Choáng với ‘bờ vai Thái Bình Dương’ của Baekhyun (EXO) sau quá trình dài tập gym

Ra mắt Kpop vào năm 2012 trong đội hình của EXO-K (nhóm nhỏ hoạt động tại Hàn Quốc), Baekhyun nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ vì chàng trai sinh năm 1992 sở hữu một giọng hát đặc trưng, nội lực mà còn nhờ vào ngoại hình cute, đáng yêu như một đứa trẻ của mình. Cùng với D.O, ở thời điểm đó cả 2 là những thành viên thấp bé nhẹ cân nhất của nhóm.


Choáng với ‘bờ vai Thái Bình Dương’ của Baekhyun (EXO) sau quá trình dài tập gym



Baekhyun vào thời điểm mới ra mắt

Sau 1 số biến đổi của hoàn cảnh mà 2 phân nhóm của EXO đã nhập lại thành 1 và hoạt động với đội hình 9 thành viên như hôm nay. Sự kết hợp đó vẫn không khiến Baekhyun mất đi vị trí giọng ca chính, thế nhưng theo thời gian, ngoại hình của nam thần tượng ngày càng khác xa so với thời gian mới ra mắt. Lột xác khỏi hình ảnh cute, đáng yêu, Baekhyun khoác lên vẻ ngoài nam tính, chững chạc và ra dáng đàn ông.





Ngoại hình ngày càng nam tính, đàn ông của Baekhyun với bờ vai “Thái Bình Dương”

Tất cả những sự thay đổi trong ngoại hình của anh có thể khẳng định nhờ vào quá trình luyện tập thể hình nghiêm túc. Từ vóc dáng thanh mảnh, gầy gò trông khá yếu ớt và có phần ẻo lả, body của Baekhyun giờ đây vạm vỡ, rắn chắc hơn và đặc biệt là bờ vai rộng được người hâm mộ ví như “bờ vai Thái Bình Dương”. Có lẽ vì đã tự tin với vóc dáng mới của mình nên nam thần tượng không ngần ngại khiến fan mất máu bằng những màn cởi áo khoe body sáu múi cực chuẩn.





Những màn khoe múi khiến fan đỡ không kịp của Baekhyun

Khi quan sát quá trình thay đổi của Baekhyun, khá nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ấn tượng và khen ngợi cuộc lột xác của anh nhờ việc tập gym:

– Như bây giờ là chuẩn không cần chỉnh nữa.

– Bờ vai ấy kìa, trông thật ngầu quá

– Nhìn khác hẳn luôn, nhất là phần ngực ấy

– Nhìn đẹp trai, nam tính hẳn ra các bạn ạ

– Đúng là khác biệt hoàn toàn, tập tành đàng hoàng xong body đâu ra đó cả.