Khi được fan hỏi bí quyết làm đẹp, Phạm Hương bất ngờ kêu fan: ‘Đầu thai kiếp khác đi em’

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương có vẻ khá “im hơi lặng tiếng” sau rất nhiều sự cố không mong muốn xảy ra. Điển hình trong show diễn của NTK Đỗ Long, cô đã bị dư luận lên án vì đoạn clip lấn áp vị trí của Hoa hậu Hương Giang trên cùng một sân khấu khi chụp ảnh. Dù đã được người trong cuộc thanh minh nhưng dường như vẫn không đủ thuyết phục. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, nàng Hậu này lại tiếp tục “gây sốc” với phát ngôn kém tế nhị, ngay cả người hâm mộ cũng bất ngờ và vô cùng “sửng sốt”.


Khi được fan hỏi bí quyết làm đẹp, Phạm Hương bất ngờ kêu fan: ‘Đầu thai kiếp khác đi em’

Cụ thể, việc mỹ nhân này sở hữu nhiều ưu điểm về nhan sắc hẳn ai cũng biết và khó lòng phủ nhận. Chính vì thế, việc chăm sóc da hay những vấn đề về làm đẹp của mỹ Hoa hậu Phạm Hương rất được công chúng quan tâm. Thế nhưng, để đáp lại người hâm mộ về thắc mắc đó, cô lại thẳng thắn lên tiếng vô cùng tế nhị khi được hỏi: “Làm sao có thể đẹp được như chị?…” và đáp trả rằng: “Đầu thai kiếp sau nha em”. 


Dường như việc quá thẳng thắn đã làm mất đi hình ảnh đẹp trong mắt công chúng bởi câu trả lời quá tế nhị: “Đầu thai kiếp sau nha em”. 


Việc Hoa hậu Phạm Hương sở hữu nhan sắc vốn đã “vạn người mê” luôn được người hâm mộ và báo chí ca ngợi không ngớt lời là điều khó lòng phủ nhận. Chính vì vậy, việc fan ngưỡng mộ và hiếu kì với bí quyết gìn giữ nét đẹp này cũng chẳng có gì là kì lạ.


Thế nhưng, đây thật sự là phát ngôn gây sốc nhất đối với vị trí của 1 Hoa hậu quốc dân như Phạm Hương. Bởi vì trên thực tế để có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các người đẹp phải trải qua rất nhiều vòng khi về cách ăn nói, ứng xử. Hành động này của người đẹp đã khiến cô giảm bớt lại những hình ảnh đẹp mà cô đã xây dựng trong mắt công chúng.

Ảnh: Tổng hợp