Muốn tỉa chân mày cho nam tính, chàng trai nhận cái kết đắng lòng

Thời nay, “tân trang nhan sắc” không còn là đặc quyền riêng của nữ giới mà phái mạnh cũng bắt đầu chăm chút cho vẻ bề ngoài kĩ lưỡng hơn. Và tỉa chân mày chính là một trong những cách “tút tát” vẻ đẹp trai phổ biến nhất. Một anh chàng sở hữu cặp chân mày ngay hàng thẳng lối, cắt tỉa gọn gàng không chỉ giúp gương mặt sáng sủa mà còn tăng thêm mấy phần thần thái. Chính vì thế mà không ít quý ông đã đổ xô đến các dịch vụ thẩm mỹ để được tư vấn và tậu cho mình hàng lông mày ưng ý. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn tìm được địa chỉ uy tín và tai nạn làm đẹp của nam thanh niên sau là một ví dụ điển hình.

Mới đây, một tài khoản Facebook tên là Mary Lourraine đã đăng tải những bức ảnh người em họ của mình sau khi đi spa để tỉa chân mày. Được biết, chàng trai này là Chris Agustin, người Philppines, vốn có một hàng lông mày khá rậm rạp nên anh muốn đến spa để được nhân viên cắt tỉa gọn gàng hơn.


Muốn tỉa chân mày cho nam tính, chàng trai nhận cái kết đắng lòng

Em họ của Mary Lorriane – Chris Agusting


…và hàng chân mày trước khi được cắt tỉa.

Theo lời kể của Mary thì Chris đã được nhân viên tại spa hỏi về việc có muốn tạo dáng chân mày luôn hay không và cậu em họ đã đồng ý, với điều kiện “Hãy làm kiểu thật nam tính!“. Thế nhưng, kết quả nhận được có vẻ không như Chris kỳ vọng, khi hàng lông mày không chỉ được tỉa gọn gàng mà còn sắc lẹm ăn đứt… các chị em.


Đôi lông mày của Chris đã thật sự “lột xác” sau khi được nhân viên spa cắt tỉa.

Bức ảnh trước và sau khi tỉa lông mày của Chris được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến cho rằng trông nó vẫn rất hợp với gương mặt của anh chàng. “Tôi nghĩ anh ta sẽ thích nó thôi” – một tài khoản bình luận sau khi xem ảnh. Thậm chí, một số cô gái còn kêu gào đầy ganh tỵ: “Cặp chân mày của anh ấy còn sắc sảo hơn hội chị em chúng tôi“.


Kiểu chân mày lá liễu, cong vút, sắc sảo được nhiều cô gái ưa chuộng nhưng rất tiếc, Chris Agusting lại là con trai.


Chắc có lẽ nhân viên spa có chút nhầm lẫn về khái niệm “nam tính”?

Riêng người trong cuộc thì vẫn mếu máo trước diện mạo mới toanh này: “Chuyện gì xảy ra với chân mày của tôi thế này? Tôi chỉ muốn cắt tỉa cho gọn gàng và nam tính hơn. Tại sao cuối cùng lại trở thành “bánh bèo” như vậy?” – Chris bày tỏ sự thất vọng khi nhìn lại dung mạo của chính mình.

Bộ dạng khổ sở của anh chàng khi nhìn ngắm chính mình.

Sau khi đăng tải video “review” về cặp chân mày mới, dù được mọi người an ủi rằng trông cũng không quá tệ và có thể khắc phục được nhưng Chris Agusting vẫn cương quyết rằng mình sẽ quay lại spa đó để “đòi lại công bằng”.