Quần trắng phối với áo gì? 15+ cách phối cho nàng sành điệu

Quần trắng có màu sắc nổi bật, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật giữa đám đông. Vì vậy, Shopee Blog sẽ giúp bạn tìm hiểu quần trắng phối với áo gì để nâng tầm gu thời trang của bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết bên dưới nhé!

Màu da và dáng người nào hợp quần trắng?

Quần trắng luôn là sự lựa chọn an toàn cho các cô gái bởi đây là thiết kế quần có thể biến hóa với đa dạng phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để tổng thể trang phục được hài hòa và cân đối, nàng cần phải chú ý đến sắc độ da và dáng người của bản thân.

  • Làn da: Da tông lạnh phù hợp với các quần màu trắng nâu, trắng ngà. Da tông ấm sẽ nổi bật tone da nếu phối với quần trắng sáng. Da trung tính có thể kết hợp với mọi kiểu quần trắng.
  • Dáng người: Màu trắng cực kỳ phù hợp với vóc dáng cao, gầy. Dáng người đồng hồ cát cần chọn đúng màu áo hợp quần trắng khi phối. Dáng quả táo nên chọn áo tối màu với quần trắng để thu hút ánh nhìn vào đôi chân.
Dáng người hợp với quần trắng (Nguồn: Make Money Home, VOH – Pinterest)

Cách phối các dáng quần trắng phổ biến hiện nay

Quần skinny trắng

Quần skinny trắng đặc biệt phù hợp với những cô nàng có bắp chân thon gọn, muốn khoe khéo đôi chân dài ấn tượng của mình. Skinny trắng giúp nàng linh hoạt phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau, từ phá cách, năng động đến thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể mix quần skinny trắng với áo thun, áo croptop hoặc áo hoa nhiều họa tiết.

Quần skinny trắng (Nguồn: 나이뜨 – Pinterest) MUA NGAY

Quần short trắng

Nhờ kiểu dáng và chất liệu mà quần short trắng tạo điều kiện cho các bạn nữ hoạt động thoải mái hơn vào mùa nóng. Điểm cộng của kiểu quần này là khá đa dạng về thiết kế, như: quần short dáng đơn giản, quần short giả váy,… Quần short trắng nữ mặc với áo gì? Bạn có thể phối với áo yếm, áo ống, áo hai dây,… đều mang đến sự mát mẻ và tự tin cho những ngày hè oi bức.

Quần short trắng (Nguồn: BlogAnChoi, gabe – Pinterest) MUA NGAY

Quần tây trắng

Quần tây trắng luôn là trang phục cần có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Kiểu dáng và chất liệu quần sẽ không bao giờ lỗi mốt, có thể phối được với nhiều kiểu áo khác nhau. Bạn không cần phải băn khoăn quần tây trắng nữ mặc với áo gì. Phối dáng quần này với áo blazer hay croptop tay dài đều đem đến vẻ mềm mại và thanh lịch cho bạn.

Quần tây trắng (Nguồn: noo10, Netsilyrev – Pinterest) MUA NGAY

Quần yếm trắng

Đây là trang phục thích hợp với những ai theo đuổi phong cách năng động và cá tính. Quần yếm trắng có đa dạng chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn như: quần dáng ngắn, quần dáng dài, quần jeans, quần kaki,… Bạn có thể kết hợp quần yếm với nhiều kiểu áo để có được trang phục phù hợp với hoàn cảnh và phong cách của bản thân.

Yếm trắng (Nguồn: Urban Outfitters – Pinterest) MUA NGAY

Quần ống rộng trắng

Quần ống rộng trắng chính là trang phục quốc dân của thời trang công sở. Sang trọng, hack dáng và phong cách là những ưu điểm khi diện quần ống rộng trắng. Bạn có thể phối quần ống rộng trắng với áo sơ mi, áo blazer đem đến vẻ đẹp thanh lịch hoặc phá cách, sành điệu hơn khi mix với áo hai dây cùng giày sneaker.

Quần ống rộng trắng (Nguồn: kenh14.vn – Pinterest) MUA NGAY

> Xem thêm: Top 21+ cách phối đồ với quần ống rộng nữ cực hack dáng

Quần màu trắng phối với áo gì cho sành điệu?

Áo croptop cá tính

Combo quần trắng kết hợp cùng áo croptop năng động là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô hiện đại, thích khám phá bản thân. Nàng hãy ưu tiên chọn quần trắng có kiểu dáng suông, cạp cao, ống rộng để cân đối dáng người. Hoặc có thể phối áo croptop với quần skinny trắng co giãn, giúp đem lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo croptop (Nguồn: The Cool Hour, LIN2HAND – Pinterest) MUA NGAY

> Xem thêm: Áo croptop mặc với quần gì? Gợi ý 21 outfit cực chất không thể bỏ lỡ

Áo trễ vai

Áo trễ vai là kiểu áo được nhiều cô gái ưa chuộng khi hè đến, giúp bạn khoe khéo bờ vai của mình. Có rất nhiều mẫu áo trễ vai khác nhau, từ sơ mi cách điệu, nhún thun, croptop,… bạn có thể chọn kiểu áo phù hợp với dáng người để diện. Áo trễ vai có thể phối được với đa dạng kiểu quần trắng như: quần short trắng, quần ống suông trắng, quần ống loe trắng,…

Áo trễ vai (Nguồn: MariettedTH, Jane – Pinterest) MUA NGAY

Áo thun năng động

Phối quần trắng với áo thun năng động sẽ khắc phục mọi khuyết điểm từ thắt lưng trở xuống. Cách phối đồ này đem đến phong cách tomboy, rất cá tính và mang phong cách hiphop. Bạn có thể kết hợp quần trắng túi hộp với áo tank top, áo thun đơn giản cùng một số phụ kiện như vòng cổ sợi dài, đồng hồ thể thao, vòng tay to bản, nhẫn,… để khiến vẻ ngoài thêm cá tính.

Phối quần túi hộp trắng với áo thun năng động (Nguồn: aorth_viee – Pinterest) MUA NGAY

Áo blazer

Đây là item quen thuộc của các nàng công sở, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Phối blazer với quần trắng không chỉ giúp trang phục giảm bớt vẻ “cứng nhắc” mà còn tôn lên được sự cuốn hút và sành điệu. Bạn cũng không nên bỏ qua những phụ kiện nhỏ giúp tạo thêm điểm nhấn đặc biệt như: dây chuyền sợi mỏng, đồng hồ, bông tai nhỏ, kẹp tóc đá, giày sneaker, giày boot,…

Áo blazer thanh lịch (Nguồn: m.afamily.vn, kenh14.vn – Pinterest) MUA NGAY

Áo kiểu họa tiết

Áo kiểu họa tiết phối cùng quần trắng sẽ là sự kết hợp đột phá sau những lần mix đồ nhàm chán của bạn. Chiếc outfit này vừa giúp nổi bật phần thân trên của nàng, làm gương mặt thêm bừng sáng, vừa giúp khoe khéo đôi chân thon dài. Nếu muốn tăng thêm phần thanh lịch cho trang phục, bạn có thể mix với giày cao gót cao từ 7 phân.

Áo kiểu họa tiết (Nguồn: Alice, afamily.vn – Pinterest) MUA NGAY

Gợi ý chi tiết 15+ cách phối đồ với quần trắng

Mix quần ống rộng trắng với áo croptop

Nếu bạn yêu thích sự tươi sáng và hiện đại thì combo quần ống rộng trắng mix cùng áo croptop là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Quần ống suông, ống rộng trắng giúp người mặc cân bằng vóc dáng, tạo cảm giác đôi chân thon dài và giúp ăn gian chiều cao ấn tượng. Bạn có thể chọn croptop có màu tương phản nhằm làm outfit thêm nổi bật giữa đám đông. Đây là được xem là câu trả lời hoàn hảo cho chủ đề quần trắng phối với áo gì.

Mix quần ống rộng trắng nổi bật (Nguồn: Alice, Luiza Brechane – Pinterest)

Phối đồ cùng short trắng và áo sơ mi

Quần short trắng là item không thể thiếu của bạn trong những ngày nắng hè. Kiểu quần vừa giúp khoe đôi chân thon dài, vừa đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái. Để trang phục diện hè của nàng thêm nổi bật và cuốn hút, bạn có thể mix cùng với áo sơ mi có màu sắc nổi bật. Chú ý nên lựa chọn sơ mi có chất liệu lụa mềm mại, hút mồ hôi để hạn chế cảm giác bí bách và khó chịu.

Tự tin diện quần short trắng cá tính (Nguồn: SHEIN – Pinterest)

Áo sơ mi trơn phối cùng quần trắng

Đây là cách phối đồ truyền thống, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Để hạn chế sự cứng nhắc của những chiếc áo sơ mi đóng thùng cổ điển, nàng có thể lựa chọn các kiểu áo không nút, áo họa tiết, áo sơ mi cách điệu. Cách phối này với quần trắng sẽ giúp các quý cô thêm năng động mà vẫn lịch sự, gọn gàng.

Phối cùng áo sơ mi trơn thanh lịch và thời thượng (Nguồn: Conchi Jimenez, WeHeartIt – Pinterest) MUA NGAY

Quần trắng ống rộng mix cùng áo kiểu

Khi phối đồ với quần trắng ống rộng, nàng nên lựa chọn trang phục phần trên có thiết kế kiểu cách hoặc có gam màu nổi bật nhằm cân đối outfit. Áo kiểu với họa tiết hoa hoặc với các đường cắt xẻ, áo croptop sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi phối cùng quần trắng ống rộng. Đây là cũng sự kết hợp phổ biến của thời trang công sở vào những ngày nắng nóng.

Mix quần ống rộng trắng sang, xịn, mịn (Nguồn: Vogabox, CULT GAIA – Pinterest)

Quần tây trắng và áo vest croptop

Áo vest croptop kết hợp cùng quần tây trắng là combo “phá cách” của thời trang công sở. Thoát khỏi sự nhàm chán và cứng nhắc của trang phục vest truyền thống, cách phối đồ với quần trắng này vừa giúp nàng toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, vừa không mất đi sự cuốn hút và quyến rũ của phái nữ. Để chiếc áo này phát huy hết tác dụng, bạn nên chọn đi kèm với giày cao gót hoặc boot trắng để vừa tạo hiệu ứng thon gọn cho vùng eo vừa giúp đôi chân được kéo dài đáng kể.

Diện quần tây trắng phong cách (Nguồn: Anna Pham, Boohoo – Pinterest)

Quần suông trắng phối với áo blazer

Quần suông trắng cùng áo blazer được xem là outfit “văn mẫu” của dân văn phòng, đem đến cảm giác lịch sự và chuyên nghiệp. Quần trắng mặc với áo màu gì? Bạn có thể phối với áo croptop đen, áo hai dây đen và khoác ngoài áo blazer cùng màu với quần nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục.

Phối đồ đi làm trẻ trung cùng quần suông trắng (Nguồn: d, noo10 – Pinterest) MUA NGAY

Yếm trắng và áo thun đơn giản

Yếm trắng phối với áo thun là sự kết hợp hoàn hảo cho các cô nàng tinh nghịch, theo phong cách bụi bặm. Nàng nên diện áo thun có màu tương phản với yếm trắng để giúp trang phục thêm nổi bật giữa đám đông. Ngoài áo thun, bạn cũng có thể phối yếm trắng với áo tanktop, áo croptop nếu muốn phá cách hơn.

Năng động, cá tính với yếm trắng (Nguồn: SHEIN, Tumblr – Pinterest) MUA NGAY

Quần túi hộp trắng và áo croptop

Quần túi hộp trắng là item hot hit, luôn được săn đón trong những ngày vừa qua. Dáng quần đơn giản với phần ống rộng cùng chất liệu rằn ri, giúp che được khuyết điểm bắp chân to, chân vòng kiềng. Combo áo croptop cùng quần túi hộp ống rộng trắng là sự kết hợp vừa tôn dáng, vừa cuốn hút, cân đối vóc dáng của nàng.

Chất chơi, hợp mốt khi diện cùng quần túi hộp trắng (Nguồn: ark, aorth_viee – Pinterest) MUA NGAY

Quần ống thun mix với áo khoác bomber

Áo khoác bomber là item phù hợp với các nàng đam mê phong cách cá tính. Diện quần ống thun cùng áo khoác bomber giúp tăng thêm phần năng động và cá tính cho nàng. Sự kết hợp này có thể được áp dụng vào nhiều mùa trong năm, từ hè sang đông đều rất phù hợp.

Bụi bặm, cá tính với cách phối cùng quần ống thun (Nguồn: tctshop.vn, Nhi – Pinterest) MUA NGAY

Quần suông trắng cùng áo len

Quần trắng phối với áo gì? Quần suông trắng và áo len là combo lý tưởng cho những ngày đầu đông dần se lạnh. Đây cũng là cách phối đồ phù hợp với những nàng yêu thích phong cách urban. Bạn có thể kết hợp áo len chui đầu hoặc các loại áo nỉ với quần suông trắng, vừa đảm bảo sự thanh lịch, vừa giữ ấm cho cơ thể.

Đa dạng gu thời trang mùa đông với quần suông trắng (Nguồn: Korean, naava – Pinterest)

Quần suông trắng mix cùng áo croptop tay dài

Quần suông trắng với phần ống rộng và suông thẳng giúp nàng che khóe đi khuyết điểm chân. Vậy, quần trắng ống rộng phối với áo gì? Khi kết hợp cùng áo croptop tay dài, quần suông trắng chiết eo làm tăng lên sự nổi bật của vòng eo thon gọn, giúp trang phục thêm hài hòa và cân đối. Bên cạnh đó, áo croptop tay dài còn giúp nàng che chắn trước cái nắng mùa hè oi bức.

Nổi bật với cách phối quần suông trắng độc đáo (Nguồn: Eirlys Ryu, Lolly – Pinterest)

Quần baggy trắng phối cùng áo sweater

Quần baggy trắng phối với áo gì? Nàng có thể mix cùng áo sweater dịu dàng nhưng không kém phần năng động, diện cùng sneaker trắng nếu muốn thoải mái vận động. Hoặc kết hợp cùng giày cao gót, boot cao gót nếu muốn tổng thể trang phục được thanh lịch và gọn gàng.

Sành điệu, thời thượng với quần baggy trắng (Nguồn: alexandralapp) MUA NGAY

Jeans trắng phối với áo cổ yếm

Quần jean trắng phối với áo gì? Áo cổ yếm với phần kiểu dáng cách điệu sẽ giúp trang phục khi phối với jeans trắng của bạn thêm cuốn hút. Bạn nên lựa chọn áo cổ yếm có màu sắc tối màu hoặc tươi sáng tương phản với màu quần để tổng thể thêm cân đối. Để tăng thêm sự năng động và cá tính cho outfit, nàng có thể diện cùng giày sneaker hoặc với boots.

Phối quần jeans trắng cuốn hút, cá tính (Nguồn: hoangphuc, Who What Wear UK – Pinterest) MUA NGAY

Phối quần trắng với áo gile

Quần trắng kết hợp với áo gile là cách phối tuy đơn giản nhưng lại đem đến tính ứng dụng rất cao. Cách mix này phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến các nàng công sở. Đừng ngần ngại quần trắng mặc với áo màu gì nữ? Nàng có thể phối mọi màu áo gile với quần trắng mà vẫn đem lại vẻ lịch sự và thu hút.

Nâng tầm phong cách đi làm với quần trắng – Quần trắng phối với áo gì? (Nguồn: justjared.com, Daily Mail – Pinterest)

Diện quần jeans trắng cùng áo croptop ngắn

Bạn có thể mix áo croptop ngắn hoặc áo có họa tiết cùng với quần jeans trắng. Đây là set đồ ưa thích của các cô nàng đam mê phong cách Y2K, vừa cổ điển, vừa chất chơi. Với trang phục này, bạn có thể tung tăng dạo phố ngày hè mà không sợ bí bách. Vào mùa đông, chỉ cần khoác thêm chiếc bomber là bạn vừa có thể giữ ấm cho cơ thể mà lại không làm mất đi độ “bụi bặm” của trang phục.

Đón đầu xu hướng khi diện quần jeans trắng nổi bật (Nguồn: Alma, WeHeartIt – Pinterest)

Gợi ý top các shop bán quần trắng đẹp trên Shopee

LIBÉ

LIBÉ là thương hiệu thời trang nổi tiếng của giới trẻ với phong cách đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Mọi trang phục của LIBÉ đều có thể diện đến công sở hoặc tung tăng dạo phố cùng bạn bè. Thương hiệu dành sự quan tâm đặc biệt đến chất liệu, kiểu dáng và màu sắc trang phục sao cho phù hợp với nhiều phong cách nhất có thể. Vì vậy, mỗi sản phẩm từ LIBÉ đều sẽ đem đến một làn gió mới cho tủ quần áo của nàng.

  • Lượt theo dõi: 65.300
  • Đánh giá: 4.9/5 (7.500 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 165.000 – 990.000 VNĐ
Thương hiệu LIBÉ (Nguồn: LIBÉ) MUA NGAY

MARC Fashion

MARC là thương hiệu thời trang cao cấp với mục tiêu đem đến vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng ở mỗi người phụ nữ Việt. Các mẫu thiết kế của thương hiệu mang đậm phong cách tự do, phóng khoáng, là sự kết hợp giữa thời trang basic và trendy. Nhờ vậy mà mỗi trang phục của MARC đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều bối cảnh hàng ngày.

  • Lượt theo dõi: 600.600
  • Đánh giá: 4.9/5 (29.500 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 29.000 – 1.036.000 VNĐ
Thương hiệu MARC Fashion (Nguồn: MARC Fashion) MUA NGAY

Rechic

Rechic là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành riêng cho phái nữ với phong cách phác họa chân dung các quý cô hiện đại. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều tập trung vào kiểu dáng vừa vặn với người con gái Việt. Những mẫu quần trắng của Rechic đa dạng về chất liệu và kiểu dáng: quần suông trắng, quần short trắng,… với giá thành hợp lý.

  • Lượt theo dõi: 247.700
  • Đánh giá: 4.9/5 (11.200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 99.000 – 1.046.500 VNĐ
Thương hiệu Rechic (Nguồn: Rechic) MUA NGAY

YUCHERRYSTORE

Nếu nàng đang tìm kiếm quần trắng chất liệu thoải mái, đứng dáng và phù hợp phối đồ đi làm thì YUCHERRYSTORE là một lựa chọn tuyệt vời. YUCHERRYSTORE chú trọng phát triển trang phục công sở nên màu sắc các trang phục rất nhã nhặn, vừa phải để phù hợp với nhiều phong cách. Các sản phẩm thường có thiết kế trơn với các màu phổ biến như: đen, trắng, hồng phấn, xám, hồng đậm, xanh lá, kem,…

  • Lượt theo dõi: 59.300
  • Đánh giá: 4.9/5 (4.400 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 63.200 – 432.000 VNĐ
Thương hiệu YUCHERRYSTORE (Nguồn: Yucherrystore) MUA NGAY

MYAN Official Store

MYAN Official Store là thương hiệu thời trang nữ với các sản phẩm thời trang phù hợp với dân văn phòng nhưng lại có mức giá hài hòa với số đông. Với định hướng phong cách trẻ trung nhưng chỉn chu, MYAN có nhiều mẫu quần ống rộng dáng suông, nhiều màu sắc để đáp ứng nhu cầu phối đồ của bạn. Ngoài các trang phục với gam màu trung tính và kiểu dáng an toàn thì thiết kế của thương hiệu còn bổ sung thêm các sản phẩm áo họa tiết, áo kiểu, váy suông,… để giúp nàng đổi gió phong cách.

  • Lượt theo dõi: 285.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (24.200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 84.550 – 1.092.500 VNĐ
Thương hiệu MYAN Official Store (Nguồn: MYAN Official Store) MUA NGAY

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn tìm hiểu quần trắng phối với áo gì để có thể đa dạng hóa phong cách của bản thân. Để khám phá thêm về chủ đề thời trang nữ, bạn có thể tham khảo Shopee Blog thời trang nữ hoặc tìm kiếm theo hashtag #ShopeeHaul và #ShopeeHaulOnShopeeBlog trên mạng xã hội như Facebook, Tiktok và Youtube nhé!

> Xem thêm: Tổng hợp 40+ cách phối đồ nữ thịnh hành cho mọi đối tượng


5/5 - (1 vote)