Top 7 Shop Thời Trang Nàng Mê Style Hàn Quốc Không Thể Bỏ Qua

Trẻ trung, năng động nhưng vẫn dễ thương và không kém phần cá tính là điều khiến phong cách thời trang Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ yêu thích. Hôm nay, các bạn hãy cũng Sheis đi tìm 7 shop thời trang dành cho các cô nàng mê style Hàn Quốc nhé!**Hà Nội1. 22.DécembreCác cô nàng mê phong cách thời trang Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ với cá tên 22.Décembre. Là shop thời trang của cặp đôi bố mẹ hot nhất nhì Instagram Heo Mi Nhon – Kiên Hoàng, 22.Décembre là địa chỉ mua đồ được nhiều bạn trẻ yêu mến và tín nhiệm.
Top 7 Shop Thời Trang Nàng Mê Style Hàn Quốc Không Thể Bỏ Qua
Những set đồ cá tính và đa dạng về phong cách (Nguồn: 22.Décembre)
Với tone màu cực tây tại 22.Décembre (Nguồn: 22.Décembre)Tại 22.Décembre bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ trendy với tone màu cực tây mang đậm style Hàn Quốc. Các item của shop đều có kiểu dáng basic nên rất dễ để phối đồ và có tính ứng dụng cao. Nếu còn phân vân các bạn có thể tham khảo các set đồ mix sẵn rất thời trang của shop nữa nhé.
Những item basic rất dễ phối đồ (Nguồn: 22.Décembre)
Và không kém phần trendy tại 22.Décembre (Nguồn: 22.Décembre)Đồ tại 22.Décembre được lựa chọn rất cẩn thận nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nha. Ngoài ra, các món phụ kiện như giày dép, nón, túi,... của 22.Décembre cũng rất xinh xắn và hợp trend. Tuy nhiên, đa số đồ của shop freesize và có form khá rộng nên các cô nàng nhỏ bé chắc sẽ khó có thể tìm được cho mình món nào ưng ý.**Mức giá tham khảo: 300k – 500k.**Địa chỉ: Xem tại đây.2. CharlottCharlott là một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc của các cô nàng yêu thích style Hàn Quốc tại Hà Nội thuộc sở hữu của hot girl An Toe. Với không gian cực xinh xắn, Charlott sẽ khiến bạn như lạc vào một góc nhỏ của Hàn Quốc.
Không gian như một góc nhỏ tại Hàn Quốc (Nguồn: Charlott)
Cùng những góc mua sắm nhỏ xinh tại Charlott (Nguồn: Chalott)Đồ của Charlott trẻ trung và hiện đại, từ nhẹ nhàng, nữ tính cho tới năng động, cá tính đều có cả. Các item như áo thun, quần jeans, quần culottes, váy, chân váy dài… của shop đều rất dễ phối đồ với tone màu chủ yếu là các màu trung tính như nâu, trắng, be… Bên cạnh đó, các món đồ với tone màu trẻ trung, nổi bật hơn một chút cũng được cập nhật phù hợp với xu hướng thời trang Hàn Quốc.
Những món đồ basic và phù hợp với nhiều phong cách (Nguồn: Charlott)
Nhưng vẫn cực trẻ trung, hiện đại và hợp xu hướng tại Charlott (Nguồn: Charlott)
Và phối đồ ton-sur-ton cùng đám bạn thân thì còn gì bằng (Nguồn: Charlott)Tất cả đồ tại Charlott đề được cô chủ An Toe lựa chọn nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng nhưn kiểu dáng nhé. Bên cạnh quần áo, các bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc túi xách, mũ nồi hay đôi giày… để hoàn thiện set đồ của mình nha. Bên cạnh các món đồ có size thì đồ của Charlott cũng có các món freesize tuy nhiên form cũng không quá rộng, các nàng có thể yên tâm lựa chọn nha.**Mức giá tham khảo: 300k – 500k.**Địa chỉ: Xem tại đây.3. Cobi ShopCobi Shop là một địa chỉ mua đồ phong cách Hàn Quốc không thể bỏ qua, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên bởi mức giá cực kỳ dễ chịu.
Phong cách đồ của Cobi Shop khá đa đạng và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên (Nguồn: Cobi Shop)Đồ của shop hướng tới phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn dễ thương và ngọt ngào với những tone màu tươi sáng. Các item của Cobi cũng rất dễ phối đồ nên các nàng có thể thoải mái tạo nên phong cách của riêng mình.
Đồ của Cobi có tone màu tươi sáng (Nguồn: Cobi Shop)
Các item rất dễ diện và phối đồ cho nàng (Nguồn: Cobi Shop)Với mức giá khá mềm thì chất lượng đồ của Cobi được đánh giá ở mức ổn, bù lại thái độ phục vụ là một điểm cộng lớn của shop. Bên cạnh đó, Cobi cũng có nhiều mẫu túi dễ mix đồ và cực tiện lợi dành cho các nàng. Mặc dù đa số đồ của shop đều freesize nhưng form dáng lại khá đa dạng nên các nàng vẫn có thể chọn được cho mình món phù hợp nha.**Mức giá tham khảo: 150k – 300k.**Địa chỉ: Xem tại đây.4. Shop-For-Gals & CatsShop-For-Gals & Cats là một trong những shop đồ phong cách Hàn Quốc có chi nhánh ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Ở đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các món đồ từ quần áo cho tới phụ kiện với phong cách trẻ trung, năng động mà mức giá cũng rất phải chăng.
Đồ của Shop-For-Gals & Cats đem lại cảm giác trẻ trung và năng động (Nguồn: Shop-For-Gals & Cats)Shop-For-Gals & Cats có đầy đủ các item như: áo thun, sơ mi, quần jeans, váy, yếm, chân váy… phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên với mức giá rất phải chăng. Ngoài ra, shop cũng có rất nhiều mẫu túi xách, balo, giầy, xăng đan, mũ… rất tiện cho các bạn chọn lựa và mix đồ.
Những item basic nhưng không kém phần cá tính (Nguồn: Shop-For-Gals & Cats)
Hay không kém phần nữ tính, dịu dàng tại Shop-For-Gals & Cats (Nguồn: Shop-For-Gals & Cats)Chất lượng đồ của Shop-For-Gals & Cats ở mức ổn, có những món có size nhưng cũng có những món freesize nhưng form dáng cũng không quá rộng nên các bạn có “mi nhon” chút vẫn có thể chọn đồ phù hợp với mình nha.**Mức giá tham khảo: 140k – 300k.**Địa chỉ: Xem tại đây.**Sài Gòn5. Nhà Kho LitiVới phong cách thời trang mang đậm xu hướng Hàn Quốc, Nhà Kho Liti là địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ sài Gòn. Cách phối đồ cực trendy và hút mắt là một trong những ưu điểm cực lớn của shop.
Nhà Kho Liti có cách phối đồ cực hút mắt và phù hợp với nhiều phong cách (Nguồn: Nhà Kho Liti)Dù bạn có phong cách năng động, cá tính hay nhẹ nhàng, nữ tính thì Nhà Kho Liti đều có thể làm bạn hài lòng. Đồ của shop luôn được cập nhật liên tục theo những xu hướng mới nhất với tone màu trẻ trung và hiện đại.
Đồ của shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang Hàn Quốc (Nguồn: Nhà Kho Liti)
Những món phụ kiên cực trendy tại shop (Nguồn: Nhà Kho Liti)Mức giá cho các món đồ như quần áo, phụ kiện của shop cũng khá hợp lý và hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, những set đồ được phối sẵn shop của Nhà Kho Liti cũng cực thời trang, nếu bạn chưa biết mix đồ ra sao thì đừng bỏ qua địa chỉ hay ho này nha.**Mức giá tham khảo: 250k – 500k.**Địa chỉ: Xem tại đây.6. Lime OrangeVới hệ thống cửa hàng rộng khắp, Lime Orange là một trong những địa chỉ mua sắm dành cho cả nam và nữ có uy tín và được các bạn trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Các thiết kế của shop rất trẻ trung và đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.
Lime Orange có đồ dành cho cả nam và nữ (Nguồn: Lime Orange)
Những item basic đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái (Nguồn: Lime Orange)Lime Orange cũng có đầy đủ các item cơ bản mà như áo khoác, áo thun, sơ mi, áo kiểu, đầm, quần jeans… phụ vụ nhu cầu của các bạn trẻ. Các thiết kế ở đây đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và hiện đại. Phong cách cũng đa dạng từ nữ tính đến cá tính giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính của riêng mình. Ngoài ra, đến Lime Orange bạn cũng có thể tìm thấy các thiết kế đồ đôi nữa đấy nhé.
Áo khoác của Lime Orange là một trong những món đồ rất được các bạn trẻ yêu thích (Nguồn: Lime Orange)
Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế dành cho các cặp đôi tại đây (Nguồn: Lime Orange)Các món đồ tại Lime Orange đều có chất lượng được đánh giá cao đặc biệt là những thiết kế áo khoác rất được các bạn trẻ yêu thích. Hàng của Lime Orange đều có size đầy đủ nên các bạn có thể yên tâm chọn được đồ phù hợp và vừa vặn với mình nha.**Mức giá tham khảo: 200k – 500k.**Địa chỉ: Xem tại đây.7. Sixty EightLà một địa chỉ mua sắp tại Sài Gòn, Sixty Eight là shop thời trang chuẩn phong cách Hàn danh cho các bạn trẻ. Với những tone màu nhẹ nhàng nhưng khống kém phần nổi bật, các set đồ của Sixty Eight luôn ngọt ngào, dễ thương mà vẫn cá tính, trẻ trung.
Sixty Eight nổi bật với phong cách thời trang Hàn Quốc (Nguồn: Sixty Eight)
Phong cách ngọt ngào, dễ thương trong những set đồ của shop (Nguồn: Sixty Eight)
Hay phong cách năng động, trẻ trung cực hợp với các bạn trẻ (Nguồn: Sixty Eight)Áo thun, sơ mi, chân váy ngắn, quần jeans, quần short, áo khoác, croptop… là những item quen thuộc trong phong cách thời trang của Hàn đều có thể tìm thấy ở đây. Ngoài mẫu mã đa dạng thì Sixty Eight cũng luôn update những xu hướng mới và cập nhật đồ liên tục. Bên cạnh đó, các mẫu túi và balo của shop có mức giá cũng rất ổn.
Sixty Eight rất chịu khó cập nhật các xu hướng mới của thời trang Hàn Quốc (Nguồn: Sixty Eight)Chất lượng đồ của shop khá ổn tuy nhiên mức giá có thể sẽ hơi “chát” một chút đối với các bạn học sinh sinh viên. Sixty Eight có nhiều món đồ freesize nên nếu bạn nhỏ nhắn một chút thì hãy lựa chọn kỹ một chút để có được món phù hợp nha.**Mức giá tham khảo: 200k – 500k.**Địa chỉ: Xem tại đây.Vậy là Sheis đã điểm qua 7 shop đồ có phong cách thời trang Hàn Quốc rồi đó. Cùng tham khảo và chia sẻ cho chũng tớ những địa điểm mà các nàng yêu thích nhé. Chúc các nàng luôn vui và xinh đẹp!PN,Nguồn hình: lấy từ các shop
Nguồn : sheis.vn