Đã tìm ra kiểu mái “kén mặt nhất”, có là đại mỹ nhân Hoa hay Hàn thì cũng bị dìm nhan sắc khi áp dụng

Người ta thường nói đùa với nhau rằng nếu bạn sở hữu gương mặt đẹp thì dù có để kiểu tóc gì cũng vẫn xinh như thường. Thế nhưng có những kiểu tóc lại rất khó để, điển hình như kiểu tóc mái bằng với phần mái dày cộp. Đây vốn là kiểu mái rất thịnh hành từ vài năm trước, rất nhiều sao nữ Hoa – Hàn cũng từng thi nhau để kiểu tóc này. Dù rất xinh đẹp, nhưng kiểu mái này lại dìm hàng nhan sắc của họ không ít, chỉ cần đổi sang kiểu khác là họ lại xinh đẹp ngời ngời tựa nữ thần.

1. Angela Baby


Đã tìm ra kiểu mái “kén mặt nhất”, có là đại mỹ nhân Hoa hay Hàn thì cũng bị dìm nhan sắc khi áp dụng

Sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết nhưng nhược điểm của Angela Baby là cô nàng khá gầy gò. Kiểu tóc bob ngắn với phần mái dày càng khiến gương mặt của cô trở nên to hơn, làm lộ nhược điểm tỷ lệ cơ thể thiếu cân đối, đầu to nhưng vai và tay lại quá khẳng khiu.

2. Phạm Băng Băng


Phạm Băng Băng rất thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh. Cô nàng cũng đã từng thử qua kiểu tóc mái bằng dày cộp này. Không thể phủ nhận dù để kiểu tóc nào thì Phạm Băng Băng cũng rất xinh đẹp nhưng kiểu tóc mái bằng khiến gương mặt của cô có vẻ vuông vắn, mũi thấp hơn chứ không thanh thoát được như hiện tại.

3. Dương Mịch


Vốn có nhược điểm là vầng trán hói nên Dương Mịch đã từng thử nghiệm qua kiểu tóc mái bằng dày cộp để che đi nhược điểm này. Đáng tiếc che được trán hói nhưng kiểu tóc này lại làm lộ phần cằm vuông và khiến gương mặt của cô ngắn lại. Giờ đây bà mẹ 1 con chỉ thường gắn bó với kiểu tóc mái dài buông xõa vừa dịu dàng, nữ tính lại khiến gương mặt thanh thoát.

4. Triệu Lệ Dĩnh


Mỹ nhân họ Triệu từng thử nghiệm qua kiểu tóc mái bằng này khi đóng Tru Tiên và nhận được “cơn mưa” chê bai từ fan hâm mộ. Vì Triệu Lệ Dĩnh vốn có gương mặt tròn, phần má bánh bao vậy nên tóc mái bằng chỉ càng khiến mặt cô to, nặng nề hơn. Thật may là kiểu tóc này chỉ xuất hiện trong 1 vài phân cảnh của phim, sau đó thì cô nàng cũng từ bỏ tóc mái bằng và chỉ trung thành với kiểu tóc mái dài quen thuộc mà thôi.

5. IU


Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, IU cũng có gương mặt tròn khá bầu bĩnh. Trước đây cô nàng từng có 1 thời gian dài gắn bó với kiểu tóc mái bằng dày cộp. Kiểu tóc này khiến cô nàng trông khá dễ thương, đáng yêu nhưng lại chẳng thể đem lại nét xinh đẹp, khí chất trưởng thành được như hiện tại.

6. Tiffany


Cô nàng Tiffany lại sở hữu gương mặt khá dài. Cũng giống như nhiều ngôi sao nữ khác, kiểu tóc mái bằng dày cộp cũng không giúp cô nàng tôn lên được thần thái sang chảnh, khí chất như tóc mái dài. Chưa kể phần mái bằng còn che bớt 1 phần đôi mắt cười đặc trưng của cô nàng và khiến gương mặt của cô có vẻ dài và thiếu cân đối hơn.

7. Suzy


Suzy trước đây cũng từng thử nghiệm qua kiểu tóc mái bằng dày cộp này. Nói công bằng cô nàng vẫn rất xinh đẹp và dễ thương nhưng kiểu tóc này cũng khiến cô có vẻ trẻ con, màu tóc vàng sáng còn khiến da và răng trở nên xỉn hơn. Chỉ cần đổi sang kiểu tóc mái dài màu đen hay nâu tối màu là cô đã xinh đẹp mong manh hệt như nữ thần.