Không ngờ Detox giảm cân được nhiều sao Việt áp dụng thế này, có người giảm tận 7kg trong 12 ngày

Việc tìm ra những phương pháp giảm cân hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Chỉ cần dạo quanh Facebook, Instagram là đã thấy kha khá các bài chia sẻ về những phương pháp giảm cân. Tuy nhiên, với tiêu chí vừa dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả thì chắc hẳn không thể bỏ qua Detox. Đây cũng là phương pháp được nhiều người nổi tiếng như An Toe, Kaity Nguyễn, hay siêu mẫu Hà Anh rất ưa thích.

Thực hiện phương pháp Detox không tốn quá nhiều thời gian, bởi vậy mà phương pháp này cực kì phù hợp cho những ai bận rộn và không thể tuân thủ theo các chế độ ăn kiêng dài ngày. Hơn nữa, việc thải độc trong quá trình giảm cân cũng là yếu tố quan trọng để đem lại hiệu quả. Giờ thì hãy xem họ “lột xác” như thế nào nhờ áp dụng phương pháp này sau đây nhé!

Kaity Nguyễn: Giảm 7kg nhờ phương pháp 12 Day Smoothie Detox

Từng tự ti vì thân hình hơi có phần “quá khổ” so với những cô gái khác, cô nàng “Em chưa 18” – Kaity Nguyễn đã quyết định thử nghiệm phương pháp 12 Day Smoothie Detox. Cô nàng cũng không quên chia sẻ những hình ảnh và bí quyết giảm cân của mình trên trang Instagram cá nhân.


Không ngờ Detox giảm cân được nhiều sao Việt áp dụng thế này, có người giảm tận 7kg trong 12 ngày

Theo phương pháp này, đồ ăn thông thường sẽ được thay thế bằng smoothie. Thực đơn mỗi ngày bao gồm 3 bữa smoothie kèm theo 2 bữa ăn nhẹ, thực hiện liên tục trong 12 ngày. Thức uống smoothie bao gồm trái cây, rau màu xanh lá và các loại hạt. Cô nàng cũng kết hợp cùng với thói quen uống nước chanh ấm và ăn các bữa nhẹ để đảm bảo cơ thể thải độc hiệu quả nhưng không bị mất sức.



@kaitynguyen

Sau 12 ngày trải nghiệm phương pháp này, Kaity Nguyễn chia sẻ rằng mình đã giảm được 7kg. Chắc hẳn con số  này sẽ là động lực to lớn để các cô nàng học theo và thực hiện phương pháp giảm cân trên.

An Toe: Giảm 4kg trong 7 ngày nhờ phương pháp Detox

Cô nàng này từng chia sẻ rằng, có một khoảng thời gian ăn uống thả phanh nên khiến cân nặng chạm mốc 60kg. Đây cũng là lúc cô gái này quyết định tìm đến phương pháp Detox để thải độc và giảm cân tiêu mỡ.


Theo đó, quá trình giảm cân bắt đầu bằng việc uống 6 chai nước Detox 350ml mỗi ngày. Các thành phần của nước Detox cũng khá dễ kiếm như nước ép cần tây, cải bó xôi, dưa chuột, sinh tố bơ, sữa hạnh nhân, sữa đậu nành, nước chanh muối và dầu dừa hay giấm táo, mật ong.


@antoetoe

Kết quả sau đó thật đáng ngạc nhiên, cô nàng này đã giảm được 4kg sau 7 ngày thực hiện phương pháp này. Bên cạnh việc Detox, An Toe cũng chú ý kết hợp với chế độ luyện tập đều đặn và Eat Clean. Nhờ vậy, An Toe đã có thân hình nhẹ nhàng hơn, vòng eo thon gọn và đặc biệt là không bị tăng cân trở lại sau Detox. Nếu bạn đang có ý định giảm cân thì phương pháp này cũng là một gợi ý đáng thử đó!

Siêu mẫu Hà Anh: Giảm 2 – 3kg trong 5 ngày nhờ phương pháp Juice Detox  

Với phương pháp Juice Detox, Hà Anh lựa chọn thực hiện theo liệu trình với sự hướng dẫn của các chuyên gia tại Thái Lan. Người đẹp sẽ được lên lịch trình uống các hỗn hợp nước từ thảo mộc, trái cây hay các nguyên liệu tự nhiên trong 5 ngày liên tục. Theo Hà Anh, trước khi thanh lọc hoàn toàn bằng Juice Detox, bạn nên ăn nhẹ bằng salad trong 2 – 3 ngày để cơ thể thích nghi dần với việc nhịn ăn. Để cơ thể thoải mái và thư giãn hơn, bạn có thể vận động nhẹ nhàng bằng các bài tập yoga đơn giản.


Sau quá trình thải độc, người đẹp chia sẻ rằng, cô đã giảm được 2 – 3kg, vòng eo thon gọn hơn và hơn hết là cơ thể loại bỏ độc tố rất hiệu quả.

Á hậu Hoàng My: Giảm 5kg sau 2 tuần kết hợp Juice Fasting và luyện tập

Á hậu Việt Nam 2010 chia sẻ rằng, đã có thời gian cô gặp phải tình trạng lên cân không kiểm soát kèm theo dấu hiệu cảnh báo cơ thể tích tụ độc tố. Lúc này, người đẹp đã quyết định thải độc và làm tươi mới cơ thể nhờ thực đơn Detox Juice Fasting.


Khi thực hiện chế độ này, Hoàng My sẽ sử dụng các loại nước ép không đường từ dưa leo, cần tây, táo New Zealand hay cà rốt. Tuy nhiên, bên cạnh phương pháp Juice Fasting truyền thống, người đẹp cũng kết hợp với bột protein và viên chất xơ. Bên cạnh việc thanh lọc cơ thể, người đẹp duy trì chế độ ăn lành mạnh kèm tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Sau 2 tuần, Hoàng My đã giảm được số cân nặng “cán mốc” 5kg.

Giang Hồng Ngọc: Detox cơ thể bằng 4 loại nước

Là ca sĩ nên Giang Hồng Ngọc rất chỉn chu trong việc làm đẹp ngoại hình. Cô luôn ưu tiên các phương pháp giảm cân kết hợp thanh lọc cơ thể. Theo nữ ca sĩ, cô sẽ dùng nước hoa quả để thanh lọc cơ thể và làm đẹp da. Khi muốn giảm cân, cô sẽ điều chỉnh và giảm lượng đường trong các loại nước hoa quả. 4 thức uống chủ yếu trong thực đơn Detox của nữ ca sĩ là nước ép bưởi, nước ép dứa, nước ép bí đao và nước ép cà chua. Các loại nước ép sẽ được thay đổi luân phiên trong tuần. Chắc hẳn phương pháp thanh lọc này cũng góp phần không nhỏ để mang lại làn da trắng sáng và thân hình quyến rũ hiện tại cho Giang Hồng Ngọc.