Gợi ý một số tips phối đồ với quần short nam cho chàng thêm tự tin

Quần short nam là kiểu quần có chiều dài ngắn từ trên gối, ngang gối hoặc ngang đùi. Các kiểu quần short nam thường có phần ống rộng thoải mái hoặc hơi ôm nhẹ chứ không quá bó sát. Kiểu quần này thường được làm từ các chất liệu phổ biến như jean, vải thun, kaki, vải nỉ,… Phối đồ nam quần short luôn mang đến sự trẻ trung, thoải mái và năng động cho phái mạnh, tạo nên diện mạo đầy tự tin và lôi cuốn. Hãy cùng Shopee tham khảo ngay các cách phối đồ với quần short nam ấn tượng ngay sau đây nhé!



Cách lựa chọn quần short nam phù hợp với dáng người

Cùng một mẫu quần short nhưng người này mặc đẹp người kia thì không bởi với mỗi dáng người sẽ phù hợp với từng kiểu trang phục khác nhau. Vậy vóc dáng của bạn nên chọn quần short nam nào là phù hợp?

Quần short nam cho bạn nam có chiều cao khiêm tốn

Đối với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn mẫu quần short ngắn trên gối khoảng từ 3 -5cm, nó sẽ giúp đôi chân bạn như dài hơn và tổng thể trông cao ráo hơn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn áo có chiều dài đến thắt lưng, không quá dài cũng không quá rộng.

Quần short nam cho bạn nam có dáng người gầy

Những bạn nam có dáng người gầy thì phù hợp để diện quần short hơn. Để giúp tổng thể trông khỏe khoắn hơn thì bạn nên chọn những mẫu quần short ống suông, có chiều dài ngang gối hoặc trên gối một chút. Không nên chọn quần quá rộng vì sẽ khiến chân trông mảnh khảnh, cũng không nên quá bó sát vì sẽ lộ thân hình gầy.

Quần short nam cho bạn nam quá cỡ

Những bạn nam có thân hình quá cỡ thường tự ti vì phần bụng to béo, nhưng nếu biết cách chọn trang phục thì sẽ bạn trông thon gọn hơn. Với quần short nam, bạn nên chọn quần dáng suông nhưng không quá rộng để cải thiện vóc dáng, đồng thời chọn phần cạp quần cao để che bớt phần mỡ bụng.

Gợi ý một số cách phối đồ với quần short nam

Áo thun trơn phối với quần short nam

Quần short nam phối cùng với áo thun trơn là set đồ đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và năng động, phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau. Bạn có thể chọn quần short nam được làm từ chất liệu vải jean hoặc kaki, kết hợp với áo thun nam thời trang là có thể tự tin gặp gỡ bạn bè, người yêu rồi đấy. 


Phối đồ với quần short nam với áo thun nam năng động, cá tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Quần short nam phối với áo polo

Áo polo là kiểu áo thun có cổ bẻ, tạo nét chỉnh chu, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho người mặc. Khi kết hợp áo polo với quần short nam, bạn nên chọn quần short kaki màu trơn hoặc quần short jean để có được set đồ lịch lãm và thời thượng nhé.


Phối đồ nam quần short với áo polo tạo nên diện mạo lịch lãm cho các chàng trai. (Ảnh: Shopee.vn)

Phối đồ với quần short kaki nam cùng áo sơ mi lãng tử

Nếu không biết cách phối đồ với quần short kaki nam sao cho thanh lịch và nam tính thì kết hợp với áo sơ mi là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn nên chọn quần short kaki trơn có độ dài ngang gối hoặc trên gối 2 – 3cm, phối cùng áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay. Lưu ý nên chọn áo có màu sắc phù hợp với quần, áo vừa vặn cơ thể và dài ngang cạp quần là đẹp nhất. 


Quần short nam phối với áo sơ mi lãng tử, nam tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Cách phối đồ với quần short jean nam với áo thun họa tiết

Những chiếc áo thun họa tiết sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và cá tính hơn nhiều. Nếu bạn kết hợp mẫu áo này với quần short nam thì nên chọn quần short jeans rách hoặc các mẫu quần phá cách để tạo nên diện mạo ấn tượng hơn nhé.


Cách phối đồ với quần short jean nam và áo thun họa tiết. (Ảnh: Shopee.vn)

Phối áo len mỏng với quần short nam

Vào những ngày trời se lạnh, không quá rét cũng không quá nóng thì sự kết hợp quần short nam ngắn với chiếc áo len mỏng sẽ mang đến cho bạn diện mạo vô cùng lãng tử. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần short dài ngang gối hơi ôm một chút và phối với áo len mỏng màu trơn hoặc có họa tiết tùy ý. Như vậy là bạn đã một outfit thời trang nam ấn tượng để tự tin xuống phố rồi đấy.


Chiếc áo len mỏng khi kết hợp cùng quần short sẽ mang đến cho bạn diện mạo vô cùng lãng tử. (Ảnh: Shopee.vn)

Phối quần short nam với áo thun cùng áo khoác bomber

Thêm một sự lựa chọn nữa cho các chàng trai vào mùa thu đông là kết hợp quần short nam với áo thun và áo khoác bomber vừa trẻ trung, năng động lại không bao giờ lỗi mốt. Bạn nên chọn áo thun trắng hoặc có màu sáng phối cùng áo bomber màu tối và ngược lại nhé, màu quần short thì nên tương ứng với màu áo để tạo nên tổng thể outfit hài hòa hơn.


Phối quần short nam với áo thun cùng áo khoác bomber trẻ trung, năng động. (Ảnh: Shopee.vn)

Quần short nam với áo hoodie

Với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và cá tính thì không thể bỏ qua combo quần short phối với áo hoodie nam. Diện màu đầy khỏe khoắn của 2 items năng động này sẽ giúp các bạn nam tự tin và thoải mái hơn trong mọi hoạt động.


Áo hoodie phối với quần short là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Bài viết trên Shopee Vietnam đã giới thiệu đến bạn một số cách phối đồ với quần short nam. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, bạn đã lựa được cho mình một set đồ phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm mua những mẫu quần short nam hãy ghé ngay Shopee Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng nhé!

> Xem thêm: Top 5 shop bán áo thun ba lỗ nam trên Shopee cực ngầu