Mix đồ đi Sapa mùa đông cực trendy nhưng vẫn ấm

Mùa đông đến cũng là lúc các tín đồ du lịch háo hức mua sắm chuẩn bị lên Sapa, thành phố ngàn mây và nếu may mắn đi đúng dịp thì bạn còn có thể ngắm được cảnh tuyết rơi. Vì là nơi có địa hình núi cao nên mùa đông ở Sapa khắc nghiệt và lạnh hơn rất nhiều so với ở vùng đồng bằng. Do đó việc chuẩn bị trang phục phù hợp là rất quan trọng. Vậy mix đồ đi Sapa mùa đông thế nào để vừa có thể giữ ấm mà vẫn xinh đẹp, thỏa sức “sống ảo” tại các địa điểm “xịn sò”. Cùng Shopee tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.



Phối đồ đi Sapa mùa đông cùng nón beanie và áo khoác phao

Set đồ đầu tiên trong chuyên mục mix đồ đi Sapa mùa đông Shopee gợi ý cho bạn chính là phối áo khoác phao cùng nón beanie. Combo này sẽ giúp bạn tròn trịa, đáng yêu mà cũng thật ấm áp giữa trời đông Sapa. Áo phao là một trong những item cứu cánh cho các cô nàng có dáng người gầy nhờ vào lớp bông lót phồng bên trong nên team “mỏng manh” có thể tham khảo nhé.

Ngoài ra, nón beanie với chất liệu len được coi là món đồ cần thiết khi đi du lịch Sapa với khả năng bảo vệ tóc, phần đầu và tai của bạn không bị lạnh bởi gió cũng như nhiệt độ nơi đây. Nàng cũng đừng quên phối thêm phụ kiện là một đôi bốt da lộn để set đồ thêm tính thời trang.


Mix đồ đi Sapa mùa đông với nón beanie và áo phao (ảnh: shopee.vn)

Trang phục đi Sapa mùa đông với áo khoác dáng dài và quần jeans

Quần jeans là item “quốc dân” không thể thiếu dù là đi học hay đi chơi, đi du lịch. Với chất vải thô sần và bền, quần jeans kết hợp cùng áo khoác dáng dài sẽ tạo nên một combo cực kỳ tiện lợi trong việc di chuyển mà vẫn rất trendy.

Bên trong lớp áo khoác, bạn có thể mix cùng áo thun hay áo len cổ lọ để thêm phần ấm áp nhé.


Đi Sapa diện áo khoác dáng dài thật ấm áp (ảnh: mercitour.com)

Mix đồ đi Sapa mùa đông với áo len và chân váy bút chì

Sự kết hợp giữa áo len và chân váy bút chì đem lại nét thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt, với tiết trời lạnh giá của mùa đông Sapa, nàng nên chọn cho mình những chiếc áo len cổ lọ có chất liệu dày dặn, phối cùng với chân váy bút chì có gam màu trung tính. Set đồ này nhìn qua có vẻ khá “kín cổng cao tường” nhưng lại vô cùng thoải mái, ấm áp mà lại còn tôn dáng người mặc.

Tổng thể outfit làm cho các nàng nữ tính, ngọt ngào cứ muốn đổ liêu xiêu vì độ xinh xắn, nhẹ nhàng của chúng. Diện vào ngày lạnh ở Sapa, bạn có thể vừa bảo vệ cơ thể của mình vừa tự tin khoe dáng “sống ảo” mọi khoảnh khắc.


Sành điệu với set đồ áo len và chân váy bút chì (ảnh: fashionbible.vn)

Kết hợp áo khoác dạ và chân váy midi cho chuyến du lịch Sapa

Các cô nàng bánh bèo đi Sapa liệu có được diện những chiếc váy giữa trời đông không? Điều này là hoàn toàn có thể nhé. Nàng thử mix áo khoác dạ dáng dài với chân váy midi để có một set đồ thanh lịch nhưng vẫn thật ấm áp. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối thêm một chiếc áo len ôm dáng ở bên trong và khoác cùng một chiếc khăn len để trông thật xinh đẹp nhé.


Phối đồ đi du lịch Sapa với chân váy midi (ảnh: pinterest.com)

Đi Sapa diện áo khoác dạ kẻ caro cùng váy len cổ cao

Váy len cổ cao chính là “ứng cử viên” tiếp theo trong chuyên mục trang phục đi Sapa mùa đông của hội “bánh bèo”. Với chất liệu vải dày dặn cùng phần cổ cao, item này vừa đảm bảo được khả năng giữ ấm cho cơ thể vừa giúp nàng trông thật thời thượng.

Nếu muốn outfit ấm áp hơn nữa, nàng hãy mix cùng một chiếc quần tất và đừng quên phối với phụ kiện là một đôi giày thể thao dáng basic hoặc boot tối màu.


Váy len kết hợp với áo dạ kẻ caro (ảnh: cattour.vn)

Mix áo len cổ cao và chân váy xếp ly đi Sapa mùa đông

Nếu nàng muốn để “em” váy xếp ly dài vào chiếc vali du lịch nhưng lại lo phối đồ đi Sapa mùa đông có sành điệu không thì hãy thử ngay cách mix & match này nhé! Chọn một chiếc áo len phom rộng có cổ sơ vin phần trước với nếp váy xếp ly, đảm bảo nàng sẽ trông vô cùng điệu đà và hóa nàng thơ giữa trời đông đấy.

Mix chân váy xếp ly dáng dài trắng tinh khôi cùng áo len hồng cổ lọ, phối cùng một đôi giày thể thao hay búp bê không chỉ giúp các nàng giữ ấm cơ thể mà còn mang đến vẻ ngoài vô cùng dễ thương, trẻ trung và tươi mới.


Nhẹ nhàng, nữ tính với chân váy dài xếp ly và áo len (ảnh: danatravel.vn)

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn điểm qua 6 cách mix đồ đi Sapa mùa đông, giúp nàng vừa trông thật xinh đẹp, thời thượng vừa giữ ấm cơ thể thật tốt. Hãy ghé Shopee để “rinh” thật nhiều item xinh xắn cho chuyến du lịch Sapa sắp tới của bạn nhé.

> Xem thêm: Cách phối áo phao dáng dài sành điệu ngày đông