Trương Hinh Dư có cả BST son và tủ đồ trang điểm toàn các món mỹ phẩm đắt tiền

Trong khi Phạm Băng Băng đang lao đao vì scandal trốn thuế, thì ở khía cạnh đối diện, tình địch 1 thời của Phạm Gia – Trương Hinh Dư lại đang đắm chìm trong men say hạnh phúc và chuẩn bị lên xe hoa với soái ca quân nhân. Bên cạnh những lời tán dương, chúc phúc cho hạnh phúc mới của Trương Hinh Dư, nhiều netizen xứ Trung còn quan tâm đến nhan sắc trẻ trung và những sản phẩm làm đẹp mà cô sử dụng.


Trương Hinh Dư có cả BST son và tủ đồ trang điểm toàn các món mỹ phẩm đắt tiền


Cũng phải thừa nhận rằng dù năm nay đã 31 tuổi, nhưng Trương Hinh Dư vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp ngọt ngào. Cô nàng còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh selfie chụp cận cảnh làn da mộc mịn màng, căng mướt đến những cô gái tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị. Tò mò về bí kíp dưỡng da của Trương Hinh Dư, nhiều cư dân mạng xứ Trung cũng nhanh tay nhanh mắt tìm lại những sản phẩm mà cô nàng sử dụng.




Làn da mộc đáng tự hào của Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư thường xuyên chia sẻ các bí kíp làm đẹp của cô trên app Xiao Hong Shu – đây cũng chính là phần mềm mà Phạm Băng Băng thường xuyên sử dụng. Trong 1 bài đăng, Trương Hinh Dư nói rằng cô thường đắp mặt nạ để làm đẹp da, cô nàng còn chụp ảnh tủ mặt nạ của bản thân với la liệt những loại mặt nạ khác nhau.


Trương Hinh Dư thường xuyên đắp mặt nạ để làm đẹp da.


Phạm Băng Băng nổi tiếng với thói quen chăm đắp mặt nạ, Trương Hinh Dư cũng có cả 1 ngăn tủ để đựng đủ loại mặt nạ khác nhau.

Trong 1 bài đăng mới đây, Trương Hinh Dư cũng để lộ bàn trang điểm với la liệt những loại mỹ phẩm đắt đỏ có giá lên tới hơn chục triệu đồng.



Một số sản phẩm mà Trương Hinh Dư đã sử dụng bao gồm: Kem dưỡng mắt La Mer The Eye Concentrate khoảng 5 triệu đồng/15ml; kem dưỡng La Mer The Moisturizing Soft Cream khoảng 4 triệu đồng /30ml; dầu dưỡng La Mer The Renewal Oil khoảng 5,7 triệu đồng/30ml; nước hoa hồng The Ginza Energizing Lotion khoảng 6 triệu đồng/200ml; son dưỡng Dior Addict Lip Glow khoảng 790.000VNĐ.


Một số loại mỹ phẩm: Phấn má hồng Benefit Dandelion khoảng 700.000VNĐ; Kem lót Guerlain L’Or khoảng 1,7 triệu đồng/30ml; Che khuyết điểm M·A·C Studio Conceal and Correct Palette khoảng 815.000VNĐ.

Như vậy là chỉ tính sơ sơ, các món mỹ phẩm của cô nàng này đã có giá trị khoảng 25 triệu đồng, còn chưa tính đến những món đồ bị che không nhìn rõ thương hiệu. Vậy mới thấy Trương Hinh Dư quan tâm và dầu tư rất nhiều cho chuyện làm đẹp, dưỡng da.


Trương Hinh Dư rất quan tâm đến chuyện làm đẹp.


Cô còn từng chụp bộ sưu tập son đủ loại, cả đắt lẫn rẻ và hài hước chia sẻ không biết bao giờ mới có thể dùng hết số son này.