4 Loại tinh chất dưỡng da Hàn Quốc sản xuất không kịp đã sold-out mà bạn nên biết ngay!


4 Loại tinh chất dưỡng da Hàn Quốc sản xuất không kịp đã sold-out mà bạn nên biết ngay!

Tại Việt Nam, các tinh chất dưỡng da từ lâu đã bắt đầu chiếm lĩnh một thị trường không nhỏ trong giới skincare, nhiều tín đồ yêu thích chăm sóc da đã đua nhau tìm kiếm các tinh chất HOT nhất hiện nay, đặc biệt là tinh chất dưỡng da Hàn Quốc. Nếu bạn là một trong những tín đồ đang săn lùng các tinh chất dưỡng da thì nhất định không thể bỏ qua 4 loại dưới đây.

#1. Dew&Dew Acne Treatment

Dew&Dew Acne Treatment là sản phẩm chuyên trị điều trị mụn cao cấp đến từ Hàn Quốc. Không chỉ có tác dụng cao trong việc điều trị mụn mà còn làm dịu các vùng da nhạy cảm do mụn gây nên.

Với da mụn, điều cần lưu ý nhất phải kể đến vấn đề lỗ chân lông to và tuyến bã nhờn, Dew&Dew Acne Treatment hoàn toàn có thể giải quyết điều này cho bạn. Không chỉ se khít lỗ chân lông, chúng còn thẩm thấu sâu dưới da, kiểm soát triệt để bã nhờn, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương. Thành phần ưu tú của Dew&Dew Acne Treatment phải kể đến chiết xuất từ rau Diếp Cá, từ cây Mã Đề, Salicylic Acid…


#2. Tinh chất OST Advanced Serum Vitamin C 21.5

Nếu bạn đang ở trong tình trạng da không đều màu, đen sạm, thâm sau mụn và thỉnh thoảng nổi mụn thì đừng lo lắng, Tinh chất OST Advanced Serum Vitamin C 21.5 chính là cứu tinh cho làn da bạn, hứa hẹn mang đến cho bạn làn da được cải thiện rõ rệt sau khi dùng.

Bạn đã nghe qua son tẩy tế bào chết chưa?

Với kết cấu mỏng nhẹ, tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da mà không gây nhờn rít, có khả năng làm mờ vết thâm, sẹo mụn để lại, dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, tinh chất OST Advanced Serum Vitamin C 21.5 còn hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh căng mịn và bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.


#3. It’s Skin Power 10 Propolis

Hầu hết các tinh chất dưỡng da đều tồn tại dưới dạng serum dưỡng da hoặc essence. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc thì tinh chất còn được phát minh dưới dạng ampoule. Ampoule chứa các dưỡng chất đậm đặc hơn, được sử dụng kết hợp với mặt nạ giấy dưỡng da hoặc vừa thoa vừa massage trên da, điều này giúp tinh chất thẩm thấu sâu hơn.

It’s Skin Power 10 Propolis chính là ampoule chứa sáp ong cô đặc có tính năng đề kháng cao, ngăn ngừa và hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề về da. Thành phần adebisine không chỉ có tính năng cải thiện nếp nhăn mà còn giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, cải thiện khu vực chùng nhão. Ngoài ra, một số thành phần có trong It’s Skin Power 10 Propolis cũng bổ sung một lượng lớn độ ẩm và dưỡng chất trên da.


#4. Idebenone Ampoule

So với 3 loại tinh chất trên, Idebenone Ampoule không được quảng bá rầm rộ và ít được biết đến tại Việt Nam. Tuy nhiên đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Ultra V nổi tiếng tại Hàn Quốc, được dùng phổ biến tại các quốc gia Châu Á và luôn trong tình trạng cháy hàng. Idebenone Ampoule có tính năng đặc trị, chữa lành và phục hồi làn da lão hóa.

Top 5 loại kem mắt Nhật Bản vừa hiệu quả lại tiết kiệm dành tặng mẹ mùa này

Idebenone là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, tác dụng giống như Co.Q10, có thể ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, đốm nâu, giảm thiểu tình trạng da đỏ, da sưng tấy. Ngoài ra, tinh chất còn chứa Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước lên gấp 1000 lần, đảm bảo da trong tình trạng ẩm mịn và EGF trong sản phẩm cũng đảm nhiệm chức năng tái tạo tế bào da, hồi sinh làn da bị hư tổn và giúp da trắng da.


Ngoài 4 tinh chất dưỡng da trên, bạn có thể tìm thấy nhiều tinh chất có tính năng tương tự bảo vệ và chăm sóc da khác tại các thương hiệu đình đám như TimeLess, Innisfree, The Face Shop… Hãy tham khảo và test kĩ trước khi sử dụng nhé.