Điểm danh 5 mặt nạ giấy cho da nhờn đang 'làm mưa làm gió' hiện nay

Điểm danh 5 mặt nạ giấy cho da nhờn đang 'làm mưa làm gió' hiện nay

Mặc dù thường xuyên phải sống chung với tình trạng nhờn rít khó chịu nhưng da nhờn cũng rất cần được bổ sung độ ẩm cùng các dưỡng chất. Nàng da nhờn muốn làn da xinh khỏe mạnh rạng ngời thì đừng bỏ qua những loại mặt nạ giấy đang gây sốt sau đây nhé!

#1. Skin1004 Madagascar Centella Centella Asiatica Facial Mask


Nhiều người thắc mắc tại sao Skin1004 Madagascar Centella Centella Asiatica Facial Mask lại được các tín đồ làm đẹp ráo riết săn lùng đến như vậy? Câu trả lời là vì đây là dòng mặt nạ giấy được sản xuất từ tinh chất cây rau má- loài cây vừa là thực phẩm vừa là “thần dược” dưỡng da.

Mask Skin1004 Madagascar Centella Centella Asiatica Facial Mask có chất giấy khá mỏng nhưng chứa vô vàn dưỡng chất làm mát da, mềm da xoa dịu làn da khỏi những cơn đau rát khó chịu. Sử dụng loại mặt nạ cho da nhờn trong những ngày nắng nóng của mùa hè là lựa chọn hoàn hảo cho nàng da nhờ.

#2. My Beauty Diary Strawberry Yogurt Mask


Nếu tìm kiếm một loại mặt nạ có thể thích ứng và khắc phục được những nhược điểm của da nhờn thì My Beauty Diary Strawberry Yogurt Mask là cái tên rất đáng được nhắc đến.

Loại mask xuất xứ từ Đài Loan này được chiết xuất chủ yếu từ sữa chua và dâu tây – hai “siêu” thực phẩm giàu dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da thần kỳ. Điểm cộng cho My Beauty Diary Strawberry Yogurt Mask là ít nhờn, độ dưỡng ẩm ngang chỉ số lý tưởng đặc biệt còn có khả năng điều tiết dầu nhờn giúp da thông thoáng mềm mại dịu nhẹ tự nhiên.

Bỏ túi ngay 6 lưu ý giúp nàng tạm biệt làn da nhờn mụn

#3. Oriental Herbal Skincare Premium Mask Pack


Xếp vị trí thứ 3 trong danh sách những loại mặt nạ cho da nhờn là cái tên Oriental Herbal Skincare Premium Mask Pack – một loại mặt nạ giấy dưỡng ẩm mịn da đến từ Hàn Quốc.

Loại mask này có thiết kế túi nhỏ hình những chiếc áo Hanbok nhiều màu sắc rất bắt mắt. Yếu tố giúp Oriental Herbal Skincare Premium Mask Pack lọt vào “mắt xanh” của nhiều tín đồ làm đẹp còn nhờ vào hiệu quả trải nghiệm trên làn da. Dòng mask này chứa thành phần chủ yếu là tổng hợp các loại thảo dược thiên nhiên bao gồm nấm Chaga, tơ tằm, nhân sâm, nấm mỡ… giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn, “giải thoát” làn da khỏi bị bóng dầu, nhờn.

#4. The Saem Natural Skinfit Mask Sheet


Một sản phẩm nữa cho dòng mặt nạ cho da nhờn mà những ai có da nhờn nhất định phải dùng qua ít nhất một lần là The Saem Natural Skinfit Mask Sheet. Đây là một loại mặt nạ giấy “thần thánh” được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều loại nguyên liệu như lựu đỏ, kiwi, việt quất, chanh vàng, trà xanh…

Nhờ những nguyên liệu trái cây đắt giá này mà mask The Saem Natural Mask Sheet có công dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất chống lão hóa da rất hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được làn da khô thoáng và tươi sáng hơn chỉ sau vài lần sử dụng.

Tự làm mặt nạ thiên nhiên từ trái lựu giúp "hồi sinh" làn da mùa hè

#5. TonyMoly I’m Real Mask Sheet


TonyMoly I’m Real Mask Sheet được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên và có thể được ví như một “vựa trái cây” thỏa sức cho bạn lựa chọn. Điểm đặc biệt của mặt nạ này là được thiết kế với 3 lớp dưỡng chất giúp làn da hấp thụ trọn vẹn chất dinh dưỡng mà không bị bay hơi trong khi sử dụng.

Công dụng chính của TonyMoly I’m Real Mask Sheet  là dưỡng ẩm, loại bỏ sần sùi giúp làn da mềm mại, mịn màng và giúp da khỏe mạnh lên trông thấy.

Trên đây là tổng hợp list mặt nạ dành cho da nhờn mà các tín đồ làm đẹp nên cập nhật nhanh cho làn da của mình trong thời tiết mùa hè này. Theo dõi Đẹp365 mỗi ngày để cập nhật ngay những thông tin làm đẹp hữu ích cho một làn da hoàn hảo bạn nhé!