Sữa rửa mặt giá bình dân được da liễu khuyên dùng

Sữa rửa mặt giá bình dân được da liễu khuyên dùng

Một loại sữa rửa mặt thích hợp sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng da của mình. Dưới đây Đẹp365 sẽ gợi ý cho bạn một số sữa rửa mặt sữa rửa mặt bình dân nhưng được chính các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên dùng.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt

1. Kết cấu

Những người có làn da khô nên chọn các loại sữa rửa mặt có kết cấu dày hơn, mịn hơn. Ví dụ như các loại sữa rữa mặt ở dạng kem. Sữa rửa mặt dạng bọt là tốt nhất cho những người có làn da dầu. Trong khi đó, những người có làn da thường nên chọn sữa rửa mặt dạng gel hoặc kem dưỡng ẩm.

2. Thành phần dưỡng ẩm

Bất kể bạn thuộc loại da nào, bạn đều phải cung cấp lại độ ẩm nhất định cho da trong quá trình làm sạch. Nếu da của bạn là da khô, thành phần như dầu khoáng (mineral oil) sẽ tốt hơn. Nếu da của bạn là da dầu, hãy tìm kiếm các thành phần dưỡng ẩm nhẹ hơn như glycerin và axit hyaluronic.

3. Những gì không hợp với da bạn

Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có làn da khô và nhạy cảm. Trong trường hợp này, bạn nên tìm các sữa rửa mặt không chứa sulfat và không có mùi.

6 sữa rửa mặt bình dân được da liễu khuyên dùng

1. Sữa rửa mặt bình dân được tin dùng nhất hiện nay Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Là sản phẩm được yêu thích nhất và bán chạy nhất của hãng. Sữa rửa mặt Cetaphil có công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng giúp làm dịu da khi làm sạch. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, từ làn da khỏe đến làn da đang có vấn đề như mụn.

Giá: 320.000 VNĐ / 500ml

Sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn dành cho da mụn

Mỗi khi mắc các vấn đề về da liễu hay trong quá trình điều trị da, sữa rửa mặt Centaphil luôn là cái tên hàng đầu nằm trong danh sách gợi ý cho bạn.

2. Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Facial Cleanser

Với thành phần là nước suối nhiệt tự nhiên, được sử dụng để điều trị cho các bệnh như rosacea, viêm da, eczema và bệnh vẩy nến. Sữa rửa mặt này nhẹ nhàng, không gây mụn, giúp chữa lành da và không gây kích ứng cho mọi loại da.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của glycerin, giúp tăng khả năng liên kết và thu hút các phân tử nước trong không khí. Đây được xem như là một trong những chất giữ ẩm hiệu quả nhất, giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng.

Giá: 460.000 VNĐ / 200ml

3. Sữa rửa mặt bình dân bán chạy Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Tẩy da chết là một trong những khuyến nghị hàng đầu của các bác sĩ da mặt và bác sĩ da liễu khi nói đến việc làm sạch da. Sản phẩm này không chỉ có mùi thơm của bưởi mà còn giúp chăm sóc da bị mụn và ngăn ngừa mụn.

Các chất tẩy tế bào chết trong sữa rửa mặt này đi sâu vào lỗ chân lông của bạn giúp làm sạch sâu nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng để bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Giá: 250.000 VNĐ / 269ml

Dòng sữa rửa mặt bình dân tốt nhất được phân phối gần như khắp nơi.

4. Cerave Renewing SA Cleanser

Sản phẩm có chứa axit salicylic nhẹ nhàng có thể giúp tẩy tế bào chết và làm mịn da của bạn. Đồng thời loại bỏ dầu và bụi bẩn hiệu quả, loại bỏ tế bào chết và làm mềm làn da thô ráp mà không để lại cảm giác khô da.

Làm sạch với sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA, giúp tăng cường với các thành phần phục hồi hàng rào như ceramides và giúp giữ ẩm. 

Giá: 370.000 VNĐ / 237ml

Đây là một loại sữa rửa mặt tốt có giá bình dân phù hợp với túi tiền của mọi cô gái.

5. Cerave Hydrating Facial Cleanser

Thêm một sản phẩm khác thuộc dòng mỹ phẩm bình dân CeraVe là em sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser có thể loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm. Sữa rửa mặt này giúp làm sạch sâu nhưng không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da hoặc làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

Được tạo ra bởi các bác sĩ da liễu, CeraVe Hydrating Facial Cleanser là một sản phẩm dịu nhẹ với các thành phần như ceramides và axit hyaluronic có tác dụng khôi phục hàng rào tự nhiên của da để giúp da khóa ẩm.

Giá: 350.000 VNĐ / 237ml

6. Cerave Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt bình dân này là sản phẩm lý tưởng để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm. Đây là sản phẩm nhẹ nhàng, không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và chứa các thành phần giúp duy trì cân bằng độ ẩm.

CeraVe Foaming Facial Cleanser có ceramides, axit hyaluronic và niacinamide để giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, giữ ẩm và làm dịu da.

Giá: 350.000 VNĐ / 237ml

Rửa mặt sai cách có thể chà xát, làm hỏng hàng rào bảo vệ da của bạn, dẫn đến việc da dễ bị kích ứng. Và bước làm sạch trong quy trình chăm sóc da của bạn có lẽ là quan trọng nhất. Vì vậy, bạn nên tìm một loại phù hợp nhất với loại da cụ thể của bạn hoặc sản phẩm sữa rửa mặt bình dân chứa các thành phần tốt cho da như kể trên.