên vẫn giữ được sự nhất quán trong kiểu makeup của cả nhóm: highlight, phấn má và son môi hồng.


Kiểu tóc tạo nên sự khác biệt, đặc biệt là bím tóc hai bên dễ thương của Wendy. Nhũ óng ánh được phủ ở mí mắt dưới cũng là một tip trang điểm đáng học hỏi.

Red Flavor – Da trắng môi đỏ


Giống như tên gọi của mình, concept trong đợt comeback Red Flavor hoàn toàn xoay quanh màu đỏ. Phong cách chủ đạo của MV là những điểm nhấn màu đỏ, chủ yếu đến từ son môi và các loại trang phục đa dạng. 


Joy là hình tượng tiêu biểu trong MV này, với tất cả trang phục, màu tóc, makeup đều phủ trong sắc đỏ. 

Peek-a-boo – Mới mẻ


Peek-a-boo khắc họa một phong cách tự tin và sang trọng, kiểu make-up tập trung chủ yếu vào trang điểm mắt. Yeri cũng thoa son đỏ tương tự như Red Flavor, nhưng màu mắt được đánh đậm hơn và có thêm ánh nhũ.


Tất cả các thành viên đều thể hiện được nét cuốn hút của riêng mình, với đặc điểm chung là đôi mắt được trang điểm cầu kỳ.

Bad Boy – Nổi bật, ấn tượng


Khác với việc chọn một chi tiết làm điểm nhấn, ở Bad boy, cả gương mặt của Red Velvet đều được trang điểm nổi bật hết cỡ. 


Style trang điểm “dữ dội” này khác hẳn phong cách bình thường của Red Velvet, vừa có chút lai Tây lại vẫn vừa rất Hàn Quốc.