Update Ngay 6 Shop Bán Đồ US-UK Giá Tốt Này

Tín đồ của makeup, skincare nhất định phải lưu lại những địa chỉ bán đồ US-UK này nhen. Hàng có thể mua sẵn hay order về, cửa hàng luôn ngập đồ tha hồ lựa ấy chứ!Shop ở Hà Nội:1. Cheappie Wings
Update Ngay 6 Shop Bán Đồ US-UK Giá Tốt Này
Ở Cheappie có thật nhiều mỹ phẩm long lanhBắt đầu từ một địa chỉ chuyên bán son từ đồ bình dân tới highend, tới nay shop đã có cửa hàng lớn bán nhiều mặt hàng cả makeup và skincare. Cheappie Wings có ưu điểm lớn là các bạn bán hàng đều tư vấn rất nhiệt tình, một số mặt hàng có đồ test nữa.
Cũng như các sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc Mỹ-AnhĐồ của shop thường được update cực nhanh chóng, bày biện ngập cửa hàng. Cheappie bán nhiều đồ Mỹ- Anh và cả đồ Hàn nữa nhé. Qua đây shopping chỉ sợ cháy túi thôi vì đồ hay ho, mà bán nhiệt tình nữa.
Không những thế còn có Huxley của Hàn ngập shop** Địa chỉ: xem tại đây2. Thanhlinh213
Thanhlinh213 chuyên đồ drugstoreCó lẽ dân mê đồ US thì chẳng lạ gì Thanhlinh213 này đâu. Đây là thiên đường đồ drugstore, ban đầu shop chủ yếu bán đồ makeup thôi giờ mở rộng thêm cả skincare nữa.
Shop còn bán nhiều đồ skincare cao cấp minisize nữaĐiểm cộng lớn của Thanhlinh213 là có nhiều mặt hàng hot,update nhanh chóng, mà giá luôn tốt hơn một chút so với các nơi khác. Chuyên về hàng drugstore nên chúng mình sẽ bắt gặp các tên tuổi như Revlon, Maybelline, W7, Pixie,…
Nhiều sản phẩm cho body cực thích** Địa chỉ: xem tại đây3. Sper Store
Sper chuyên đồ skincare gốc tự nhiênNếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy chuyên các mặt hàng gốc tự nhiên và organic thì hãy nhớ ghé Sper Store. Shop chuyên các món đồ của các brand như Bare Minerals, Burt’s Bees, Tarte, 100%pure,…
Những brand khá lạ những tuyền là đồ organicBạn chủ tư vấn cũng nhiệt tình lắm, và cũng hay mở đợt order đồ sale của hãng. Đồ của shop toàn từ những brand organic, khá cao cấp từ mid-end tới high-end nên giá cũng không hề rẻ nhưng khá an tâm chất lượng nhen. Đây cũng là địa chỉ thường ghé của các tín đồ hàng natural và muốn mua sẵn cho tiện nè.
Một chút sản phẩm soap và dưỡng môi thuần tự nhiên** Địa chỉ: xem tại đây.4. Cheng House
ChengHouse sẵn có nhiều mặt hàng hot USNhà Cheng trước giờ chỉ chuyên bán đồ order chuẩn đét từ Mỹ, Anh, Tây Ban Nha,…về thôi. Sau một thời gian thì chị chủ đã mở shop với nhiều mặt hàng có sẵn rồi. Chúng mình có thể ghé đây nếu thích tìm mua mỹ phẩm từ Mỹ, Sephora với giá siêu tốt này.
Shop nhận order đồ từ các web với giá tốtThích mua sẵn thì ghé cửa hàng luôn, còn nếu muốn săn order từ hãng những đợt sale thì nhớ follow chị Cheng, chủ shop vẫn nhận order đều đều với giá công khá tốt. Hàng về đúng hẹn, uy tín lắm.
Nhiều sản phẩm makeup, nước hoa cực xịn** Địa chỉ: xem tại đây5. Tulip Shop
Tulip bán nhiều những cây son highend các hãngTulip bán nhiều món đồ Âu Mỹ nhưng chủ yếu là hàng makeup và skincare cao cấp nàng nhé. Đồ của shop luôn ngập tràn ở cửa hàng, giá có cao một xíu thôi nhưng sẵn và đa dạng nữa.
Ngập một nhà sản phẩm US_UKChúng mình có thể tìm thấy ở đây nhiều món đồ highend cực hot như máy rửa mặt Foreo Luna, nước hoa Le Labo, dưỡng da Kiehls, rồi cả tràn lan tất cả các màu son của các brand lớn như Dior, Channel, Pat McGrath, Fenty,…
Shop có Le Labo, một brand nước hoa niche của Anh** Địa chỉ: xem tại đâyShop ở TP.HCM6. Meoheooo_
Meoheo bán rất nhiều đồ skincare của MỹVới kinh nghiệm buôn hàng lâu năm, xách tay chính hãng tới giờ Meoheooo_ đã là địa chỉ rất tin cậy của các tín đồ shopping Sài Thành. Shop bán cả đồ makeup và skincare trải đều từ hàng drugstore, mỹ phẩm khoáng, organic, tới cả đồ studio hay đồ highend.
Chuyên các mặt hàng organic thân thiện với daĐồ của shop sẵn có và nhiều hàng nhưng nhiều order nên cũng hết nhanh. Chúng mình có thể ghé tận nơi mua hoặc order ship về. Shop bán hàng tư vấn cũng rất nhiệt tình, giá cả tốt và ship đồ khá nhanh.
Và cũng nhiều món mỹ phẩm organic nữa** Địa chỉ: xem tại đâyKhánh HuyềnNguồn ảnh: Facebook các shop.
Nguồn : sheis.vn