Top 9 shop bán trang sức bạc uy tín trên Shopee

Ngày nay, trang sức bạc được xem là một trong những loại phụ kiện được khá nhiều người ưa chuộng và cũng là món đồ trang sức làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của các chị em. Thế nhưng, để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy và mua được những món trang sức bạc với chất lượng tốt nhất thì hoàn toàn không phải là việc dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Shopee tìm hiểu về những shop bán trang sức bạc uy tín trên Shopee với giá thành phải chăng nhé!



Blue Peach 

  • Link shop: Blue Peach – Trang sức bạc
  • Mức giá: 129.000đ – 339.000đ

Cửa hàng đồ Trang sức hàng đầu dành cho giới trẻ ở Hà Nội Không chỉ là trang sức bạc, Blue Peach mong muốn trở thành người bạn thân thiết nhất, giúp những cô gái xinh đẹp trở nên đặc biệt, tự tin và may mắn!


Shop Blue Peach rất hợp cạ với các cô nàng nữ tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Không chỉ chú trọng về thiết kế, Blue Peach luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng

Với những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, những sản phẩm mà Blue Peach mang lại không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương.


Các mẫu nhẫn teen đơn giản được các bạn trẻ ưa chuộng. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

PNJ Official 

  • Link shop: PNJ Official
  • Mức giá: 200.000đ – 2.000.000đ

Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, PNJ luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Trang sức bạc của PNJ mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, năng động, thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của chính mình.


Ở PNJ, bạn sẽ choáng ngợp với vô số BST nữ trang đẹp mắt. (Ảnh: Shopee.vn)
Mẫu dây chuyền tim đá xanh giúp tôn lên vùng xương quai xanh quyến rũ của bạn. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Trang sức TNJ

  • Link Shop: Trang sức TNJ
  • Mức giá: 27.000đ – 579.000đ

Cửa hàng đồ Trang sức hàng đầu dành cho giới trẻ ở Hà Nội Không chỉ là trang sức bạc, TNJ mong muốn trở thành người bạn thân thiết nhất, giúp những cô gái xinh đẹp trở nên đặc biệt, tự tin và may mắn!


Cửa hàng TNJ được khách hàng tin dùng trên Shopee. (Ảnh: beeart.vn)

Không chỉ chú trọng về thiết kế, TNJ luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Với những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, những sản phẩm mà TNJ mang lại không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương. Hơn nữa, nếu bạn là người quan tâm đến yếu tố phong thủy và bổn mệnh, các trang sức đá màu tại shop cũng đa dạng cho bạn chọn lựa.

> Mời bạn tham khảo thêm các trang sức hợp bổn mệnh tại đây nhé:

  • Trang sức phong thủy cho người mệnh Thủy 2022
  • Trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa 2022


Trang sức đá màu cho cô nàng da trắng. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Miuu Silver

  • Link Shop: Trang sức bạc Miuu Silver
  • Mức giá: 5.000đ – 265.000đ

Là một cửa hàng trang sức bạc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Miuu Silver đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường với tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế.


Đến với Miuu Silver để nâng tầm phong cách nhé bạn! (Ảnh: Shopee.vn)

Hàng trăm ngàn mẫu thiết kế độc đáo luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn trang sức hợp phong cách như chỉ riêng bạn mới có. Và nếu cầu kì hơn, bạn có thể nhờ shop tư vấn để tìm được mẫu mã hợp gu bạn nhất đấy!


Dòng sản phẩm dành cho các cặp đôi. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Eleanor Accessories

  • Link Shop: Eleanor Accessories
  • Mức giá: 27.000đ – 337.000đ

Là gian hàng chuyên phân phối các sản phẩm trang sức bạc rất uy tín tại Shopee. Ghé thăm shop, bạn có thể dễ dàng nhận ra có rất nhiều sản phẩm với mức giá cạnh tranh và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.


Những feedback thực tế của khách hàng khi mua sản phẩm tại Eleanor. (Ảnh: Shopee.vn)

Sở hữu một BST khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh với vô số kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ, Eleanor Accessories hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà hay hướng phong cách sang trọng.


Eleanor với mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái mix & match theo “xì tai” cá nhân nhé! (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Viễn Chí Bảo

  • Link Shop: Viễn Chí Bảo
  • Mức giá: 35.000 – 8.000.000 đồng

Nếu trong danh sách shop bán trang sức bạc uy tín trên Shopee mà thiếu Viễn Chí Bảo thì quả là thiết sót. Thương hiệu được ưa chuộng trong việc chế tác và thiết kế trang sức. Bởi vậy bạn không khó tìm được những bài đánh giá và hình ảnh của người tiêu dùng trên các mạng xã hội của Viễn Chí Bảo. 


Cửa hàng Viễn Chí Bảo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. (Ảnh: Shopee.vn)

Sản phẩm tại Viễn Chí Bảo hội đủ 3 tiêu chí đẹp – độc – lạ và toàn bộ đều làm từ bạc cao cấp 925. Nếu bạn có yêu cầu tư vấn về chọn trang sức theo phong cách riêng thì sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên chăm sóc khách hàng cùa shop đấy!


Nhẫn nữ kiểu dáng vương miện. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Cinla Official

  • Link Shop: CINLA
  • Mức giá: 35.000 – 300.000 đồng

Hiện nay, Cinla Official được biết đến là một trong những shop bán trang sức bạc uy tín trên Shopee được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh những sản phẩm nổi bật như: vòng tay, dây chuyền đính đá, Cinla còn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925, vốn là loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp. 


Cinla Official – shop bán trang sức bạc uy tín trên Shopee. (Ảnh: Shopee.vn)

Đi cùng với chất liệu cao cấp là vô số các sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Vậy còn chần chờ gì mà không ghé Cinla Official ngay bạn nhỉ!


Vòng bạc hình chiếc lá lông vũ cực kỳ trẻ trung. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Kydopal Jewelry

  • Link Shop: KYDOPAL Jewelry
  • Mức giá: 29.000 – 500.000 đồng

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Kydopal Jewelry. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà Kydopal đặc biệt chú trọng. Tất cả sản phẩm trang sức của Kydopal đều được làm từ Bạc 925 cao cấp. 


Kydopal Jewelry – món quà trang sức quý giá dành cho bạn. (Ảnh: Shopee.vn)

Với Kydopal, một món quà trang sức đáng được nâng niu không chỉ vì nó lấp lánh, giá trị mà nó còn phải mang một ý nghĩa thật sự. Thế nên, Kydopal vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt. Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,… khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng trang sức của Kydopal nhé!


Dây mai phối mặt vuông tấm đá Toba trắng lung linh. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Bảo Ngọc Jewelry

  • Link Shop: Bảo Ngọc Jewelry
  • Mức giá: 55.000 – 2.900.000 đồng

Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những shop bán trang sức bạc uy tín trên Shopee mà lại bỏ qua Bảo Ngọc Jewelry. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. 


Bảo Ngọc Jewelry chuyên cung cấp các phụ kiện trang sức bạc 925. (Ảnh: Shopee.vn)

Bên cạnh đó, shop còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các chị em. Không chỉ thu hút đông đảo khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đa dạng, độc đáo mà chính cách tận tình giải đáp thắc mắc khách hàng qua hộp chat Shopee cũng giúp shop ghi điểm trong mắt khách hàng.


Nhẫn đuôi cá kiểu hở cho nàng sành điệu. (Ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Với mong muốn giúp bạn tìm được những shop bán trang sức bạc uy tín có giá cả phải chăng, Shopee hy vọng những thông tin mang lại trên đây sẽ hữu ích với bạn đọc. Và đừng quên truy cập Shopee Vietnam thường xuyên để không bỏ lỡ những mẫu trang sức đẹp và trend nhé!

> Tham khảo thêm các trang sức hợp bản mệnh tại đây nhé:

  • Trang sức phong thủy cho người mệnh Kim 2022
  • Trang sức phong thủy cho người mệnh Mộc 2022
  • Cách chọn trang sức hợp mệnh Thổ 2022 bạn nên biết